เหรียญหลวงปู่เม้า วัดศรีมงคล จ.อุดรธานี ปี2521 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญหลวงปู่เม้า วัดศรีมงคล จ.อุดรธานี ปี2521

เหรียญหลวงปู่เม้า วัดศรีมงคล จ.อุดรธานี ปี2521 เหรียญหลวงปู่เม้า วัดศรีมงคล จ.อุดรธานี ปี2521 เหรียญหลวงปู่เม้า วัดศรีมงคล จ.อุดรธานี ปี2521
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงปู่เม้า วัดศรีมงคล จ.อุดรธานี ปี2521
รายละเอียดสภาพสวยกริ๊บเดิมๆ +++++++++++ในพื้นที่ศรัทธาและหวงแหนเป็นอย่างมาก และยังศักดิ์สิทธิ์มากด้วยครับในบรรดาญาติรุ่นหลานๆ
หลวงปู่เม้า ยังไม่มีเหรียญนี้กันเลย ประสบการณ์โดยตรงกับหลานคนหนึ่งของท่าน รถมอเตอร์ไซด์คว่ำกลิ้งถไหลไปตามรถ ไม่น่าเชื่อ คนขับไม่เป็นอะรัยเลย ไม่เจ็บ ไม่มีแผลแม้แตีรอยถลอก มีแต่เสื้อผ้าที่ ใส่ มา ขาด เท่านั้น +++++++

++++++ส่วนตัวผมยังไม่มีประสบการณ์ใดๆ แต่ก็แขวนใช้อยู่ก็รู้สึกว่าดี++++ครอบครัวก็เจริญก้าวหน้าไปในทางที่ดีนะ+++ซึ่งเหรียญนี้ได้มาจาก ป้าท่านหนึ่งที่อุดรธานี(ภรรยาผมเป็นชาวจังอุดรครับ) ที่เป็นญาติกันจริงกับหลวงปู่ ตอนนั้นให้มา 1 เหรียญ
สภาพใช้แล้ว แต่ป้าบอกว่าให้นำไปใช้ติดตัว ถ้าไม่ใช้ ก็ให้ คนใดคนหนึ่งในครอบครัวใช้ก็ได้ ท่านจะช่วยประคับประคองเกื้อหนุน ให้ครอบครัวเจริญรุ่งเรื่องและแคล้วคลาดปลอดภัย ฟังจากปากป้าแล้วนี้ ไม่ใช้เพียงแคล้วคลาดอย่างเดียวยังมี บารมีและเมตตาสูงอีกด้วย+++++++ลองหามาใช้สักเหรียญสิครับ
++++++++ตอนนี้ราคายังงัยๆก็ไม่แพงเพราะพระท่านไม่มีใครรู้จัก ท่านเพิ่งจะมาบวชตอนอายุมากแล้ว แต่ท่านก็ปฎิบัติดีปฎิบัติชอบอยู่ไม่น้อย เท็จจริงประการใดก็ขอกราบขออภัยมาไว้ที่นี้ด้วยครับ เพราะไม่ได้มีเจตตนามาโปรโมทพระแต่อย่างใด+++++ก่อนท่านจะมรณภาพท่านจึงสร้างวัตถุมงคลเหรียญรูปเหมือนท่านขึ้นมาทิ้งไว้ให้กับลูกหลาน เพียงอย่างเดียวเท่านั้นครับ จำนวนการสร้างไม่ทราบจำนวนจริงแม่แต่ทางญาติในสมัยนั้นก็ยังไม่ทราบเพราะไม่มีใครที่จะสนใจ+++++แต่อยากใหทราบไว้ว่า++ของเก๋มีมาแล้ว++เนื่องจากเป็นเหรียญประสบการณ์และคนในพื้นที่หากัน++++++++
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 02 มี.ค. 2558 - 19:46.02
วันปิดประมูล อา. - 22 มี.ค. 2558 - 19:46.02 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top