***ใหม่มาแรง หุ่นพยนต์ ห่มขาว หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง เกจิดังแห่งเมืองปราจีนบุรี*** - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

***ใหม่มาแรง หุ่นพยนต์ ห่มขาว หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง เกจิดังแห่งเมืองปราจีนบุรี***

***ใหม่มาแรง หุ่นพยนต์ ห่มขาว หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง เกจิดังแห่งเมืองปราจีนบุรี*** ***ใหม่มาแรง หุ่นพยนต์ ห่มขาว หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง เกจิดังแห่งเมืองปราจีนบุรี*** ***ใหม่มาแรง หุ่นพยนต์ ห่มขาว หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง เกจิดังแห่งเมืองปราจีนบุรี***
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ***ใหม่มาแรง หุ่นพยนต์ ห่มขาว หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง เกจิดังแห่งเมืองปราจีนบุรี***
รายละเอียด***ตั้งแต่สมัยบรรพกาลนับแต่ครั้งอาณาจักรขอมเรืองอำนาจ ศาสตร์แห่งไสยเวทลึกลับ ได้แทรกซึมเข้าไปในวัฒนธรรมทวารวดี ละโว้ สืบมาจนถึงปัจจุบัน ตราบใดนครวัตนครธมยังสามารถดึงดูดจิตใจผองมนุษย์ได้ ไสยเวทก็ยังคงไว้ซึ่งพลังอำนาจต่อผองมนุษย์ตราบนั้น
ในยุคสมัยที่ปราศจากการปู้ยี่ปู้ยำธรรมชาติเพื่อให้เกิดประดิษฐ์กรรมใหม่ๆ เพื่อเซ่นสรวงแก่ความละโมบและความสะดวกสบายของหมู่มวลมนุษย์เฉกเช่นในยุคปัจจุบัน ในสภาวะเช่นนั้นบรรพบุรุษของเรามีวิธีการดำรงชีวิตอยู่อย่างไร พวกเขาแสวงหาสิ่งอันพึงปารถนาอย่างไร พิทักษ์รักษาสิ่งที่ตนปารถนาที่ได้มาแล้วนั้นอย่างไร และจัดการอย่างไรกับผู้ประสงค์ร้ายต่อสิ่งที่ตนปารถนานั้น
แม้ในยามทำกลศึกสงคราม หลายตำนานก็กล่าวถึงการผูกหุ่นพยนต์เข้าสู้รบกับศัตรูเป็นกลลวง หุ่นพยนต์จึงถือว่าเป็นของกระทำ อีกชิ้นหนึ่งที่ยังมีความศักดิ์สิทธิ์เชื่อถือ เป็นมรดกตกทอดจนตราบถึงปัจจุบัน เช่นเดียวกับควายธนู วัวธนู กุมารทอง ที่ความกายสิทธิ์พิสดารยังเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้บูชานับถืออยู่อย่างกว้างขวาง
หุ่นพยนต์นั้นเป็นของกระทำ ที่มีอานุภาพในด้านการปกปักรักษา คุ้มคน คุ้มทรัพย์สิน คุ้มทั้งอาณาเขตที่ตั้งจิตคิดถึงให้รอดพ้นจากสารพัดภยันตราย ทั้งจากมนุษย์และอมนุษย์ ทั้งสิ่งที่มองเห็นและสิ่งที่มองไม่เห็น ด้วยโบราณจารย์ ได้ออกกุศโลบายให้สำเร็จประโยชน์ทั้งหมู่มวลมนุษย์และเหล่าเจตภูตเร่ร่อน จึงได้ตรึงเจตภูตเหล่านั้นลงสู่วัตถุธาตุ โดยกำหนดให้มีธาตุขันธ์ พร้อมทั้งอาการทั้ง 32 เพื่อให้ได้มีที่สิงสถิต และจะได้ประกอบกรรมอันเป็นประโยชน์ ต่อสุจริตชนให้ได้รับความอยู่เย็นเป็นสุข และอยู่รอดปลอดภัย
อุปเท่ห์การใช้นั้นวิเศษสุดยอดพิสดาร นอกจากอานุภาพในด้านการป้องกันดังกล่าวไปแล้ว ท่านว่าหากโดนให้ร้ายป้ายความให้เขียนชื่อศัตรูลงบนอกหุ่นนั้นแล้วคว่ำลง อธิษฐานว่า หุ่นนี้พูดไม่ได้ฉันใด ให้...ชื่อศัตรู...พูดไม่ได้ฉันนั้น ศัตรูกลับใจไม่ให้ร้ายใส่ความแก่เราได้เลย หากมันมิเชื่อมันจะมีอันเป็นไปเองแล หรือหากปารถนาจะกระทำสิ่งใดให้มากไปกว่านี้ ก็บอกกล่าวแก่หุ่นนั้นเถิดไปแทนเราได้แล แต่ทว่าจะให้เป็นไปถึงขั้นนี้จิตของผู้ใช้จะต้องสนิทแนบแน่นเป็นหนึ่งเดียวกันกับหุ่น แม้หลับตาก็ต้องให้เห็นชัดเจนประดุจดังลืมตาฉะนั้น
มิใช่แต่จะทางบู้เท่านั้น อานุภาพทางบุ๋นก็ไม่เป็นรองใคร ผิว่าจะให้เป็นเมตตามหานิยม ให้เขียนชื่อผู้ที่ตนปารถนานั้นลงที่กลางอกแล้วบอกกล่าวความประสงค์แก่หุ่นนั้นให้ทำเสมือนว่าหุ่นนั้นมีชีวิตอยู่จริง เขาฝันเห็นเรา รักเรา มาหาเราแล หรือผิว่าจะให้เป็นมหานิยมแก่คนทั้งหลายให้ลง สัพเพชนา พหุชนา ที่กลางอกหุ่นนั้น ปรนนิบัติเลี้ยงดูอยู่มิให้ขาดเป็นมหานิยมแก่คนทั้งปวงแล***

***พร้อมใบรับประกัน+ส่งด่วนEMS***
ราคาเปิดประมูล400 บาท
ราคาปัจจุบัน440 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 30 มิ.ย. 2554 - 23:30.42
วันปิดประมูล ส. - 02 ก.ค. 2554 - 17:34.50 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 440 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
410 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 01 ก.ค. 2554 - 17:34.50
420 บาท ศ. - 01 ก.ค. 2554 - 20:52.28
430 บาท (auto) ศ. - 01 ก.ค. 2554 - 20:52.28
440 บาท ศ. - 01 ก.ค. 2554 - 20:52.56
กำลังโหลด...
Top