เจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่ ปี 2505 สวย หายาก - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

เจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่ ปี 2505 สวย หายาก

เจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่  ปี 2505 สวย หายาก เจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่  ปี 2505 สวย หายาก เจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่  ปี 2505 สวย หายาก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่ ปี 2505 สวย หายาก
รายละเอียดเจ้าคุณนรฯ เหรียญรัชกาลที่6 กรมรักษาดินแดน พิมพ์ใหญ่ ปี 2505 สวย หายาก (ญ2)

พระชุดนี้จัดเป็นพระอีกชุดหนึ่งในทำเนียบพระของท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ เหรียญรุ่นนี้มีทั้งพิมพ์เล็ก พิมพ์กลางและพิมพ์ใหญ่ ราคาพระพิมพ์ใหญ่จะแพงสุด พิมพ์ใหญ่+พิมพ์กลางจะเป็นหูเชื่อมทุกองค์ ด้านหลังจะมียันต์ สร้างเป็นเนื้ออัลปาก้า(โลหะผสมระหว่าง เงิน + นิเกิ้ล+ทองเหลือง) เนื้อหาวรรณะจะคล้ายกับเหรียญบาทสมัยก่อน รายชื่อหลวงพ่อที่มาร่วมปลุกเสกหมู่ อาทิเช่นหลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร หลวงปู่อาคม วัดสุทัศน์ฯ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม หลวงพ่อคล้าย วัดจันดี หลวงพ่อนาค วัดระฆัง พระสุธรรมธีรคุณ วัดสระเกศ พระอาจารย์ผ่อง วัดสามปลื้ม และหลวงพ่อจง วัดหน้าด่างนอก ที่สำคัญคือได้นิมนต์ท่านเจ้าคุณนรฯมาร่วมปลุกเสกด้วย ท่านเจ้าคุณนรฯได้ตั้งสัจจะอธิษฐานไม่ออกนอกวัด ทางพิธีได้จัดอาสนะที่ว่างเว้นไว้ท่านหนึ่งที่ในพิธี ท่านจะปลุกเสกจากที่วัดเทพศิรินทร์เอง พระรุ่นนี้จัดสร้างไว้จำนวนมากพอสมควร ปัจจุบันเริ่มหาไปจากสนามพระ โดนตามเก็บหมด การสะสมบูชาพระชุดนี้++++เน้น++++ที่ความสวยเดิมๆ โดยเฉพาะพยายามหาเหรียญที่ยังไม่เคยโดนบูชาจะหายากมาก ตั้งแต่เล่นสะสมพระมายังไม่เคยเห็นเหรียญรุ่นนี้ที่ สวย สมบูรณ์ แทบทุกองค์ที่ผ่านตาจะโดนขึ้นคอห้อยบูชามาแล้ว มากบ้างน้อยบ้างพยายามหาเหรียญที่สึกน้อยหน่อย

องค์นี้ เป็นพระโดนล้างผิวมาก่อน ล้างคราบสกปรกออก สภาพสวยมาก ผิวแห้งสนิท สภาพนี้หายากมาก ถึงยากที่สุด โดยส่วนตัวจะเน้นตระเวนตามหาพระรุ่นนี้สภาพนี้ แค่อายุการสร้างบวกรายนามเกจิอาจารย์ต่างๆที่มาร่วมพิธีก็คุ้มค่าในการบูชาแล้ว พระมีแต่หมดไปจากท้องตลาดเรื่อยๆ พระดี มากประสบการณ์ ราคาย่อมเยา อนาคตไกล พระของดีที่วงการมองข้าม

ราคาเปิดประมูล2,300 บาท
ราคาปัจจุบัน2,300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 12 ส.ค. 2557 - 04:03.55
วันปิดประมูล จ. - 01 ก.ย. 2557 - 04:03.55 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top