**วัดใจ**ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ**ขอลาภ ขอรวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ**ขอลาภ ขอรวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน

**วัดใจ**ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ**ขอลาภ ขอรวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน **วัดใจ**ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ**ขอลาภ ขอรวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน **วัดใจ**ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ**ขอลาภ ขอรวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ**ขอลาภ ขอรวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน
รายละเอียดชูชกคึกคักสามกามสี่ธาตุ ขอลาภ ขอ รวย มีเมียสาวและสวย รวยแบบไม่คาดฝัน หลวงปู่เณรฤาษีนารทะ (ปู่เจ้าบุญทุ่ม) ดวงธรรมบารมีครูธรรมฤาษีเก้าโกฏิยอดเกจิสายเสน่ห์ ตำหรับพ่อพารมณ์สุทโธ ลงเสน่ห์เมตตาโชคลาภสุดยอดมนต์ดำเขมรโยราณสายเสน่ห์ ยอดเกจิผู้สำเร็จวิชาครูธรรมฤาษีเก้าโกฎิและตับเสน่ห์สายอีสานสายล้ำลึกของเสน่ห์ขึ้นแรง เร็ว และเห็นผลทันใจผู้ใช้ ต้องลองครับ พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ผงเสน่ห์ยาแฝดวิชาสามนะมหาเสน่ห์ ได้เอาผงจอมปลวกจากตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า มาเป็นมวลสารหลัก ผสมกับผงเสน่ห์ยาแฝดและผงว่านต่างๆดังนี้วิชาสามนะมหาเสน่ห์ ชื่อ ชูชกจูงนาง มีอนุภาพทางเมตตามหานิยมสูง เมื่อพกติดตัวหรือผสมให้ผู้ใดกิน โดยเฉพาะสตรี หรือเพศตรงข้ามจะลุ่มหลง ที่โกรธก็หายสิ้น ผงยาชื่อมนต์สาวหลง มีอำนาจทางหลงใหล เคลิบเคลิ้ม หากพกติดตัวผู้คนทั้งหลายที่เข้ามาใกล้ชิดเราจะเกิดหลงใหล อ่อนใจต่อเราสิ้น สูตรยาชื่อเสน่ห์พรายสามตัณหา สูตรอันนี้มีอานุภาพแรง แค่พกติดตัวมีอำนาจทางเสน่ห์เจ้าชู้ จัดเป็นหัวใจของการทำให้เกิดฤทธิ์ทางเสน่ห์ยาแฝดพกติดตัวจะมีอำนาจทางเมตตา มหานิยมสูงมากผงเสน่ห์ยาแฝดวิชาสามนะมหาเสน่ห์ ผงยาชื่อมนต์เทพรัญจวนสาวมหาหลง สามนะกามจร มี อำนาจทำให้หลงใหล เคลิบเคลิ้ม หากพกติดตัวผู้คนทั้งหลายที่เข้ามาใกล้ชิด จะเกิดหลงใหล อ่อนใจรักต่อเราสิ้น หากพกติดตัวจะเกิดเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็น มีอนุภาพทางเสน่ห์รัญจวนใจผู้เข้าใกล้แล้วจะเกิดมหานิยมแก่ผู้พบเห็น มีอนุภาพทางทางเสน่ห์รัญจวนใจผู้เข้าใกล้แล้วจะเกิดความรักใคร่ติดต่ออกติดใจเรา สุดยอดมวลสารมหาหลง กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากยอ เครือสาวหลง ลูกลำโพง ไม้กาหลง เครือเขาหลง เถาวัลย์หลง น้ำตาเทียนมัทรีที่ได้จากงานบุญมหาชาติ เดือนสี่ ในภาคอีสาน ช่วย ดลจิต สิงใจให้ผู้คนเกิดความเมตตามหานิยม จะพูดคุยกับใครมีแต่คนรักใคร่สวดเสกคาถาชูชกตับล่างมีอนุภาพมากด้านมหา เสน่ห์พกติดตัวไปหาผู้ใดหือใครมาพบปะกับเราเขาจะติดอกติดใจ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 เม.ย. 2558 - 09:32.38
วันปิดประมูล พ. - 29 เม.ย. 2558 - 02:02.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
saner (223) (-9) 171.7.248.227
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 28 เม.ย. 2558 - 02:02.41
กำลังโหลด...
Top