เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อทบ วัดชนแดน - หลวงพ่อพวง วัดน้ำพุสามัคคี - หลวงพ่อผอง วัดพรหมยาม

เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓

เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓ เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓ เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓ เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓ เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรุ่น"ไตรบารมี" หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓
รายละเอียดเหรียญรุ่น"ไตรบารมี" ปลุกเสกวันเสาร์ห้า หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์ เนื้อทองทิพย์ผสมชนวน # ๒๙๖๘ ปี ๒๕๕๓
***จำนวนจัดสร้างสร้าง ๒,๙๙๙ เหรียญ

@@@ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง"@@@
***ขอเชิญเลือกชมวัตถุมงคลในร้านตามอัธยาศัยสนใจ...ชอบ/พอใจ***วัตถุมงคลองค์ไหน เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่***โทร 085-1917184 เวลา 08.00 น.-22.30 น.ทุกวัน
@@@ ขอรับรองว่า วัตถุมงคลทุกองค์ที่นำมาลงในร้านได้ถ่ายรูปมาจากองค์จริงทุกองค์ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ(แสงแดด)***จัดส่งวัตถุมงคลให้ตรงตามในรูปนี้***ก่อนเคาะปิดประมูล***กรุณาดูรายละเอียดและความพึงพอใจก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา***(วัตถุมงคลทุกชนิดจัดส่ง EMS ลงทะเบียนให้ทั้งหมดโดยจะได้รับภายใน 2-3 วัน)***ผู้ชนะประมูลกรุณาโอนเงินภายหลังปิดประมูล(ตามกฎของเว็บพระ)ไม่เกิน 7 วัน เปลี่ยนแปลงที่อยู่กรุณาแจ้งด้วย)
@@@***รายละเอียดการโอนเงิน***ชื่อบัญชี ฉลองชัย ป้อมไทย ธนาคาร กรุงไทย สาขาสัตหีบ บัญชีออมทรัพย์เลขที่บัญชี 230-0-20121-6 *** @@@ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้กรุณาแวะเข้ามาเยี่ยมชมวัตถุมงคล ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง" ขอให้ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดี มั่งมี ศรีสุข ครับผม @@@


