พระกริ่่งอภิญญาใหญ่ เนื้อแก่ชนวน นำฤกษ์ ชนวนหลวงปู่มั่น - webpra

ประมูล หมวด:พระกริ่ง พระชัยวัฒน์

พระกริ่่งอภิญญาใหญ่ เนื้อแก่ชนวน นำฤกษ์ ชนวนหลวงปู่มั่น

พระกริ่่งอภิญญาใหญ่ เนื้อแก่ชนวน นำฤกษ์ ชนวนหลวงปู่มั่น
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่่งอภิญญาใหญ่ เนื้อแก่ชนวน นำฤกษ์ ชนวนหลวงปู่มั่น
รายละเอียดพระกริ่งอภิญญาใหญ่ เนื้อพิเศษแก่ชนวน(สัมฤทธิ์เงิน) นำฤกษ์มี 18 องค์

อนุสรณ์ในการสร้าง พระธรรมธาตุ(ธรรมาธิษฐาน แห่งนิพพาน) พ.ศ.๒๕๕๓

ในวันเททองนำฤกษ์ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 ปรากฎว่ามีลำแสงสีรุ้ง พุ่งพวยออกมา ดุจอาคมอันแรงกล้าเสมือนหนึ่งแห่งรังสีบารมีของเหล่าผู้บริสุทธิ์หลุดพ้น ซึ่งทรงอธิจิตอธิคุณอันประเสริฐ ให้ได้เห็นเป็นประจักษ์
การสร้างพระกริ่งอภิญญาใหญ่ ในครั้งนี้ซึ่งกอรปไปด้วยชนวนมวลสารฝ่ายวิมุตติชั้นสูง ทรงไว้ซึ่งญาณอภิญญาฤทธิ์อันใหญ่ยิ่งอย่างครบถ้วน

สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นจุลอุทเทสิกเจดีย์ที่รวมรวมชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากพ่อแม่ครูอาจารย์"สายวิปัสสนากรรมฐาน"ผู้ทรง"มรรคผลนิพพาน"และ"ฤทธิ์อภิญญาญาณบารมีเบื้องสูงสุด"ไว้เป็นหนึ่งเดียว DSC03176(2).gif

การสร้าง"พระกริ่งอภิญญาใหญ่"ครั้งนี้ จะไม่เน้นการบรรจุสรีรธาตุ(เกศา,อัฐิ ฯลฯ)แห่งพระอริยเจ้าอย่างที่เคยปรากฏอยู่โดยทั่วไป แต่การสร้างพระกริ่งอภิญญาใหญ่ในครั้งนี้จะมุ่งเน้น "ธาตุศักดิ์สิทธิ์"ที่พระอริยเจ้าท่าน"เจาะจงเล่นฤทธิ์"สร้างสถาปนาปรกปลุกเสกหรือเล่นแร่แปรธาตุผสมสร้างขึ้นมาเป็นการเฉพาะ อันย่อมมี"เจตจำนงแห่งขลัง"โดยตรงเป็นสำคัญ ซึ่งจะหาได้ยากยิ่งยิ่งกว่าสรีรธาตุแห่งท่านเป็นพันเป็นหมื่นเท่าโดยแท้จริงทีเดียว......

การสร้าง"พระกริ่งอภิญญาใหญ่"ครั้งนี้ จะไม่เน้นการบรรจุสรีรธาตุ(เกศา,อัฐิ ฯลฯ)แห่งพระอริยเจ้าอย่างที่เคยปรากฏอยู่โดยทั่วไป แต่การสร้างพระกริ่งอภิญญาใหญ่ในครั้งนี้จะมุ่งเน้น "ธาตุศักดิ์สิทธิ์"ที่พระอริยเจ้าท่าน"เจาะจงเล่นฤทธิ์"สร้างสถาปนาปรกปลุกเสกหรือเล่นแร่แปรธาตุผสมสร้างขึ้นมาเป็นการเฉพาะ อันย่อมมี"เจตจำนงแห่งขลัง"โดยตรงเป็นสำคัญ ซึ่งจะหาได้ยากยิ่งยิ่งกว่าสรีรธาตุแห่งท่านเป็นพันเป็นหมื่นเท่าโดยแท้จริงทีเดียว......

