เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ - หลวงปู่ตื้อ วัดอรัญญวิเวก - หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย

เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕

เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕ เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕ เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕ เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕ เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหล่อนั่งพาน รุ่นสมปรารถนา หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี ๒๕๓๗ หมายเลข ๖๘๕๕
รายละเอียด***เหรียญหล่อนั่งพานสมปรารถนา ปี 2537 หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัด ธาตุมหาชัย เนื้อทองผสม # ๖๘๕๕
เหรียญหล่อนั่งพานสมปรารถนา ปี 37 หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย เนื้อทองผสม พระรุ่นนี้จัดว่าค่อนข้่างพบเจอน้อยและจัดเป็นพระที่มีประสบการณ์ของชาวนครพนมและเหล่าลูกศิษย์อีกรุ่นเลยก็ว่าได้ การจัดสร้างด้วยวิธีหล่อแบบโบราณมีคราบดินเ้บ้าหล่อให้เห็นจึงทำให้พระมีเสน่ห์สวยสไตล์พระหล่อโบราณ แถมยังมีการตอกโค๊ตรันนัมเบอร์หมายเลขเพื่อง่ายต่อการสะสม
จำนวนการจัดสร้าง
- เนื้อทองคำ
- เนื้อเงิน
- เนื้อนวโลหะ
- เนื้อทองแดง
- เนื้อทองเหลือง

@@@ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง"@@@
@***ขอเชิญเลือกชมวัตถุมงคลในร้านตามอัธยาศัยสนใจ...ชอบ/พอใจ***วัตถุมงคลองค์ไหน เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่***โทร 081-7020911 เวลา 08.00 น.-22.30 น.ทุกวัน
@***ขอรับรองว่า วัตถุมงคลทุกองค์ที่นำมาลงในร้านได้ถ่ายรูปมาจากองค์จริงทุกองค์ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ(แสงแดด)
@***จัดส่งวัตถุมงคลให้ตรงตามในรูปนี้
@***ก่อนเคาะปิดประมูล***กรุณาดูรายละเอียดและความพึงพอใจก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา(วัตถุมงคลทุกชนิดจัดส่ง EMS ลงทะเบียนให้ทั้งหมดโดยจะได้รับภายใน 2-3 วัน)
@***ผู้ชนะประมูลกรุณาโอนเงินภายหลังปิดประมูล(ตามกฎของเว็บพระไม่เกิน 7 วัน) ***เปลี่ยนแปลงที่อยู่กรุณาแจ้งด้วย
@***รายละเอียดการโอนเงิน***ชื่อบัญชี ฉลองชัย ป้อมไทย ธนาคาร กรุงไทย สาขาสัตหีบ บัญชีออมทรัพย์***เลขที่บัญชี 230-0-20121-6
@***ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้กรุณาแวะเข้ามาเยี่ยมชมวัตถุมงคล ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง" ขอให้ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดี มั่งมี ศรีสุข ครับผม @@@

พระเดชพระคุณพระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) อายุ ๘๙ พรรษา ๕๙ (พ.ศ.๒๕๔๖) เจ้าอาวาสวัดธาตุมหาชัย บ้านมหาชัย ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม
สถานะเดิม
ชื่อ คำพันธ์ ศรีสุวงค์ เกิดเมื่อวันที่ ๑๐ มกราคม พุทธศักราช ๒๔๕๘ โยมบิดาชื่อ นายเคน ศรีสุวงค์ โยมมารดาชื่อ นางล้อม ศรีสุวงค์ เป็นบุตรคนโต มีพี่น้องร่วมบิดา-มารดาเดียวกัน ๒ คน คือ
๑. พระเดชพระคุณพระสุนทรธรรมากร (คำพันธ์ ศรีสุวงค์)
๒. นายพวง ศรีสุวงค์ (ถึงแก่กรรม)
และมีน้องร่วมมารดา แต่ต่างบิดากันอีก ๔ คน คือ
๑. นางสด วงษ์ผาบุตร (ถึงแก่กรรม เมื่อ พ.ศ. ๒๕๓๗)
๒. ด.ช.บด แสนสุภา (ถึงแก่กรรม)
๓. ด.ญ.สวย แสนสุภา (ถึงแก่กรรม)
๔. นางกดชา เสนาช่วย (ถึงแก่กรรม)
ลักษณะนิสัยทั่วไป
พระเดชพระคุณหลวงปู่เป็นพระมหาเถระ ที่มีอัธยาศัยใจคอกว้างขวาง เยือกเย็น มีความเมตตา กรุณาต่อศิษย์ ตลอดถึงญาติโยมทุกคนที่เข้าหาท่าน ใครก็ตามที่มีปัญหา หรือมีความทุกข์เข้าหาท่าน จะได้รับการต้อนรับจากท่านอย่างดียิ่ง เสมอกันหมด ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ต่อครูบาอาจารย์ และพระเถระที่อาวุโสกว่า หลวงปู่จะแสดงอาการอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ โดยไม่เคยจะแสดงอาการ แข็งกระด้างใดๆเลย ด้วยเหตุนี้หลวงปู่จึงเป็นที่เคารพนับถือของ ศิษยานุศิษย์และญาติโยมโดย ทั่วไปเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้แล้ว หลวงปู่ก็ยังเป็นพระเถระที่มีความตั้งใจมั่นคง หนักแน่นอีกด้วย
จะเห็นได้จากการที่ท่านตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้ว จะต้องทำสิ่งนั้นให้สำเร็จให้จงได้ คงเป็นเพราะ ความตั้งใจจริงและความตั้งใจมั่นคงนี้เอง ที่ทำให้หลวงปู่ทำสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี และรวดเร็ว เกิน ความคาดหมายทุกประการ ตัวอย่างเช่น พระธาตุมหาชัย, อุโบสถวัดธาตุมหาชัย, กำแพง ล้อมรอบวัดธาตุมหาชัย และกุฏิสงฆ์หลังใหม่ ๒ หลัง ซึ่งสิ่งก่อสร้างแต่ละอย่างล้วน แต่ใช้ค่าก่อ สร้างจำนวนมากทั้งสิ้น เมื่อญาติโยมที่มีความเคารพนับถือในตัวหลวงปู่ทราบ ต่างก็มีจิตศรัทธา ช่วย กันสละกำลังทรัพย์มาช่วยในรูปของกฐินบ้าง ผ้าป่าบ้าง จนงานก่อสร้างดัง กล่าวสำเร็จรวดเร็วเกินคาด อีกประการหนึ่ง โดยอุปนิสัยแล้ว หลวงปู่ท่านถือการ ปฏิบัติกัมมัฏฐานเป็นประจำนับตั้ง แต่อุปสมบทพรรษาแรก จนกระทั่งมรณภาพ
มรณภาพ
พระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพัน โฆษปัญโญ) ได้มรณภาพลงดัวยอาการอันสงบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2546 เวลาประมาณ 02.00 น. ที่วัดธาตุมหาชัย สิริรวมอายุ 88 ปี 71พรรษา.

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 28 ก.พ. 2558 - 20:33.51
วันปิดประมูล ศ. - 20 มี.ค. 2558 - 20:33.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0851917184
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท อ. - 03 มี.ค. 2558 - 21:15.03
300 บาท อ. - 03 มี.ค. 2558 - 21:15.07
กำลังโหลด...
Top