ขุนแผนพรายกุมาร เวสิยาฤกษ์ (โคตรผงมหาภูติ) ย้อนยุคหลวงปู่ทิมหลังกุมารฝังตะกรุดทองแดง เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนพรายกุมาร เวสิยาฤกษ์ (โคตรผงมหาภูติ) ย้อนยุคหลวงปู่ทิมหลังกุมารฝังตะกรุดทองแดง เคาะเดียว

ขุนแผนพรายกุมาร เวสิยาฤกษ์ (โคตรผงมหาภูติ) ย้อนยุคหลวงปู่ทิมหลังกุมารฝังตะกรุดทองแดง เคาะเดียว ขุนแผนพรายกุมาร เวสิยาฤกษ์ (โคตรผงมหาภูติ) ย้อนยุคหลวงปู่ทิมหลังกุมารฝังตะกรุดทองแดง เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนพรายกุมาร เวสิยาฤกษ์ (โคตรผงมหาภูติ) ย้อนยุคหลวงปู่ทิมหลังกุมารฝังตะกรุดทองแดง เคาะเดียว
รายละเอียดจะมีทั้งฝังกุมารและกดพิมพ์เป็นองค์กุมาร องค์นี้กดพิมพ์เป็นองค์กุมาร ไม่มีกล่อง