ลำพัง เพียงเริ่มต้นด้วย"ชนวนหล่อพระประธานวัดสุปัฏนาราม อุบลราชธานีแท้ๆเพียวๆ"ที่ท่าน"หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล","ท่านเจ้าคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์(จันทร์ สิริจันโท)"และ"พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต"อธิษฐานจิตสร้างร่วมกับเมื่อปีพ.ศ. 2459 ก็"หายห่วง"ไปถึงไหนต่อถึงไหนเรียบร้อยไปแล้ว(มรดกศักดิ์สิทธิ์ซึ่งตกทอดมาจากหลวงปู่มา วัดสันติวิเวก ร้อยเอ็ดอีกชั้นหนึ่ง อันเป็นที่หวงแหนสงวนเก็บรักษาอย่างยิ่ง)

"เปลวไฟรูปเศียรพญานาค"พวยพุ่งขึ้นจากเบ้าหลอม"หัวเชื้อชนวนหลวงปู่มั่น,หลวงปู่เสาร์,เจ้าคุณอุบาลีฯ,คุณแม่ชีแก้ว" พระอริยบุคคลผู้ทรงอภิญญาใหญ่ชั้นยอดที่สุดแห่งยุคอย่างฉับพลัน ในวันเททองพระชัย(พระแก้ว อภิญญาใหญ่)นำฤกษ์(24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553) DSC015411.gif
หากจะพิจารณาให้ดีๆ ปรากฏการณ์ดังนี้ หาใช่เสมือนเป็น"นาคสามัญ"ที่มีเพียงเศียรเดียวอย่างที่มักเห็นโดยทั่วไปด้วย แต่มีหลายเศียรระดับ"อนันตนาคราช"เลยนั่นเทียว..??!?
"พระกริ่งอภิญญาใหญ่ เนื้อพิเศษแก่ชนวน"หล่อสำเร็จขึ้นเป็นองค์แล้ว.....

หมายเหตุ , การสร้าง"พระกริ่ง,พระชัยวัฒน์ อภิญญาใหญ่" ซึ่งกอรปไปด้วยชนวนมวลสารฝ่ายวิมุตติชั้นสูงสุด และสายพุทธภูมิซึ่งแสวงหาคุณยิ่งใหญ่และทรงไว้ซึ่งญาณอภิญญาฤทธิ์อันใหญ่ยิ่งอย่างครบถ้วน อันจะได้นำเสนอให้ได้ทราบในกาลต่อไปโดยลำดับนั้น นอกจากจะเอาไว้เป็นเครื่องน้อมใจในการเจริญจิตภาวนาสำหรับนักปฏิบัติธรรมผู้มีบุญวาสนาถึงที่แล้ว ก็ยังจะได้น้อมนำส่วนหนึ่งถวายวัดและบรรจุภายในองค์พระพุทธปฏิมาหรือพระธาตุเจดีย์อันสมควรเพื่อเป็นสมบัติกลางสงฆ์และอนุเคราะห์เกื้อกูลแก่บวรพระพุทธศาสนาและพุทธศาสนิกชนทั้งในปัจจุบันและกาลอนาคตสืบต่อไปในภายหน้าตามคติโบราณนิยม และยังเป็นอีกหนึ่งในปฏิบัติการการวางภาระในวัตถุภายนอกให้เบาบางอย่างยิ่งจนถึงที่สุดโดยส่วนตัวสืบไปอีกด้วย(หากจะละทิ้งไปเฉยๆ โดยไม่ทำอะไร ก็อาจทำได้ แต่ก็เหมือนไร้ปัญญาความคิดและผิดต่อนิสสัยวาสนาเดิมและพ่อแม่ครูอาจารย์ทั้งหลายเกินไป) จึงได้คิดสร้างพระกริ่งพระชัยวัฒน์ชุดนี้ขึ้นมาเป็นกรณีพิเศษสุด ก่อนที่เวลาและโอกาสทั้งปวงจะสิ้นไปอย่างไม่อาจเรียกกลับคืนได้อีกตามชั่วกาลดังแจ้งให้ได้ทราบมา และเพื่อเป็นการให้โอกาสและเผยแผ่บุญกุศลให้แก่ผู้ที่สนใจและเชื่อใจกันเช่นเคย จึงเปิดให้ทุกๆท่านได้มีส่วนร่วมในโครงการบุญแห่ง"พุทธวงศ์"ในครั้งนี้ได้ตามใจสมัคร ตลอดจนมีสิทธิ์ที่จะได้ครอบครองบูชาสิ่งมงคลสักการะแห่งประวัติศาสตร์นี้ด้วย ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดทั้งนั้น จะได้แจ้งให้ทราบตามโอกาสอันควรสืบต่อไป.......

