***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ – หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย

***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ

***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ ***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ ***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ ***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ ***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ
รายละเอียด***พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ # ๑๓๐๑สวยกริ๊ปๆ
***เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ จำนวนสร้าง 1,500

@@@ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง"@@@
***ขอเชิญเลือกชมวัตถุมงคลในร้านตามอัธยาศัยสนใจ...ชอบ/พอใจ***วัตถุมงคลองค์ไหน เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่***โทร 085-1917184 เวลา 08.00 น.-22.30 น.ทุกวัน
@@@ ขอรับรองว่า วัตถุมงคลทุกองค์ที่นำมาลงในร้านได้ถ่ายรูปมาจากองค์จริงทุกองค์ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ(แสงแดด)***จัดส่งวัตถุมงคลให้ตรงตามในรูปนี้***ก่อนเคาะปิดประมูล***กรุณาดูรายละเอียดและความพึงพอใจก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา***(วัตถุมงคลทุกชนิดจัดส่ง EMS ลงทะเบียนให้ทั้งหมดโดยจะได้รับภายใน 2-3 วัน)***ผู้ชนะประมูลกรุณาโอนเงินภายหลังปิดประมูล(ตามกฎของเว็บพระ)ไม่เกิน 7 วัน เปลี่ยนแปลงที่อยู่กรุณาแจ้งด้วย)
@@@***รายละเอียดการโอนเงิน***ชื่อบัญชี ฉลองชัย ป้อมไทย ธนาคาร กรุงไทย สาขาสัตหีบ บัญชีออมทรัพย์เลขที่บัญชี 230-0-20121-6 *** @@@ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้กรุณาแวะเข้ามาเยี่ยมชมวัตถุมงคล ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง" ขอให้ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดี มั่งมี ศรีสุข ครับผม @@@

รายละเอียด *** พญาครุฑเพชรลังกา รุ่น ๒ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ
1.เนื้อเงิน จำนวนสร้าง 399
2.เนื้อนวะโลหะ ตะกรุดทองคำ จำนวนสร้าง 1,500
3.เนื้อประกายทอง ตะกรุดเงิน จำนวนสร้าง 1,500
4.เนื้อประกายเงิน ตะกรุดเงิน จำนวนสร้าง 1,500
5.เนื้อประกายรุ้ง อุดผงอิทธิเจ ตะกรุดเงิน จำนวนสร้าง 3,000
6.เนื้อกายสัมฤทธิ์ อุดผงอิทธิเจ จำนวนสร้าง 12,000

***สืบตำนานเพชรลังกา แห่งดินแดนด้ามขวาน
กระแสความศรัทธาในตัว พ่อท่านเขียว กิตติคุโณ หรือ พระครูอนุศาสน์กิจ จาทร พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาแห่ง วัดห้วยเงาะ ต.ทุ่งพลา อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี นับว่าสูงมากใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ถึงขั้นขนานนามท่านว่า "เทพเจ้าฝ่ายบู๊แห่งเมืองลังกาสุกะ"
ปัจจุบันพ่อท่านเขียวยังรับกิจนิมนต์ไปปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ ในหลายพิธีทั้งไกลและใกล้ แสดงให้เห็นว่า ท่านเป็นเพชรเม็ดงามอีกรูปหนึ่ง แห่งเมืองใต้ และยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
***เรื่องเล่าประสบการณ์จากลูกศิษย์ลูกหาและเหล่าทหารหาญในพื้นที่ เล่าจากปากสู่ปากของฤทธานุภาพแห่งพญาครุฑเพชรลังการุ่นแรก ว่าเรืองฤทธาด้านแคล้วคลาด คุ้มครองปลอดภัย ด้านคงกระพันชาตรีมีให้เห็น ปรากฏเป็นข่าว และสุดยอดด้านโภคทรัพย์ มหาบารมี ใครมีไว้ไม่ยอมแจกจ่ายแลกเปลี่ยน ต่างหวงแหนครอบครองด้วยศรัทธาแรงกล้า แม้กระทั่งชาวจีนมาเลเซีย และจีนสิงคโปร์ ยังข้ามมาหาครุฑกันถึงปัตตานี ด้วยเพียงคำเล่าลือ แค่เรื่องเสี่ยงโชค เท่านั้น และก็ต้องผิดหวัง เนื่องจากที่วัดไม่มีครุฑให้บูชา เพราะตอนที่มีเรื่องราวประสบการณ์จากผู้ที่ได้บูชาครุฑไป หนาหูในข่วงนั้นผู้คนเลยมาแห่กันจองบูชากันจนหมดวัด ถึงขนาดนั้นทั้งจีนมาเลเซียและสิงคโปร์ ก็ยังไม่ถอดใจ ตามหาบูชากันจนได้ แม้จะราคาหลักพัน ก็ตาม เหล่าบรรดาลูกศิษย์ทั้งหลายจึงขอให้วัดจัดสร้างครุฑเพชรลังกาออกให้บูชาอีกครั้ง เพื่อให้บารมีหลวงปู่เขียวทั่วถึงและเพียงพอแก่ผู้ศรัทธา
หลวงปู่เสกพญาครุฑเพชรลังการุ่นนี้ อัดพลัง ให้เข้มขลัง ให้ครบทั้งพุทธานุภาพและ เทวานุ ภาพ ให้มีพุทธคุณทั้งทางด้านคงกระพัน บารมี โภคทรัพย์ หากจะค้าขาย ทำธุรกิจ จะพลิกจาก ยากจนข้นแค้นเป็นมีสตางค์ เสริมจากมีสตางค์ เป็นร่ำรวยเป็นเศรษฐี ราชการ การงานทั้งหลาย ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เป็นนายพล ผู้บริหาร หลวงปู่ตั้งใจทำให้ ตาหลวงเขียวท่านเสกครบ บริบูรณ์ ตามตำราครูอาจารย์ ทั้งนำฤกษ์ในกุฏิ พิธีใหญ่ในโบสถ์ และเสกซ้ำในกุฏิจนมั่นใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครั้งหนึ่งที่ท่าน บรรจงเสกอย่างตั้งใจ บรรจุพลัง ความขลัง สมกับเป็นพญาครุฑเพชรลังกา ของพ่อท่านเขียว กิตติคุโณ วัดห้วยเงาะ
คนที่บูชาครุฑ โดยทั่วไปแล้วเชื่อว่า การบูชาครุฑจะทำให้ก้าวหน้าด้านการงาน เอาชนะอุปสรรค์ทั้งปวง การเดินทางปลอดภัย มีอำนาจในการปกครองลูกน้อง แก้อาถรรพ์ เสริมดวงชะตา

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 04 ธ.ค. 2557 - 19:41.31
วันปิดประมูล พ. - 24 ธ.ค. 2557 - 19:41.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0851917184
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
cl55 (51) 171.96.94.153
150 บาท อา. - 07 ธ.ค. 2557 - 18:58.29
300 บาท พฤ. - 11 ธ.ค. 2557 - 11:32.24
กำลังโหลด...
Top