สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายนครปฐม

สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม

สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม  สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม  สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม  สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม
รายละเอียด**รหัส ศ.ร.๒๑๔๓
สมเด็จ วัดไร่ขิง พิมพ์เล็กนิยม ปี 2512 สุดยอดของดี ที่ หลาย ๆ ท่านมองข้าม เกจิร่วมปลุกเสก อาธิ หลวงพ่อ เงิน , หลวงพ่อ น้อย ,หลวงพ่อ เพิ่ม วัดสรรรเพ็ชร ฯลฯ ถือเป็นพระหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นสุดท้าย ที่ใช้ส่วนผสมหลักเป็น เม็ดพระศกและปูนพอกองค์หลวงพ่อวัดไร่ขิง พิธี-มวลสารสุดยอดกว่า ปี 2514 ที่เล่นกันแพงอีกนะครับ

พระสมเด็จฉัตร รุ่นนี้ สร้างในระหว่างปี พ.ศ. 2510 - 2512 ถือเป็นพระหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นสุดท้าย ที่ใช้ส่วนผสมหลักเป็น เม็ดพระศกและปูนพอกองค์หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระหลวงพ่อวัดไร่ขิงรุ่นหลังจากนี้ ส่วนผสมหลักจะเป็นปูนเปลือกหอยและเกสรดอกไม้เป็นหลัก แต่รุ่นหลังจากนี้ จะพัฒนาในด้านรูปทรง ให้สวยงามมากขึ้น ขนาดหลวงพ่อวัดไร่ขิงรุ่นปี พ.ศ. 2514 ที่นิยมเล่นหากันเป็นหมื่น เนื้อหายังสู้สมเด็จฉัตร ไม่ได้เลยครับ
สมเด็จฉัตร ได้รับการพุทธาภิเษกจากเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในนครปฐม ในยุค ปี พ.ศ. 2510 อาทิ หลวงพ่อน้อย หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อเต๋ หลวงพ่อผล หลวงพ่อฉ่อย เป็นต้น พระสมเด็จฉัตรรุ่นนี้ หลังจากพิธีพุทธาภิเษก ท่านเจ้าคุณปัญญา เจ้าอาวาสวัดไร่ขิงในขณะนั้น ได้ถวายให้กับ หลวงพ่อฉ่อย วัดโพรงมะเดื่อ ไปออกทำบุญ ที่วัดโพรงมะเดื่อ คนส่วนมากจึงคิดว่าเป็นพระหลวงพ่อฉ่อย วัดโพรงมะเดื่อ ครับ
พระสมเด็จฉัตร หลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นนี้ เนื้อหาและมวลสาร ไม่เป็นรอง สมเด็จหลวงพ่อวัดไร่ขิง หลังลายนิ้วมือ รุ่นแรก ที่สร้าง ในปี พ.ศ. 2496 เลยครับ เพราะมวลสารหลักมาจาก เม็ดพระศกและปูนพอกองค์หลวงพ่อ เหมือนกัน ที่สำคัญ สมเด็จฉัตรรุ่นนี้ ไม่มีของเก๊ ถือเป็นพระหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นที่น่าใช้ที่สุด เมื่อเทียบกับราคาเช่าหา รุ่นต่อรุ่นครับ
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 20 ก.ย. 2558 - 20:11.53
วันปิดประมูล ส. - 10 ต.ค. 2558 - 20:11.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top