พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่ - webpra

พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่

บทความพระเครื่อง เขียนโดย translek

translek
ผู้เขียน
บทความ : พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่
จำนวนชม : 2542
เขียนเมื่อวันที่ : ส. - 22 ต.ค. 2554 - 16:04.22
แก้ไขล่าสุดเมื่อวันที่ : ส. - 22 ต.ค. 2554 - 16:05.47
(คลิ๊กที่ชื่อผู้เขียนผู้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เขียน)

            ในวาระที่วัดละหารไร่มีอายุครบ ๒๐๐ ปีและจะสร้างรูปเหมือนหลวงปู่ทิมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกหน้าตักกว้าง ๑๒ เมตร ขึ้นไว้ให้เป็นศักดิ์ศรีของภาคตะวันออก วัดละหารไร่จึงมอบให้ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชร รุ่นแรกปี ๑๗ เป็นผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรขึ้นอีกครั้ง เพื่อหาเงินมาดำเนินการสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทิม อ.ชินพร ผู้สร้างได้นำเอาศาสตร์ทางไสยเวทย์และโหราเวทย์ผสมผสานกันสร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๙ พุทธรักษาหมื่นวัด อ.ชินพรได้ประกอบพิธีเบิกต่างๆ ตามสถานที่อันเป็นมงคลจนครบ ๘ ฤกษ์ และเททองหล่อแบบโบราณ ณ ลานวัดละหารไร่ไปเมื่อวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ เวลา ๑๑.๑๑ น. ได้เกิดความมหัศจรรย์ขึ้น จนเป็นที่อัศจรรย์ของผู้ร่วมพิธี มีลมหมุนอย่างแรง ขณะอ่านโองการ และในขณะเททองหล่อพระกริ่ง ได้เกิดภาพหลวงปู่ทิมนั่งกลางเปลวไฟ อย่างเด่นชัดเป็นการสื่อให้รู้ว่าท่านลงมาทำให้ตามสัญญาที่ท่านรับปากไว้จึงทำให้พระกริ่งและพระเครื่องต่างๆ ในพิธีนี้มีผู้สั่งจองอย่างมากมาย

 

 มูลนิธิหลวงปู่ทิม และวัดละหารไร่ประกอบพิธีพุทธาภิเษกโดยรวมสุดยอดพระเกจิอาจารย์ที่บารมีแก่กล้า ๕ องค์สายอีสานมาพุทธาภิเษกในพระอุโบสถ์วัดตะเคียนราม พระครูประกาศธรรมวัตร (สาย) เจ้าอาวาส เป็นสุดยอดพระเกจิที่มีพลังจิตแก่กล้า ท่านปลุกเสกจนพระขึ้นนั่งมาแล้ว, ญาท่านคำบุ มาร่วมด้วย พุทธาภิเษกครั้งที่ที่อุโบสถวัดละหารไร่ตามแบบของหลวงปู่ทิมปลุกเดียวอย่างมั่นใจ ไม่ต้องมีใครมาช่วยเดี่ยวเหมือนวลีที่ว่า ชาติเสือต้องหาเนื้อกินเอง เป็นการเดี่ยวแบบ ฤกตยาคมแฝดระหว่างสุดยอดของพระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออก หลวงปู่บัว ถามโก วัดเกาะตะเคียน จ.ตราด และญาท่านคำบุ วัดกุดชมพู สุดยอดเกจิอาจารย์ภาคอีสาน
            พระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ หรือ พระกริ่งชินบัญชร ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่จึงเป็นสุดยอดของพระกริ่ง ดังคำพยากรณ์เมื่อ ๓๗ ปี มาแล้วที่ทว่า พรจะสร้างพระกริ่งชินบัญชรโด่งดังเหมือนพระกริ่งชินบัญชรอีก ๒ ครั้ง พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์

ขอบคุณข้อมูลจากเวปอิทธิญาโนครับ


พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่
พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่
Top