หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสอง ไม่มีจาร ผิวไฟ (3) - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสอง ไม่มีจาร ผิวไฟ (3)

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสอง ไม่มีจาร ผิวไฟ (3) หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสอง ไม่มีจาร ผิวไฟ (3)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสอง ไม่มีจาร ผิวไฟ (3)
รายละเอียดหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก รุ่นสอง ไม่มีจาร ผิวไฟ (3)

++++++เหรียญรุ่นสองนี้มีของเก๊ทำออกมาแล้วหลายฝีมือ ทั้งเก๊ดูง่ายและเก๊ดูยาก รวมทั้งของเสริมที่ไม่ทันหลวงปู่ปลุกเสก จะสะสม บูชาควรระวังสักนิด+++++

หลวงปู่สี วัดสะแก ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ เป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ดู่และอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ จะสนิทสนมกันมากกับท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ถ้าต้องทำพิธีทางพุทธ อาจารย์เฮงจะนิมนต์หลวงปู่สีให้ทำพิธีให้ และวัตถุมงคลหลายอย่างของอาจารย์เฮง จะได้รับเมตตาจากหลวงปู่สีในการปลุกเสกเพิ่มและจารวัตถุมงคลต่างๆให้ เวลาที่หลวงปู่ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านเอง ท่านจะพิถีพิถันในการจัดสร้างอย่างมาก นอกจะการจัดเตรียมวัสดุต่างๆ การปลุกเสกแล้ว พระเครื่องต่างๆของหลวงปู่ที่ออกที่วัดสะแกจะได้รับการจารในเหรียญเพิ่มอีกตะหากอีกรอบ เพื่อแน่ใจว่าผู้นำไปบูชา ได้ของดีจริงๆจากท่านไป

ตั้งแต่หนังสือพระspirit นำประวัติของหลวงปู่สีไปลง ราคาพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่สี ราคาขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว +++โดยปรกติพระเครื่องของท่านหายากอยู่แล้ว+++ มักอยู่กับสายตรง โอกาสที่จะเจอตามสนามพระค่อนข้างยาก *****จุดสังเกตุ*****พระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก ในแต่ละรุ่น แต่ละแบบ จะสร้างขึ้นมาแค่หลักพันองค์ เพราะท่านต้องเตรียมมวลสารแถมทำพิธีเองตลอด ตอนนี้คนเริ่มรู้จักพระของหลวงปู่เพิ่มมากขึ้น เริ่มทยอยเก็บเข้าตลอด รวมทั้งมีใบสั่งจากทางสิงคโปร์รับพระของท่านไม่อั้น ทุกรุ่นทุกพิมพ์ และปัจจุบัน น.ส.พ.ไทยรัฐนำเสนอพระของหลวงปู่เรื่อยๆ ต่อไปพระเครื่องของท่านจะหายากและแพงขึ้นไปเรื่อยๆจนจับไม่ลง

เหรียญนี้เป็นเหรียญรุ่นสองของหลวงปู่ครับ สร้างประมาณ4000เหรียญ โดยลูกศิษย์ที่เป็นทหารเรือของท่านเป็นผู้จัดสร้าง (ข้อมูลมาจากลูกศิษย์สายตรงตรงวัดสะแกโปรดใช้วิจารณญาณ) เหรียญรุ่นสองโดยมากที่เคยผ่านตามา ++++น้อยมากจะมีรอยจาร++++ หลวงปู่สีท่านสร้างพระไม่มากครับ แต่ละรุ่นสร้างไว้น้อยมาก และพระเครื่องของท่านจะไม่ลงชื่อท่านหรือชื่อวัด ถ้าไม่ใช่สายตรงหรือรู้จริงจะไม่รู้ว่าเป็นพระของหลวงปู่สี วัดสะแกสร้างขึ้นมา ท่านเจตนาสร้างให้คนนำไปบูชากันจริงๆ ไม่ได้เพื่อหวังด้านการค้าใดๆ

++++++เหรียญรุ่นสองนี้มีของเก๊ทำออกมาแล้วหลายฝีมือ ทั้งเก๊ดูง่ายและเก๊ดูยาก รวมทั้งของเสริมที่ไม่ทันหลวงปู่ปลุกเสก จะสะสม บูชาควรระวังสักนิด+++++

เหรียญไม่มีจาร(3)นี้ถือว่าสวยมาก หน้าตาคมชัดมากๆ เหรียญสภาพงานประกวดครับองค์นี้ พระสภาพสวยแบบนี้หายากครับ
++++ขณะนี้มีออเดอร์จากสิงคโปร์ตามกว้านเก็บพระแทบทุกรุ่น ในสนามพระไม่มีพระให้พบเห็นนานแล้ว++++
ราคาเปิดประมูล6,400 บาท
ราคาปัจจุบัน6,400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 12 ส.ค. 2557 - 03:45.43
วันปิดประมูล จ. - 01 ก.ย. 2557 - 03:45.43 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 6,400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top