และเพื่อเป็นปฐมฤกษ์ในการอภิเษกพระกริ่ง,พระชัยวัฒน์ อภิญญาใหญ่ให้มีความเป็น"อภิญญาใหญ่"สมชื่อสมนาม จึงจำเป็นต้องเปิดประเดิมด้วยพระผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐที่สุด ทรงอภิมหาอภิญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปวงเหล่าผู้ทรงอภิญญาญาณทั้งปวงนั่นก็คือองค์"สมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า"นั่นเอง..!!!!

ด้วยประการฉะนี้ จึงได้อัญเชิญพระกริ่ง,พระชัยวัฒน์อภิญญาใหญ่ เนื้อพิเศษนำฤกษ์ทั้งสิ้นไปกราบนมัสการบูชาพร้อมกระทำประทักษิณอัญเชิญพระพุทธบารมีจาก"พระบรมสารีริกธาตุพระราชทาน" อันได้อัญเชิญมาประดิษฐานที่ท้องสนามหลวงในเทศกาลวันวิสาขบูชาเป็นการเฉพาะเจาะจง v1.gif
โดยขณะที่อัญเชิญพระพุทธบารมีจากพระบรมสารีริกธาตุอยู่นั้น ติดๆกัน ก็มีพระภิกษุฝ่ายจีนนิกายกำลังประกอบพิธี"นมัสการพระ"และ"โยคะตันตระ"อยู่พร้อมกันด้วย(อัญเชิญพระกริ่งที่เพิ่งหล่อเสร็จๆร้อนๆมาโดยที่ไม่ทราบกำหนดการล่วงหน้ามาก่อน) อันนับเป็นเสมือนหนึ่ง"ธรรมะจัดสรร"ให้ลงตัวกับรูปลักษณ์แห่งองค์พระกริ่งอย่างพอดิบพอดี ซึ่งยิ่งเพิ่มพูนความเป็นสิริมหามงคลให้บังเกิดขึ้นโดยตรงอย่างหาที่เปรียบมิได้โดยแท้ (26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553)

และเมื่อไม่นานมานี้ ก็มี"หลานคุณแม่ชีแก้ว เสียงล้ำ"แม่ชีอรหันต์ที่ทรงฤทธิ์อภิญญาสูงสุดยอดแห่งศตวรรษ(ขอสงวนนาม) ที่แม้แต่หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตยังสั่งห้ามภาวนา(หากไม่มีผู้รู้แจ้งคอยคุม จะรั้งไม่อยู่ เพราะจิตผาดโผนเกิน) หรือแม้หลวงปู่ชอบ ฐานสโมกล่าวรับรองคุณแม่ชีแก้วว่า"สามารถเหาะไปสวรรค์ได้ทั้งกายเนื้อ"ได้มอบของศักดิ์สิทธิ์สุดยอดซึ่งคุณแม่ชีแก้วมอบให้โดยตรง ทั้งที่เป็นของอธิษฐานส่วนตัวคุณแม่ชีแก้วเอง และบางสิ่งก็เป็นของที่หลวงปู่มั่นเคยให้คุณแม่ชีแก้วทดลองเล่นฤทธิ์(เล่นแร่แปรธาตุด้วยจิต)เพื่อฝึกจิตตานุภาพให้ทรงพลังแก่กล้ากับมือของท่านเอง(ผ่านการจับต้อง,ลงพลังจิตแปรธาตุจากหลวงปู่มั่น,คุณแม่ชีแก้วโดยตรงหลายครั้ง)มาให้เป็นหลายสิ่ง นับเป็นอภิมงคลวัตถุแห่งพระผู้ทรง"อภิญญาใหญ่"ชั้นยอดสุดแห่งยุค ซึ่งไม่เคยพบไม่เคยเห็นหรือมีการเปิดเผยให้ล่วงรู้ถึงบุคคลภายนอกมาก่อนอย่างน่าตื่นใจที่สุดมาเป็นอันเอนกปริยาย ซึ่งจะได้แสดงรายละเอียดและนำบรรจุใน"พระกริ่ง อภิญญาใหญ่"ตามสมควรสืบต่อไปทีเดียว.!!!!!!!

