ผ้ายันต์หลวงพ่อสิริ สิริวฒฺโน วัดตาล ปากเกร็ด นนทบุรี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ผ้ายันต์หลวงพ่อสิริ สิริวฒฺโน วัดตาล ปากเกร็ด นนทบุรี

ผ้ายันต์หลวงพ่อสิริ สิริวฒฺโน วัดตาล ปากเกร็ด นนทบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ผ้ายันต์หลวงพ่อสิริ สิริวฒฺโน วัดตาล ปากเกร็ด นนทบุรี
รายละเอียดหลวงพ่อสิริ สิริวัฑฒโน พระเกจิวัดตาล-นนทบุรี

ในยุค สมัยปัจจุบัน หากจะกล่าวถึงพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกรูปหนึ่งแห่งจังหวัดนนทบุรี คงไม่มีใครไม่รู้จัก "หลวงพ่อสิริ สิริวัฑฒโน" แห่งวัดตาล ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ชื่อเสียงของท่าน เป็นที่รับรู้กันทั่วเมืองนนท์ถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคล ที่สามารถพลิกผันสถานการณ์อันเลวร้าย ให้กลับกลายเป็นดีได้อย่างน่าอัศจรรย์ ปัจจุบัน หลวงพ่อสิริ อายุ 69 ปี พรรษาที่ 49

อัตโนประวัติ หลวงพ่อสิริ เกิดในสกุล แก้วกาญจน์ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2484 เป็นคนไทยเชื้อสายรามัญ ณ บ้านบางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบุตรชายของนายเต๊ะ กับ นางนาค แก้วกาญจน์ บิดามีอาชีพช่างไม้ มารดามีอาชีพทำนา

ในวัยเยาว์โยมบิดามารดาได้พาท่านมาฝากตัวเป็นลูก ศิษย์วัดคอยปรนนิบัติรับใช้พระสงฆ์ภายในวัดตาล ทำให้ท่านมีความผูกพันกับวัด ชอบศึกษาอ่านตำราทางพระพุทธศาสนาและนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม

เมื่ออายุ ได้ 14 ปี ได้บวชเป็นสามเณร ณ วัดตาล หลังจากบวชเป็นสามเณรได้เพียง 1 ปี มีเรื่องน่าประหลาด กล่าวคือ "หลวงพ่อโอภาสี" ซึ่งเป็นพระเกจิที่มีฌานสมาบัติสูงรูปหนึ่งในยุคนั้นได้ให้ลูกศิษย์พายเรือ เอาธงชาติผืนใหญ่มาฝากไว้ให้สามเณรสิริ เป็นเวลา 7 วัน ในธงชาตินั้นเขียนยันต์ล้อมรอบ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจต่อผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ยิ่งนักว่า ทำไมหลวงพ่อโอภาสีจึงให้ความสำคัญกับสามเณรสิริ ซึ่งบวชเป็นสามเณรได้เพียงแค่ 1 ปี ถึงขนาดนี้

ครั้นเมื่ออายุค รบ 20 ปี จึงเข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ อุโบสถ วัดตาล เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2504 โดยมีท่านเจ้าคุณพระอริยธัชเถระ วัดสวนมะม่วง จ.ปทุม ธานี เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเปลือย เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระปลัดกัณหา เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า สิริวัฑฒโน

ด้วยมีความสนใจ ศึกษาทางด้านพุทธาคมตั้งแต่ครั้งยังเป็นสามเณร เมื่อได้อุปสมบทแล้วท่านก็ได้กราบขอฝากตัวเป็นศิษย์กับท่านเจ้าคุณพระอริย ธัชเถระ ซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์สายตรงของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อสิริจึงมีโอกาสได้ศึกษาพุทธาคมสายวิชาของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า รวมทั้งศึกษาทางด้านวิปัสนากรรมฐาน และวิทยาคมต่างๆ อย่างลึกซึ้ง จนมีความแตกฉานในหลายด้าน

ด้านศาสนกิจถือได้ว่าท่าน เป็นพระเกจิอาจารย์ซึ่งมากด้วยเมตตา คอยให้การอุปถัมภ์กิจกรรมของคณะสงฆ์ภายในวัดตาล และวัดวาอารามต่างๆ ที่มาขอความเมตตาจากท่าน หรือท่านพิจารณาแล้วว่ามีเจตนาดีบริสุทธิ์เป็นประโยชน์ต่อพุทธศาสนาเห็นควร ให้การอุปถัมภ์ ท่านก็จะเมตตาช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถทุกครั้งไป

