ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี

ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ชูชกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี
รายละเอียดชูชกของหลวงพ่อสิน รุ่นสินทรัพย์เศรษฐี จัดสร้างอย่างเต็มสูตรทั้งแบบเนื้อโลหะ และเนื้อผง ตามวิชาการจัดสร้างพ่อปู่ชูชกแห่งองค์บูรพาจารย์ อันเป็นครูบาอาจารย์ของหลวงพ่อท่าน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ โดยเนื้อผงครั้งนี้ ได้นำผงพรายกุมารพระเอกสำคัญในตำนานพระขุนแผนพรายกุมารในอดีต มาเป็นส่วนผสมกับสีผึ้ง ว่านมงคลต่างๆ อาทิ ว่านดอกทอง ว่านเถาว์หลง ดอกรักซ้อน เป็นต้น เพื่อให้คงสรรพคุณตั้งแต่เนื้อหามวลสาร ไปจนถึงพุทธคุณแห่งวิทยาคมในการตั้งธาตุ เรียกรูป นาม ตามเคล็ดวิชาเบื้องต้นในสายบารมีที่เราทุกคนทราบกันเป็นอย่างดี

ชูชกผงพรายกุมาร นอกจากเป็นยอดทางด้านเมตตามหานิยม การอธิษฐานความสำเร็จแล้ว ยังมีพุทธคุณทั้งด้านแคล้วคลาด ป้องกันภัยด้วยอานุภาพแห่งผงพรายกุมาร และบารมีของหลวงพ่อสินที่ท่านตั้งใจสร้างเพื่อสืบทอดสายวิชาชูชกเพื่ออนุเคราะห์ญาติโยมอย่างแท้จริง โดยใต้ฐานชูชกจะตอกโค้ตยันต์กำกับไว้ทุกองค์

ลงให้บูชา 1 ชุด 2 องค์ เพื่อเป็นมงคลทั้งแก่ตนเอง และครอบครัวหรือมิตรสหาย พร้อมกับกระดาษยันต์สารกันของหลวงพ่ออันมีคุณค่าดุจตะกรุดดังที่หลวงปู่ทิมเคยกล่าวไว้ มอบให้มาพร้อมกันนี้ครับ

*****ค่าบูชา 300 บาท*****

ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 15 ต.ค. 2557 - 16:25.04
วันปิดประมูล อ. - 04 พ.ย. 2557 - 16:25.04 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top