หมายเหตุ , เพราะความที่ไม่ปลงใจเชื่อในสิ่งใดโดยง่าย "พุทธวงศ์"จึงได้นำ"แท่งเงินอธิษฐาน"ที่คุณแม่ชีแก้วทำไว้เพียง 9 แท่ง(แท่งละ 1 บาท)ไปให้หน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โพธิ"และ"โยคะ"ตรวจดูพร้อมกับพระเครื่องชั้นสุดยอดหลายๆองค์เพื่อตอกย้ำความแน่ใจ แต่ทั้งหมดต่างก็แสดงความชื่นชมในแท่งเงินแม่ชีแก้วจนออกนอกหน้าเป็นพิเศษเหมือนๆกัน พลางชี้ชัดใกล้เคียงกันอย่างน่าอัศจรรย์มิใช่น้อยทีเดียวว่า "น่าอัศจรรย์นัก ของชิ้นนี้ แม้เป็นของที่ปลุกเสกเดี่ยว แต่ทำไมจิตผู้เสกซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียว จึงผาดแผลงออกไปได้ 108 อย่างพิศดารที่สุดได้ถึงขนาดนี้..!!!??!!"

แร่ธาตุกายสิทธิ์อธิษฐาน คุณแม่ชีแก้ว เสียงล้ำ

"ฮื้อ.!? นี่ผงอะไร ทำไมถึงแรงขนาดนี้ ซึ่งโดยพื้นเก่า ผงนี้ก็มีพลังอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่มีการเสกเพิ่ม พลังจากเดิมที่มีอยู่ที่สิบ ก็โดดขึ้นไปถึงหลักพันเลยทีเดียว..!!!??!!!" หมายเหตุ, ผลการตรวจสอบโดยหน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย,"สติปัฏฐาน"และสาย"โพธิ" นี้ ไปตรงกับที่หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย นครพนมเลยบอกไว้ว่า "ผงเสกคุณแม่ชีแก้วนี้ หากนำไปผสมกับผงวิเศษอื่น สามารถขยายเพิ่มจำนวนขึ้นเองได้"อย่างพอดีเลยทีเดียว.!!?!

