พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 กล่องเดิมๆ จากวัด C - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 กล่องเดิมๆ จากวัด C

พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 กล่องเดิมๆ จากวัด  C พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 กล่องเดิมๆ จากวัด  C พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 กล่องเดิมๆ จากวัด  C
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 กล่องเดิมๆ จากวัด C
รายละเอียดพระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง (รุ่นแรก) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปี 2549 พร้อมกล่องเดิมๆ จากวัดครับ
หลวงพ่อสาคร ท่านปลุกเสกเดียว ผสมมวลสารผงพลายกุมาร และผงที่ท่านลบเอง ผสมกับผงว่าน 108 ผงปัทมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาไวย กรรมวิธีการสร้างท่านได้ทำตามแบบ ครูบาอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดระหารไร่
สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยวและออกให้บูชาในปี 2549 ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระประธาน เนื้อสีขาวนวน ด้านหลังปั้มยันต์ด้วยหมึกสีแดงไว้ทุกๆองค์ สมเด็จรุ่นนี้เป็นที่นิยมเล่นหากัน เป็นพระที่มีพุทธคุณดีมาก ซึ่งเป็นชื่อสุดยอดของคาถาชินบัญชรของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี) แห่งวัดระฆังนั้นเอง ผู้ที่มีไว้ติดตัวต่างก็พบเจอประสบการณ์กันอย่างมากมาย ฉะนั้นจึงเป็นพระที่ดีและราคายังไม่แพง
กรรมวิธีการสร้างท่านได้ทำตามแบบ ครูบาอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ พระเกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออก มวลสารของสมเด็จชินบัญชร รุ่นนี้นอกจากผงที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสาครได้เมตตาจิตลบผงให้ทั้งหมดผสมกับ ผงว่าน 108 ผงปัดมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาไวย และมวลสารสำคัญ ที่ขาดเสียไม่ได้คือผงพรายกุมารอันลือลั่นนั้นเอง ซึ่งหลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาคร ผงพรายกุมารที่หลวงปู่ทิมได้จัดสร้างไว้นั้น มีกระบวนการ และกรรมวิธีในการสร้างที่ยุ่งยากสลับซับซ้อนวิจิตรพิสดาร โดยให้ลูกศิษย์เสาะแสวงหาผีตายทั้งกลม และจะต้องตายวันเสาร์แล้วเผาวันอังคาร ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอกันมากนัก โดยการพลีเอามา ทำพิธีเซ่น และขออนุญาตจากแม่ผีตายท้องกลม เผื่อนำกะโหลกลูก และน้ำมันจากแม่ การขอน้ำมันจากแม่คือการเอาน้ำมันที่หยดจากท้องแม่ขณะที่กำลังเผาอยู่นั้น เมื่อได้มาแล้วก็ทำการบดผสมกัน แล้วนำมาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกให้กลายเป็นภูติ หลวงปู่มักบอกแก่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่บวชให้แล้ว ไม่ใช่ผี ทั้งนั้นหลวงปู่ประสงค์ที่จะให้พรายกุมาร สะสมบุญบารมีให้กับตนและแม่ จึงสามารถบอกได้ว่าสมเด็จรุ่นนี้ดีทั้งนอกและดีทั้งในคือมวลสารที่ใช้ในการทำ และเกจิอาจารย์ผู้ที่ปลุกเสกคือหลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ
ราคาเปิดประมูล750 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 18 มี.ค. 2558 - 00:38.16
วันปิดประมูล อ. - 07 เม.ย. 2558 - 00:38.16 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top