มวลสารที่ อ.ชินพร เก็บรักษาและผ่านการปลุกเสกมาแล้วหลายวาระ อาทิ น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันพรายผีแม่ส้ม ผงมหาภูติ ร้อยหมื่นสังขารจากแม่น้ำคงคา น้ำมันหลวงพ่อฤทธิ์ วัดชลประทาน จังหวัดบุรีรัมย์ น้ำมันชาตรีขุนแผน รากราคะ ว่านดอกทอง ๑๒ ชนิด ผงลูกสวาท ผงยอดสวาท ไม้กาหลง ไม้มงคล ๙ ชนิด ในพิธีย่างกุมารทอง ไม้จิ้มผี เถ้าไม้อาถรรพ์ ผงมหาภูติ ดินถ้ำขุนแผน ดินใจกลางอกขุนแผน ผงไม้ตะเคียน ๒๐๐ ปี ไม้ไก่กุ๊ก ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ ทุ่ง ดิน ๗ ป่าช้า ดินโป่งนก ไม้กาหลง ผงไม้ขนุนตายพราย ผงกะลาไม่มีตา ผงไม้วัวลืมคอก ผ้าอาถรรพ์ซับน้ำมันพรายหลวงปู่ทิม และผ่านพิธีสำคัญมาหลายพิธีโดยเฉพาะ พิธีย่างกุมาร หุงสีผึ้งพรายแม่ส้ม และซับน้ำมันพรายที่เดือดขึ้นเองในพิธีนี้ด้วยผงมหาภูติยอดพราย สำหรับอาถรรพ์ต่าง ๆ อ. ชินพร ได้นำผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม คลุมไว้เพื่อไม่ให้เกิดหรือส่งผลทางร้าย ต่อผู้นำไปใช้ ดังนี้หลวงปู่ทิมเคยพูดว่า คนสมัยใหม่เชื่อถืออะไรยากคุณพระให้ผลช้า ต้องเอาผีช่วยแอบ (ผีในที่นี้หมายถึงภูติที่หลวงปู่ทิม บวชให้แล้ว)
ขุนแผนเวสิยาฤกษ์ (โคตรผง) หลังยันต์อกแตกและม้าสีหมอกจึงเป็นเลิศทางอาถรรพ์มงคลด้านเมตตามหานิยม(ใหญ่) จะบังเกิดอิทธิคุณเกื้อหนุนให้เป็ฯไปตามใจปราถนา แห่งผู้สักการบูชาโดยเร็วที่สุดและ อ.ชินพรปลุกเสกตามวิชามหาเมตตา(ใหญ่) อันได้แก่
•มหาเมตตา ใครเห็นหน้าแล้วต้องชอบใจเมตตาสงสารรักใคร่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ สำเร็จด้วยมนต์ ขุนแผนชมตลาด
•มหานิยม เมื่อรู้จักเห็นหน้าถูกชะตา แล้วต้องสนทนาพูดคุยใครได้ยินเสียงแล้วจะเกิดประทับใจติดหูคล้อยตาม แม้จากไปคนทั้งหลายก็จะนิยมสรรเสริญ สำเร็จด้วยมนต์พยาการเวก
•มหาเสน่ห์ เมื่อเกิดประทับใจแล้วยังไม่พอต้องอยากเจออีกครั้ง และ ดีใจเมื่อได้พบหน้าอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์ ด้วยมนต์นะหน้าทอง นะอุณาโลมแก่ทุกเพศทุกวัย
•มหาละลวย เมื่อเป็นที่ประทับใจแล้วบางครั้ง อาจทำผิดพลาดเป็นเหตุให้เกิดการโกรธเคือง มันต้องใช้วิธีมหาละลวย จึงจะส่งผลให้เกิดความเมตตาสงสารโกรธเกลียดไม่ลง เรียกว่า “มหาละลวย”
•มหารำลึก เมื่อเป็นที่เมตตารักใคร่ของทั้งหลายแล้ว ถ้าให้ดีเขาต้องหมั่นคึดถึง ห่วงใย ในตัวเรา ดั่งบิดามารดาอาทรต่อบุตร คิดถึงอยู่วันละ ๗ ราตรี คอยเป็นห่วงด้วยพระมนต์ มหารำลึก
•เทพนิมิต เมื่อเป็นที่รักที่คิดถึงแล้ว ถ้าจะให้มีกำลังถึงที่สุดจนอ่อนใจ ทุกครั้งเมื่อได้พบปะ เจอะเจอกันต้องเสกด้วยมนต์เทพนิมิต คือ ตื่นก็ชื่นชม เห็นหน้าก็คิดถึงไม่เห็นหน้าก็คิดถึง หลับก็เก็บเอาไปคิดฝัน จึงจะเรียกได้เต็มปาก เต็มคำว่าเป็น มหาเมตตา
•ด้วยมนต์เทพนิมิต
•มหาลาภ สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับมหาเมตตา (ใหญ่) คือ จะต้องมีมหาลาภด้วย จึงจะครบสมบูรณ์ เพราะก่อนที่ใครจะให้ลาภเรา เขาต้องมีจิตเมตตาในตัวเราเสียก่อน จึงใช้มนต์พญาไก่กุกและมนต์พญาการะเวกเรียกทรัพย์การปลุกเสกในระดับจิตชั้นสูง จะเป็นต้องมีพระมนต์สำคัญ อีก ๔ บทคือ
◦มนต์มหาจินดามณี ซึ่งเป็นตำราเก่าของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดระหารไร่ ซึ่ง อ .ชินพร จะใช้เป็นหลักใน การปลุกเสกวัตถุมงคลทุกชนิดที่ ส่งผลอิทธิพุทธคุณ ไปทางเมตตา เจริญด้วยลาภสักการะน้อยใหญ่ อุดมด้วย อาหาร การกิน เจริญรุ่งเรืองในด้านการค้าขาย
◦มนต์นางพันธุรัตน์เรียกเหยื่อ หรือมนต์เฒ่าพรานเรียกเนื้อเรียกสัตว์เป็นวิชาที่หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ .เพชรบุรี ใช้เป็นประจำเมื่อมีผู้มาขอให้ทำวัตถุมงคลด้านเมตตามหานิยม ท่านก็จะใช้ มนต์นางพันธุรัตน์ นี้ปลุกเสกกำกับลงไป ด้วยทุกครั้งเพราะมนต์นางพันธุรัตน์นี้ จะส่งผลทางโชคลาภน้อยใหญ่ โดยเฉพาะลาภลอย ติดต่อ เจรจา งานธุรกิจกับผู้ใหญ่ก็ดียิ่งนัก
◦มนต์พระฉิมพลี มีอิทธิคุณปรากฏ ผลทางโชคลาภโดยเฉพาะได้รับของกำนัล ของฝาก โดยเทพ เทวา ทั้ง ๘ ทิศาดลจิตหรือเนรมิตให้บังเกิด ไปในแห่งใด ๆ ใครเห็นหน้า ดีนักรักเมตตา มีดีอะไรดีนำมาให้
◦พระสีวลีมหาลาภ มีฤทธิ์ทางลาภ ผลต่อเนื่องเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ทั้งปวง ไปอยู่ที่ใดไม่มีอด จะค้าขายก็มีกำไร ไม่ขาดทุน มีโชค มีทรัพย์น้อยใหญ่ไม่ขาดสาย " ดุลดังพระสิวลีที่พระพุทธองค์สรรเสริญว่าเป็นมนต์กะท่อมเศรษฐี หรือ อิติปิโสเข้าถ้ำเป็นบทสรรเสริญพระพุทธคุณ ๕๖ ที่ครูบาศรีวิชัย ใช้สวดภาวนาเรียก เทวดาและผู้คนมาช่วยกันสร้างทางฝ่าภูเขาขึ้นสู่ดอยสุเทพสำเร็จ ด้วยความมหัศจรรย์ นอกจะเป็นมนต์ค่ายกลปิดบังกะท่อมด้วยแล้วยังเป็นมนต์วิเศษที่สุด

เข้าพิธีใหญ่ที่วัดละหารไร่อีกพิธีครับ
ราคาเปิดประมูล1,350 บาท
ราคาปัจจุบัน1,350 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 22 ม.ค. 2558 - 18:30.40
วันปิดประมูล ศ. - 30 ม.ค. 2558 - 15:09.55 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,350 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top