แร่กายสิทธิ์หลวงปู่มั่น

หมายเหตุ 1. แท้จริง ชนวนหลวงปู่มั่นนี้ เป็นอีกหนึ่งในสมบัติตกทอดมาจากคุณแม่ชีแก้ว เสียงล้ำอีกเช่นกัน เดิมชนวนปู่มั่นมีอยู่ 142.02 กรัม แต่หลานคุณแม่ชีแก้วได้นำมาหลอมรวมกับชนวนแม่แก้ว 56.2 กรัม ชนวนหลวงปู่เทศก์,หลวงปู่ชอบ,หลวงปู่คำพันธ์ 38 กรัม เป็นหนึ่งเดียว แต่แบ่งเป็น 4 ส่วน เพื่อถวายแก่พระเถระผู้ทรงคุณ โดย 1 ใน 4 ได้ตกทอดมาถึง"พุทธวงศ์"เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลานคุณแม่ชีแก้ว(ขอสงวนนาม)ย้ำนักย้ำหนาว่า "ใช้ให้เป็นนะ หมดแล้วหมดเลย เพราะจะไม่มีอีกแล้วน๊ะ.!!!!!" 2. "ชนวนแร่กายสิทธิ์หลวงปู่มั่น"นี้ เดิมเป็นสีเงินออกเหลืองๆ คล้ายๆทองเหลืองซีดๆหรือแป๊ะตั๋งสีจางๆ ซึ่งคุณแม่ชีแก้วท่านเล่าให้หลานชายฟังว่า เป็นของที่หลวงปู่มั่นเล่นแร่แปรธาตุด้วยจิตให้คุณแม่ชีแก้วดูโดยตรง โดยหลวงปู่มั่นท่านใช้พลังจิตหลอมแท่งเงินยวงโบราณให้หลอมละลายกลายเป็นของเหลวต่อหน้าต่อตา จากนั้น หลวงปู่มั่นท่านก็ใช้พลังจิตบังคับให้โลหะนั้นกลับคืนสภาพเป็นของแข็งตามปกติในอีกลักษณะหนึ่งวรรณะหนึ่ง(เปลี่ยนสัณฐานเปลี่ยนสี) ซึ่งเมื่อหลวงปู่มั่นท่านเล่นแร่แปรธาตุด้วยพลังจิตให้คุณแม่ชีแก้วดูแล้ว หลวงปู่มั่นท่านก็ได้สอนเป็นเชิงอบรมธรรมต่ออีกด้วยว่า "นี่คือคุณวิเศษแห่งจิต ที่หากฝึกฝนถึงขั้นแล้ว ก็จะเป็นเหมือนดังดวงแก้วสารพัดนึก..!!!!!" แต่ "อำนาจพลังจิตแบบนี้ ก็เป็นเหมือนมีด(ดาบ)สองคม ถ้าคิดจะปฏิบัติธรรมแล้ว ยังมายึดติดในฤทธิ์ตรงนี้ซึ่งเป็นแค่ของเล่นของพระกรรมฐานอยู่อีก ก็จะไม่มีทางหลุดพ้นหรือบรรลุถึงซึ่งพระนิพพานไปได้เลย..!!!???!!!" 3. ตอนที่คุณแม่ชีแก้วจะมอบ"ของดีพระอาจารย์มั่น"ให้ก่อนท่านจะดับขันธ์ คุณแม่ชีแก้วได้สั่งความไว้ล่วงหน้าเป็นภาษาภูไท ซึ่งแปลได้ความว่า “เก็บเอาไว้เถิด เก็บเอาไว้กับตัวยายเองก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร ต่อไปภายหน้า ถ้ามีคนมาเห็นแล้วไม่รู้เรื่อง คิดว่าเป็นแท่งหินแห่งเหล็กธรรมดาๆ จะเอาไปทิ้งไปขว้างเสียเปล่าๆ ไม่ได้มีไม่ได้เกิดคุณค่าอะไรขึ้นมา เก็บๆเอาไว้ เผื่อได้ใช้ประโยชน์ในภายหน้าลูกเอ๊ย ของดีของพระอาจารย์มั่นนี่น่ะ...” ชนวนหล่อพระพุทโธภาสชินราชจอมมุนี(พระพุทโธใหญ่) วัดสารนาถธรรมาราม จ.ระยอง พ.ศ. 2499 (รวมพลังพ่อแม่ครูอาจารย์ศิษย์รุ่นแรกสายตรงในพระอาจารย์มั่นทั้งหมด) 1.พระกริ่ง,พระชัยวัฒน์ อภิญญาใหญ่ เนื้อแก่ชนวน(สัมฤทธิ์เงิน) นำฤกษ์ มี 18 ชุดๆละ 20,000 บาท (พระชัยวัฒน์ในชุดใหญ่ จะอุดแร่ธาตุกายสิทธิ์ชนิดเดียวกับที่สร้างพระผงเสมาหลวงมหาจักรพรรดิ อภิญญาใหญ่ http://www.gmwebsite.com/Webboard/Topic.asp?TopicID=Topic-100603071050184) 2.พระชัยวัฒน์ อภิญญาใหญ่ เนื้อแก่ชนวน (สัมฤทธิ์เงิน) นำฤกษ์ แยกเดี่ยว (อุดเทียนชัยพิธีเททองพระกริ่งอรหัง หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ พ.ศ. 2517 ผสมผงพุทธคุณ 108) มี 56 องค์ๆละ 3,000 บาท 3.พระกริ่ง อภิญญาใหญ่ เนื้อนวโลหะผสมชนวน นำฤกษ์ มี 108 องค์ๆละ 3,000 บาท
ก็อย่างว่านั่นแหละครับ ของดีจริงย่อมมีน้อย เป็นธรรมดา ผู้ที่จะมีบุญถึงที่ได้ครอบครอง เมื่อครั้งที่อัญเชิญ"พระอภิญญาใหญ่ ไปอธิษฐานรับพลังในพิธี 3 แดนโลกธาตุ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 นั้น พระกริ่งอภิญญาใหญ่(องค์ต้นแบบ) พระองค์นี้มี ต้นธาตุเดิมมีเทวดารักษา มีอำนาจพุทธคุณ มีอำนาจของพระโพธิสัตว์ และวิชชาวิทยายุทธมากล้น แต่สิ่งที่เข้าไปเสริมคือพลังบุญ พลังเมตตา ความใสสว่าง เข้าไปเสริมให้อำนาจพุทธคุณที่มีอยู่แล้วให้มากยิ่งขึ้น เมื่อได้พลังหลวงตาเติมเข้าไป พลังก็หมุนให้เข้ากันยิ่งๆขึ้นไปอีก

**** ปัจจุบันเลี่ยมเงินหนาพร้อมใช้ครับ ****

บูชา 50000 บาท พิเศษเคาะเดียวครับ...
ราคาเปิดประมูล44,900 บาท
ราคาปัจจุบัน44,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 21 เม.ย. 2558 - 11:29.50
วันปิดประมูล จ. - 11 พ.ค. 2558 - 11:29.50 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 44,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top