พระสิวลี+ตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก อาจารย์ชุม ไชยคีรี+ตะกรุดมหาลาภทองคำ หลวงพ่อตัด วัดชายนา - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระสิวลี+ตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก อาจารย์ชุม ไชยคีรี+ตะกรุดมหาลาภทองคำ หลวงพ่อตัด วัดชายนา

พระสิวลี+ตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก อาจารย์ชุม ไชยคีรี+ตะกรุดมหาลาภทองคำ หลวงพ่อตัด วัดชายนา พระสิวลี+ตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก อาจารย์ชุม ไชยคีรี+ตะกรุดมหาลาภทองคำ หลวงพ่อตัด วัดชายนา พระสิวลี+ตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก อาจารย์ชุม ไชยคีรี+ตะกรุดมหาลาภทองคำ หลวงพ่อตัด วัดชายนา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสิวลี+ตะกรุดมหาบุรุษ 8จำพวก อาจารย์ชุม ไชยคีรี+ตะกรุดมหาลาภทองคำ หลวงพ่อตัด วัดชายนา
รายละเอียดพระสีวลี อ.ชุม ไชยคีรี ปี พ.ศ. 2511 พิธีปลุกเสกใหญ่ชุมนุมศิษย์สายเขาอ้อ ที่วัดถ้ำเขาเงิน จังหวัดชุมพร ท่านขุนพันธ์ฯ เป็นประธานจัดสร้าง พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง, พระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ, หลวงปู่หมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง, อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จ.พัทลุง ปลุกเสกตามตำรับไสยเวทย์ของเขาอ้อ จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าใช้บูชาดีเด่นในทุกทาง

หลายปีต่อมาท่านอาจารย์ชุม ได้นำพระสิวลีชุดปี 2511 ดังกล่าวนี้ เข้าพิธีอีกครั้งที่อุโบสถวัดชำนิหัตถการ (สามง่าม) กรุงเทพฯ เมื่อ 25-28 ก.พ. 2515 รวม 3 วัน 3 คืน พระอาจารย์เจ้าผู้ทรงคุณในภาคใต้ 9 องค์ มีพระครูพิพัฒน์สิริธร เป็นประธาน ร่วมกับพระอาจารย์มีชื่อเป็นมงคลนามในภาคกลาง พระอาจารย์ผู้ทรงคุณทางลาภหลายองค์ ร่วมปลุกเสก อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ฯลฯ ดังนั้นจึงผ่านการปลุกเสกทั้งสิ้น 2 ครั้ง

ส่วนตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก จากตำราอาจารย์ผู้เฒ่าครั้งโบราณ สมัย 1000 กว่าปี พระอาจารย์เจ้าทั้งหลายได้ใช้และแจกสืบต่อกันมา จนมาถึงปัจจุบัน พุทธคุณแห่งตะกรุด ก่อให้เกิด ลาภยศ สรรเสริญ สุข อย่างอัศจรรย์ ท่านว่าเป็นบุญเป็นกุศลด้วยคุณวิเศษ ตามที่พรรณาไว้มากมาย สรุปได้ว่า ผู้ใดมีตะกรุดนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถา หัวใจพระอริยสัจจ์เป็นประจำ คนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน คนโชคร้ายกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะได้เมีย ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน ไม่มีลูกจะมีลูก ไม่มีปัญญาจะเกิดปัญญา บ้านเมือง ไร่ นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตะกรุดฝังไว้ หรือติดไว้ที่ป้าย บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน กราบไหว้บูชาเจริญภาวนา จะเกิดโชคลาภยิ่งใหญ่ วิธีเจริญภาวนา หายใจเข้านึกว่า พุท หายใจออกนึกว่า โธ หลายครั้ง ทำจิตให้สงบ แล้วภาวนาต่อด้วยพระคาถานี้ "ทุสะนิมะ" หลายๆ ครั้ง แล้วทำความปรารถนา ได้ผลมากน้อยตามแรงศรัทธา อาจารย์รับรองว่า ได้ทำพิธีถูกต้องตามตำราแล้ว (ตามตำราที่ท่านกล่าวไว้ว่า หากใช้ร่วมกันจะเกิดผลทางด้านโภคทรัพย์อย่างสูงสุด)

ส่วนพระสิวลีองค์ที่นำมาให้ชมนี้ ด้านหลังเป็นตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก และที่พิเศษเพิ่มขึ้นอีกก็คือ ตะกรุดมหาลาภทองคำ ของหลวงพ่อตัด วัดชายนา มาพร้อมเลี่ยมทองคำแท้ บูชาติดตัวได้เลยครับ
ราคาเปิดประมูล1,000 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 ก.ย. 2557 - 01:20.33
วันปิดประมูล อ. - 16 ก.ย. 2557 - 01:21.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 082-9646498
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top