พระรอดรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม ฝังตะกรุดสาริกามหาลาภ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อทบ วัดชนแดน - หลวงพ่อพวง วัดน้ำพุสามัคคี - หลวงพ่อผอง วัดพรหมยาม

พระรอดรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม ฝังตะกรุดสาริกามหาลาภ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์

พระรอดรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม ฝังตะกรุดสาริกามหาลาภ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ พระรอดรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม ฝังตะกรุดสาริกามหาลาภ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ พระรอดรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม ฝังตะกรุดสาริกามหาลาภ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระรอดรุ่นแรก เนื้อว่านนกคุ้ม ฝังตะกรุดสาริกามหาลาภ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์
รายละเอียดหลวงปู่พวง ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน ดงขุย พระอภิญญาวาจาสิทธิ์

หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง ถ้าสร้าง เอาแค่พอสร้างวัดสร้างวาตามสมควร วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา หลวงปู่พวงเคยบอกเอาไว้ ของๆท่านล้วนมีเจ้าของ

ก่อนพศ.2500 หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลัง ใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “ เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า ” เชื่อหรือไม่ ใบไม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี เมื่อปี 55 หลวงปู่พวงสร้างเหรียญรุ่นแรกเอาไว้ เกิดประสบการณ์กล่าวขวัญไปทั่วเมือง กันปืน กันฟ้า ขวานฟันไม่เป็นไร รถชนไม่เป็นไร ถูกหวย รวยเบอร์ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขออะไรได้สมหวัง พอสร้างเหรียญมหาเศรษฐีปี 56 ปรากฏว่า รวยกันทั้งบ้านทั้งเมือง สมปรารถนาถ้วนหน้าเพราะมีเหรียญมหาเศรษฐีติดตัวเพียงเหรียญเดียว

หลวงปู่ละมัย สวนสมุนไพรบ้านกล้วย อายุ 140 ปี (ปัจจุบันละสังขารแล้ว) ได้บอกไว้ “ ต่อไปภายหน้าหากว่ากูไม่อยู่ ยังมีพระพวงที่วัดน้ำพุตืนเขารัง แทนกูได้ ” ไม่จำเป็นไม่สร้าง !!! วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระจริงๆ ท่านไม่สร้างถ้าสร้างแล้วทำแล้ว ต้องเสกให้ถึงจริงๆให้เป็นของวิเศษจริงๆ พึ่งพาอาศัยได้จริง ยกชีวิต ยกฐานะได้จริง อุปมาดั่ง พลิกฟ้า พลิกดิน ได้จริง ท่านถึงจะสร้าง ท่านว่าถ้าทำแล้วดีกว่าท่อนไม้หน่อยเดียว จะทำทำไม ?? ถ้าทำแล้วช่วยเขาไม่ได้เราจะทำทำไม ??? เสียชื่อครูอาจารย์เรา !! ที่วัดน้ำพุสามัคคีจึงไม่สร้างพระพร่ำเพรื่อ.

วัตถุประสงค์ เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์เสนาสนะทั้งหมดในวัดน้ำพุสามัคคี และ ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล

พระรอด รุ่นแรก หลวงปู่พวง ท่านสร้างแบบเพชรกลับ กลับร้าย กลายดี หลังยันต์เฑาะ เน้นแคล้วคลาด คงกระพัน พระรอดนี้หลวงปู่พวงบอกว่า “ ไม่ต้องให้เขาบูชาแพง เขาจะได้เอาไปใช้กันได้ พุทธคุณครอบจักรวาลนี้จะช่วยคนได้อีกมาก ต่อให้ข้าไม่อยู่แล้ว พระรอดนี้จะยังคงอยู่เพื่อช่วยลูกหลานข้า ไม่มีวันเสื่อม ” พระรอดชุดนี้สร้างด้วยมนต์เพชรกลับเดินหน้าถอยหลัง ผงมวลสารต่างๆ มีจำนวนมาก ทุกองค์ บรรจุ เกศาหลวงปู่พวง ตะกรุดสาริกามหาลาภ องค์เดียวคุ้มอย่างยิ่ง จำนวนสร้าง
1.เนื้อว่านนกคุ้ม สร้าง 1000
2.เนื้อว่านไพรดำ สร้าง 1000
3.เนื้อก้นครก สร้าง 1000

องค์นี้มวลสารเยอะมองเห็นได้ชัด น่าบูชามากๆครับ

จริงใจไม่ไก่กา
ราคาเปิดประมูล370 บาท
ราคาปัจจุบัน380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 30 มิ.ย. 2558 - 12:38.56
วันปิดประมูล จ. - 20 ก.ค. 2558 - 16:04.37 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 19 ก.ค. 2558 - 16:04.37
กำลังโหลด...
Top