หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48

หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48 หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48 หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48 หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48 หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่นแรก หลวงพ่อคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ พัทลุง ไตรมาส 48
รายละเอียดสำนักตักสิลาเขาอ้อ เป็นสำนักหนึ่งที่มีความเชียวชาญในวิชาผูกหุ่นพยนต์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ก่อนพระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองแผ่มาถึงแผ่นดินสุวรรณภูมิ มีประวัติตั้งแต่ฤาษีผู้ทรงพรต, พราหมณาจารย์ นุ่งขาวห่มขาวบำเพ็ญศีล และฆราวาสผู้เรืองเวทย์หรือนักสิทธิ์วิทยา จนมาถึงพระคณาจารย์ ผู้บำเพ็ญรักษาศีลอยู่ในข้อวัตร วินัยของบวรพระพุทธศาสนาสืบต่อมาตราบเท่าทุกวันนี้ ล้วนเชียวชาญในตำราไสยเวทย์ ว่าด้วยการผูกหุ่นพยนต์ ทำให้เห็นในรูปร่างและลักษณะต่างๆ หุ่นพยนต์ที่พระอาจารย์คล้อย อโนโม ได้สืบทอดตำราจากพระอาจารย์สายเขาอ้อ มาตั้งแต่พระอาจารย์ทองเฒ่า พระอาจารย์เอียด พระอาจารย์ปาน จนมาถึงสมัยท่านอาจารย์คล้อย ครูอาจารย์ท่านได้แต่ใช้ในกรณีใดกรณีหนึ่งเท่านั้นยังมิได้เคยจัดสร้างเป็นลักษณะวัตถุอาถรรพ์ขึ้นเป็นรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง พระอาจารย์คล้อย อโนโม ได้เห็นควรที่จะนำวิชาที่ท่านเชียวชาญมาใช้ในเวลาอันสมควรนี้ เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลาการเปรียญที่ยังจัดสร้างไม่เสร็จ ขณะที่พรรษาท่านได้แก่กล้าเชียวชาญกับวิชาที่ได้ศึกษาครูบาอาจารย์ จึงเห็นควรที่จะนำวิชาผูกหุ่นพยนต์มาจัดสร้างในรูปแบบ "ตาปะขาว" ในลักษณะนุ่งขาวและนุ่งแดง
สกู๊ปพิเศษ : หุ่นพยนต์ตาปะขาวเฝ้าบ้านช่วยค้าขายได้ชะงัด
ข่าวทั่วไป หนังสือพิมพ์บ้านเมือง -- อาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2551 11:29:30 น.
หุ่นพยนต์ตาปะขาวเฝ้าบ้านช่วยค้าขายได้ชะงัด
สำนักตักศิลาเขาอ้อสร้างไว้หลายปีก่อน
หุ่นพยนต์ตาปะขาว ของสำนักตักศิลาเขาอ้อ เป็นสำนักหนึ่งที่เชียวชาญวิชาผูกหุ่นพยนต์มาแต่อดีตถังปัจจุบัน มีประวัติตั้งแต่ผู้ทรงศีล ฤาษี พราหมณ์ นุ่งขาวห่มขาวบำเพ็ญศีลถึงฆราวาสผู้เรืองเวทย์
พระเกจิสายเขาอ้อยังเหลือผู้มีความรู้การผูกหุ่นพยนต์ตาปะขาว หลวงพ่อคล้อย เจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง เจ้าคณะอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง หรือ พระครูพิพิธวรกิจ สืบสานตำราจากพระอาจารย์เขาอ้อ ตั้งแต่พระอาจารย์ทองเฒ่า พระอาจารย์เอียด และพระอาจารย์ปาน ใช้วิชาสร้างวัตถุอาถรรพณ์ในรูปแบบหุ่นพยนต์ตาปะขาว
พระอาจารย์คล้อย อโนโม เป็นหลานแท้ๆ ของหลวงพ่อเอียด ท่านเล่าว่า หลวงพ่อเอียด กล่าวเตือนเสมอว่าการสร้างวัตถุมงคลอย่าดีแต่สร้าง ต้องทำให้ดีด้วย คนเอาไปใช้แล้วไม่ได้ผลจะเป็นบาป หุ่นพยนต์ของท่านจึงสร้างตามตำราศาสตร์พิธีกรรมเขาอ้ออย่างเข้มขลัง
การจัดสร้างหุ่นพยนต์ตาปะขาว หลวงพ่อคล้อย ผู้มีอาคมกำหนดจิตให้เกิดอาการ 32 สามารถรับรู้และรู้เห็นการเคลื่อนไหวได้เหมือนสิ่งมีชีวิตจริงทุกประการ จัดได้ว่าเป็นวัตถุอาถรรพณ์แสดงฤทธิ์คอยปกป้องผู้คิดร้าย ดูแลรักษาเฝ้าทรัพย์สินอาคารบ้านเรือนได้อย่างอัศจรรย์
หลวงพ่อคล้อย ได้จัดสร้างหุ่นพยนต์ไว้เมื่อปี 2548 พร้อมวัตถุมงคลรุ่นมหาเวทย์ มหามงคล หุ่นพยนต์ตาปะขาวนุ่งแดง ปลุกเสกกำหนดจิตไปในทางอิทธิฤทธิ์ หุ่นพยนต์ตาปะขาวนุ่งขาว ปลุกเสกกำหนดจิตไปในทางบุญฤทธิ์ ดีทางเมตตาค้าขาย คุ้มภัยเฝ้าบ้าน
หุ่นพยนต์ตาปะขาวชุดนี้จัดพิธีโดย หลวงพ่อคล้อย วัดภูเขาทอง ปลุกเสกจากพระเกจิสายเขาอ้อ 9 รูป ไปแล้ว 2 ครั้ง 21 ก.ค. และ 17 ต.ค.48 หลวงพ่อคล้อย ปลุกเสกเดี่ยวตลอดพรรษา จึงนำมาให้ใช้กัน******โอนเงินภายใน5วันหลังปิดประมูล มีปัญหาติดขัดประการใดรบกวนโทรแจ้งด้วยนะครับ ก่อนถึงกำหนด5วันผมจะแจ้งไปทางข้อความเพื่อรับทราบ หากไม่มีการติดต่อกลับผมจะถือว่าสละสิทธิ์และขอลงขายใหม่และต้องขอให้คำติในfeedbackเป็นลบครับ******
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 30 เม.ย. 2557 - 09:10.16
วันปิดประมูล พฤ. - 08 พ.ค. 2557 - 19:40.36 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
su12 (5) 119.46.91.4
200 บาท พ. - 30 เม.ย. 2557 - 15:27.06
800 บาท พฤ. - 01 พ.ค. 2557 - 23:28.58
2,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 07 พ.ค. 2557 - 19:40.36
กำลังโหลด...
Top