เหรียญกลมเนื้อทองแดง รุ่น๒ ปี19 หลวงปู่บุญเรือน วัดยางสุทธาราม พรานนก กทม.[2] - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

เหรียญกลมเนื้อทองแดง รุ่น๒ ปี19 หลวงปู่บุญเรือน วัดยางสุทธาราม พรานนก กทม.[2]

เหรียญกลมเนื้อทองแดง รุ่น๒ ปี19 หลวงปู่บุญเรือน วัดยางสุทธาราม พรานนก กทม.[2] เหรียญกลมเนื้อทองแดง รุ่น๒ ปี19 หลวงปู่บุญเรือน วัดยางสุทธาราม พรานนก กทม.[2]
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญกลมเนื้อทองแดง รุ่น๒ ปี19 หลวงปู่บุญเรือน วัดยางสุทธาราม พรานนก กทม.[2]
รายละเอียดเหรียญรุ่นนี้นับได้ว่าเป็นเหรียญที่สร้างครั้งที่สองของหลวงปู่บุญเรือน อินทสุวณฺโณ มีเนื้อทองแดงเนื้อเดียว เมื่อท่านได้อธิฐานจิตปลุกเสกเหรียญรุ่นนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านได้แจกจ่ายให้แก่ลูกศิษย์ และผู้มีจิตศรัทธา วัตถุมงคลที่ท่านได้อธิฐานจิตปลุกเสกไว้มีความศักดิ์สิทธิ์ทุกๆรุ่น ไม่ว่าจะด้านเมตตา แคล้วคลาด ปลอดภัย มีผู้เจอประสบการณ์มาแล้วมากราย

หลวงปู่บุญเรือน อืนทสุวณฺโณ เกิดเมื่อปี พ.ศ 2461 ณ เมืองพระตะบอง ประเทศเขมร ในสกุล หิรัญวิจิตร ซึ่งเป็นครอบครัวชาวไทยที่ตั้งรกรากอยู่ในประเทศเขมร ตั้งแต่ยุตรัตนโกสินทร์ตอนต้น โยมพ่อของท่านเป็นลูกของ หลวงหิรัญวิจิตร ก่อนที่จะอพยพกันไปอยู่ที่เขมรนั้น ได้อยู่กับเจ้าพระยาอถัยภูเบศที่เมืองปราจีนบุรี หลวงปู่บุญเรือนศึกษาสรรพวิชาจากหลวงพ่อดี วัดปทุมรัตน์ เป็นเวลานานหลายปี วิชาอาคมต่างๆที่หลวงพ่อดีมีอยู่ จึงได้ถ่ายทอดให้กับหลวงปู่บุญเรือนครบถ้วน
ปี 2486 หลวงปู่บุญเรือนได้เดินทางจาริกเข้าสู่ดินแดนไทยด้านอรัญประเทศ ตลอดเส้นทางต้องบุกป่าฝ่าพงหนาม ขึ้นเขาลงห้วยอย่างลำบากยากเข็ญ ต่อจากนั้นท่านได้เดินทางมุ่งตรงเข้ากรุงเทพ เพื่อจะได้มากราบพระอาจารย์ หลวงปู่หิน วัดระฆังโฆสิตาราม และหลวงปู่มุด วัดยางสุทธาราม เพื่อศึกษาทบทวนวิชาต่างๆกับพระอาจารย์ทั้ง2ท่าน วัตถุมงคลต่างๆไม่ว่าจะเป็น เหรียญ หรือ รูปหล่อบูชา ท่านจะปลุกเสกอย่างเต็มกำลัง 1ไตรมาส พระเครื่องของท่านที่ท่านได้อธิฐานปลุกเสกไว้นั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ทุกๆรุ่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาดจากภยันตรายต่างๆ มีผู้บูชาวัตถุมงคลของท่านได้พบประสบการณ์มามากรายแล้ว
ปัจจุบันหลวงปู่บุญเรือนมรณะภาพแล้วเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2552
รวมอายุได้91ปี
ราคาเปิดประมูล120 บาท
ราคาปัจจุบัน120 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 29 ก.ย. 2556 - 21:32.10
วันปิดประมูล ส. - 19 ต.ค. 2556 - 21:32.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 120 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top