...หลวงพ่อผอง ธมฺมธีโร แห่งวัดพรหมยาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์
คือหนึ่งในศิษย์คู่บารมี หลวงพ่อทบ ธมฺมปญโญ วัดพระพุทธบาทชนแดนและหลวงพ่ออ้วนเตชธมฺโม วัดดงขลุย สุดยอดเกจิอาจารย์ที่ชาวเพชรบูรณ์และจังหวัดใกล้เคียงศรัทธาและนับถือกันอย่างเต็มเปี่ยม
หลวงพ่อผอง รุ่น ไตรบารมี
คือ .. วัตถุมงคนที่หลวงพ่อผองอนุญาตให้จัดสร้างขึ้น เพื่อจัดสร้างรูปเหมือนเท่าองค์จริงหลวงพ่อทบ วัดชนแดน และ หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ผู้เป็นบูรพาจารย์ของหลวงพ่อผองเพื่อประดิษฐาน ณ.วัดพรหมยาม และเพื่อสมทบเข้ากองทุนรักษาพยาบาลหลวงพ่อผอง ธมฺมธีโรและสมทบมูลนิธิวัดพรหมยาม
ชื่อรุ่น ไตรบารมี มีความ ๒ ประการ
***ประการแรก : หมายถึง บารมีแห่ง พระรัตนตรัย ดวงแก้วสามประการ อันวิเศษเลิศล้ำ เป็นมงคลสูงสุดแห่งพระพุทธศาสนา คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
***ประการที่สอง หมายถึง บารมีของพระคณาจารย์ ๓ ท่าน ได้แก่ บารมีท่าน พระครูวิชิตพัชราจารย์(หลวงพ่อทบ วัดชนแดน) บารมีพระครูวิชาญพัชรกิจ (หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย) และบารมีพระครูธีรพัชโรภาส(หลวงพ่อผอง ธมฺมธีโร) ผู้เป็นศิษย์ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงพระคุณของบูรพาจารย์ทั้ง 2 และหลวงพ่อผองผู้เป็นศิษย์
จึงรวมความหมาย รวมบารมีเข้าเป็นหนึ่งเดียว เป็นที่มาของชื่อรุ่น ไตรบารมี...
...วัตถุมงคล รุ่น"ไตรบารมี" ปลุกเสกวันเสาร์ห้าโดย หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ อายุ 86 ปี 64 พรรษา ศิษย์เอกผู้ที่ได้ร่ำเรียนวิชา และอยู่ใกล้ชิดกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน มาเป็นเวลากว่า 14 ปี ออกแบบและจัดสร้าง โดยทีมงานที่เคยจัดสร้างเหรียญสวยรุ่นดังมาแล้ว อย่าง หนุมาน"ขันติโก๙๔/เสมาบารมี๙๕" หลวงปู่สาย วัดดอนกระต่ายทอง จ.อ่างทอง ปี51 เสมา"นิรันตราย" หลวงปู่ทวด พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ปี52 เสมาครบ 6 รอบ 72 ปี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง ปี52 จึงมั่นใจในฝีมือ และผลงานของทีมงานสร้างชุดนี้ รูปแบบสวยงาม ชัดเจน จำนวนสร้างน้อย น่าสะสม ทุกรายการตอกเลขและมีโค๊ตกำกับ จึงมั่นใจได้ ว่าจะไม่มีของเสริมอย่างแน่นอน
วัตถุประสงค์ของการจัดสร้าง
1.เพื่อหล่อรูปเหมือนขนาดเท่าองค์จริง หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย และหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ผู้เป็นบูรพาจารย์ของหลวงพ่อผอง ประดิษฐานที่หอพระ ในวัดพรหมยาม เพื่อให้ประชาชนและบรรดาศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อ ได้กราบไหว้บูชา และรำลึกถึง
2.เพื่อสมทบเข้ากองทุนรักษาพยาบาล หลวงพ่อผอง วัดพรหมยาม
3.เพื่อเข้ามูลนิธิวัดพรหมยาม
..รูปแบบของวัตถุมงคลที่จัดสร้าง มีดังต่อไปนี้
1.พระบูชาหน้าตัก ๙ นิ้ว จำนวนสร้าง ๙๙ องค์
2.รูปหล่อโบราณ เทดินไทย ก้นอุดผง เกศา จีวร มีทั้งแบบอุดผง และอุดกริ่ง เนื้อเงิน,เนื้อสัมฤทธิ์โบราณ ขนาดความสูงประมาณ 3 ซม.จำนวนสร้างไม่มาก
3.เหรียญรูปเหมือนครึ่งองค์ ลักษณะคล้ายกับเหรียญรุ่น"ทูลเกล้า" ปี 18 ของหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ผู้เป็นบูรพาจารย์

***จำนวนในการจัดสร้างมีดังนี้
1. เนื้อทองคำลงยา 29 เหรียญ
2. เนื้อเงินหน้าทองคำลงยา 59 เหรียญ
3. เนื้อเงินหน้าทองคำ 79 เหรียญ
4. เนื้อนวะหน้าทองคำ 99 เหรียญ
5. เนื้อเงินลงยา 199 เหรียญ
6. เนื้อเงิน 299 เหรียญ
7. เนื้อนวะหน้าเงิน 499 เหรียญ
8. เนื้อนวะ 599 เหรียญ
9. เนื้ออัลปาก้าหน้านวะ 699 เหรียญ
10. เนื้ออัลปาก้า 1,999 เหรียญ
11. เนื้อทองทิพย์ 2,999 เหรียญ
12. เนื้อทองแดงพิเศษ 4,999 เหรียญ

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 ธ.ค. 2557 - 16:20.18
วันปิดประมูล จ. - 05 ม.ค. 2558 - 16:20.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0851917184
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top