นอกจากนี้ หลวงพ่อสิริ ยังได้นำปัจจัยส่วนหนึ่งไปพัฒนาสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับวัดตาลแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นศาลาการเปรียญ กุฏิ เป็นต้น ทำให้วัดตาล เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว รวมทั้งท่านได้พัฒนาบรรยากาศภายในบริเวณวัด โดยร่วมกันปลูกต้นไม้ในวันสำคัญตลอดปี ทำให้บริเวณวัดมีแต่ความสงบร่มเย็น เหมาะสำหรับการปฏิบัติธรรมยิ่ง

ทั้งนี้ วัดตาล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 1 เป็นวัดที่มีอุโบสถที่สวยงาม และเป็นศูนย์รวมของพุทธศาสนิกชนในชุมชนบางตะไนย์ ในการประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา

หลวงพ่อสิริ เป็นพระสุปฏิปันโน เป็นพระแท้ ที่น่าเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ชื่อเสียงของหลวงพ่อชาญโด่งดังมานาน เป็นที่กล่าวขวัญในหมู่ศิษย์ชาวปากเกร็ดและชาวเมืองนนท์ เป็นยิ่งนัก ถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์และจริยวัตรของหลวงพ่อ ทำให้ท่านได้รับกิจนิมนต์ไปนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคลในพื้นที่ภาคตะวันออกและ พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคลสำคัญทั่วประเทศ

สำหรับวัตถุมงคลของ ท่านที่มีประสบการณ์และกล่าวขวัญกันถึงพุทธคุณ ประกอบด้วย พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์สิริโสฬส เนื้อนวโลหะก้นเงิน, รูปหล่อรุ่นแรก เนื้อนวโลหะขนาด 1 เซนติเมตร, ล็อกเกตรุ่นแรก อุดผงวิเศษและเกศา โดยเฉพาะเนื้อโลหะที่นำมาใช้หล่อพระ ส่วนใหญ่เป็นเนื้อนวโลหะกลับดำผสมเต็มสูตร (ผสมทองคำ 2 บาทต่อโลหะ 1 กิโลกรัม) ผสมชนวนกริ่งวัดสุทัศน์-วัดบวรนิเวศ อาวุธโบราณ เงินพดด้วง เงินโบราณชนิดต่างๆ และตะกรุดเก่าอีกหลายร้อยดอก เป็นต้น

แม้ปัจจุบัน หลวงพ่อสิริ จะมีวัย 69 ปี แต่สุขภาพร่างกายของท่านยังคล่องแคล่วแข็งแรง ทำให้ท่านได้รับ การยกย่องว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าของจังหวัดนนทบุรีท่านหนึ่ง

วัตถุมงคลทุกรายการ จัดส่งให้ฟรีแบบธรรมดาติดแสตมป์ แต่ถ้าลูกค้าต้องการให้จัดส่งแบบลงทะเบียน เพิ่มค่าจัดส่งรายการละ 30 บาท EMS รายการละ 50 บาท **โปรดระบุวิธีการจัดส่ง**
- ส่วนรายการที่บูชาครบ 500 บาทขึ้นไป จัดส่ง EMS ให้ฟรี
- รวมถึงลูกค้าท่านใดเช่าบูชาวัตถุมงคลหลายรายการที่มียอดรวม 100 บาท ขึ้นไป ทางร้านบริการจัดส่งแบบลงทะเบียนให้ฟรี หากต้องการให้จัดส่งแบบ EMS มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม 30 บาท ต่อการจัดส่ง

**โอนแล้วรบกวนแจ้งให้ทราบด้วยเพื่อความสะดวกในการจัดส่งครับ**

**หมายเหตุ หากวัตถุมงคงหรือสินค้าเกิดจากการสูญหายเสียหายด้วยวิธีขนส่ง ทางผู้ขายจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี**

ลูกค้าสามารถติดต่อวัตถุมงคลอื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://www.facebook.com/Pakinmahawet/

Line:ID pakinmahawet
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 28 ธ.ค. 2563 - 10:03.04
วันปิดประมูล อา. - 17 ม.ค. 2564 - 10:03.04 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top