หลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

หลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย

หลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน  บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย หลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน  บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย หลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน  บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย
รายละเอียดหลวงปู่สี วัดสะแก(5) พิมพ์พระเชียงแสน บล็อควงเดือน มีจาร หายาก สวย

หลวงปู่สี วัดสะแก ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ เป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ดู่และอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ จะสนิทสนมกันมากกับท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ถ้าต้องทำพิธีทางพุทธ อาจารย์เฮงจะนิมนต์หลวงปู่สีให้ทำพิธีให้ และวัตถุมงคลหลายอย่างของอาจารย์เฮง จะได้รับเมตตาจากหลวงปู่สีในการปลุกเสกเพิ่มและจารวัตถุมงคลต่างๆให้ เวลาที่หลวงปู่ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านเอง ท่านจะพิถีพิถันในการจัดสร้างอย่างมาก นอกจะการจัดเตรียมวัสดุต่างๆ การปลุกเสกแล้ว พระเครื่องต่างๆของหลวงปู่ที่ออกที่วัดสะแกจะได้รับการจารในเหรียญเพิ่มอีกตะหากอีกรอบ เพื่อแน่ใจว่าผู้นำไปบูชา ได้ของดีจริงๆจากท่านไป

ตั้งแต่หนังสือพระspirit นำประวัติของหลวงปู่สีไปลง ราคาพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่สี ราคาขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว +++โดยปรกติพระเครื่องของท่านหายากอยู่แล้ว+++ มักอยู่กับสายตรง โอกาสที่จะเจอตามสนามพระค่อนข้างยาก *****จุดสังเกตุ*****พระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก ในแต่ละรุ่น แต่ละแบบ จะสร้างขึ้นมาแค่หลักพันองค์ เพราะท่านต้องเตรียมมวลสารแถมทำพิธีเองตลอด ปัจจุบัน น.ส.พ.ไทยรัฐนำเสนอพระของหลวงปู่เรือยๆ ต่อไปพระเครื่องของท่านจะหายากและแพงขึ้นไปเรื่อยๆจนจับไม่ลง

เหรียญนี้(5)เป็นพิมพ์พระเชียงแสน สภาพสวยไม่ได้ใช้ แถมเป็นบล็อควงเดือน +++หายาก+++สังเกตุได้ชัดเจนจากด้านหลังเหรียญ มีคราบผิวหิ้งบางๆบนเหรียญ ด้านหลังเป็นยันต์ครูของหลวงปู่แถมมีรอยจารบางๆ ด้านหลังจะมีรอยจารบางๆเบาๆ แต่โดนคราบผิวหิ้งคลุมทับไว้องค์จริงสวยกว่าในรูปครับ พระรุ่นนี้ส่วนมากจะไม่มีรอยจาร องค์นี้แพงที่สภาพสวยและรอยจารครับ พระทุกรุ่นที่หลวงปู่ท่านสร้างไว้ย้ำกันอีกที****แค่หลักพันองค์ในแต่ละรุ่น**** ถ้าเจอให้รีบๆเก็บกันก่อนไม่มีพระจะให้เก็บบูชาสะสม

++++ขณะนี้มีออเดอร์จากสิงคโปร์ตามกว้านเก็บพระแทบทุกรุ่น ในสนามพระไม่มีพระให้พบเห็นนานแล้ว++++
ราคาเปิดประมูล3,500 บาท
ราคาปัจจุบัน3,500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 08 ส.ค. 2557 - 13:40.59
วันปิดประมูล พฤ. - 28 ส.ค. 2557 - 13:40.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top