**วัดใจ**ตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม**เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม**เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค

**วัดใจ**ตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม**เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค **วัดใจ**ตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม**เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค **วัดใจ**ตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม**เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม**เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค
รายละเอียดตัว พ.พิสดาร องค์พิเศษ หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม ศิษย์สายหลวงปู่เย็น เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง บันดาลโชค ช่วงนี้ของหลวงปู่มาแรงครับ ลองหาข้อมูลดูได้ครับเกี่ยวกับผู้ที่นำไปใช้แล้วมีประสบการณ์จริงของรุ่นนี้ ต่อไปจะหายากและมีราคาแพงเหมือนเศียรฤาษีครับ ตอนนี้หลายพันแล้วยังหาไม่ได้ ใช้ตัว พ. แทนครับได้ผลเหมือนกัน ไม่ควรพลาด พร้อมคาถาและวิธีใช้ ไม่มีคำว่า ผิดหวัง เรื่อง เสน่ห์ เมตตาโชคลาภ เห็นผลจริงทุกรายเขาว่ายังงั้น เอาไปใช้ดูกันนะครับ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ตัว พ.พิสดาร พยนต์พรายกระซิบ เนื้อผงพราย ของหลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร อายุ 96ปี เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าธรรมประทีป ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น (ท่านเป็นสหธรรมมิก หลวงพ่อชื่น หลวงปู่ฤทธิ์ เกจิบุรีรัมย์) หลวงปู่เป็นพระธุดงค์ปฏิบัติสมาธิฝึกกรรมฐาน ชอบศึกษาไสยศาสตร์ตั้งแต่เป็นสามเณรน้อย ชอบศึกษาด้านเมตตามหาเสน่ห์มีตำราคาถามากมายนันไม่ถ้วน ทั้งกับเกจิยุคเก่าในการสร้างตัว พ. จากครูบาอาจารย์อย่างหลวงพ่อกวย หลวงปู่เย็น หลวงปู่บุดดา ผนวกกับวิชาการสร้างพยนต์สายปู่ฤๅษีพรหมเมศแห่งภูเขาควายเมื่อครั้งธุดงค์ฝั่งลาว และตำราสายเขมรวิชาเสกมนต์พรายกระซิบของเขมรจากอาจารย์พรึนทบาล ทุกตำราทุกวิชาคาถารวมอยู่ในตัว พ.พิสดาร หลวงปู่ได้ปลุกเสกทำให้ลูกศิษย์เอาไว้ใช้มีทั้งหักกิ่งไม้เป็นตัว พ. เอาดินปั้นเป็นหุนพยนต์ ครั้งนี้ได้ทำเป็นตัว พ. เพื่อบูชาครู ให้ช่วยเหลือลูกศิษย์นำไปบูชาได้ตามใจต้องการ หลวงปู่ได้นำดิน7ป่าช้า ผงไม้ทิ่มผี ผงไม้คานหามผี ผงไม้ตะเคียนฟ้าผ่า กาฝากรัก กาฝากมะยม ผงขี้เถ้าผีตายโหง7ป่าช้า ดิน7โป่ง ดิน7ทุ่ง ดิน7ท่า ดิน7นา น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม ผงกะโหลกลูกผีตายทั้งกลม ของเหล่านี้ล้วนเป็นของอาถรรพ์ หลวงปู่ยังเมตตานำเอาว่านมหาเสน่ห์จำนวนมากผสมลงไป มีว่านไก่กุก ว่านช้างผสมโขลง ดอกรักซ้อน ว่านดอกทอง ฯลฯ ยังมีว่านด้านโชคลาภเมตตา มีทั้งว่านกวักนางพญาเผือก ว่านกวักเงินกวักทอง ว่านเงินไหลมา ฯลฯ นำมากดพิมพ์มือ เสกเดี่ยวทีละองค์ จนสำเร็จเป็นตัว พ.พยนต์พิสดารนี้ อธิฐาน ใช้เฝ้ารถเฝ้าบ้าน ร้านค้าเรียกสวนไร่นา เป็นมหาเสน่ห์เมตตาค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง เตือนเหตุร้าย หรือแม้แต่รับเคราะแทนตัวเราก็มีให้เห็นมามากแล้ว กันภูตผีปีศาจคุณไสย บัลดาลโชคลาภ ลาภลอย เมื่อมีภัยมาถึงจะเกิดนิมิต เช่นหนังตาขวากระตุก เสียงร้องของตัว พ. เพียงแค่อธิฐานก่อนใช้ในสิ่งที่ต้องการ อธิฐานได้ทุกสิ่งที่ต้องการ ไม่ต้องเซ่นสังเวยใดๆทั้งสิ้น แค่ใส่บาตรพระทำบุญบ่อยๆบอกพ่อ พ.พานพิสดารอนุโมทนาบุญกับเราบ่อยๆ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 26 พ.ย. 2558 - 14:01.39
วันปิดประมูล อา. - 29 พ.ย. 2558 - 12:32.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
60 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 28 พ.ย. 2558 - 12:32.07
กำลังโหลด...
Top