หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน – หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร

หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓

หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓ หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓ หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓ หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓
รายละเอียดหล่อนำฤกษ์ กรรมการ เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อเงิน กองทุน ๕๓ เบอร์ ๓๐๓

****** องค์ต้นแบบ เป็นที่มาของชื่อร้าน นำฤกษ์ พระเครื่อง ******

รูปแบบงาม นามมงคล "เงินกองทุน" เป็นศิริมงคล มหาพิธี ฤกษ์ดี พิธีขลัง พระดังแห่งปี 2553 ปีเสือ เดือนสิงห์ กทิงวัน ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปลุกเสกพิธีใหญ่ โดยเกจิอาจารย์ 108 รูป ณ วัดบางคลาน จ.พิจิตร

"หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นกองทุน 53" ด้วยฤกษ์มงคล "ปีเสือ เดือนสิงห์ กระทิงวัน" ในวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2553 วัตถุมงคลรุ่นนี้จัดสร้างโดยคณะสงฆ์จังหวัดพิจิตร วัตถุประสงค์เพื่อหาทุนในการศึกษาพระภิกษุและสามเณร และสงฆ์อาพาธในจังหวัดพิจิตร

โดยมี "พระครูวชิรพุทธานุกุล" รองเจ้าคณะจังหวัดพิจิตร และเจ้าอาวาสวัดท่าหลวง เป็นประธานในการจัดสร้าง โดยกำหนดพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ มณฑลพิธี หน้ามณฑปหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ในวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2553 ซึ่งเป็นมนัธโนฤกษ์ เป็นวันดีอีกวันหนึ่งในรอบ 100 ปี ซึ่งเป็นวันที่แรง และมีอำนาจ ตบะ เดชะ และวางลัคนาวันปลุกเสกที่ราศีสิงห์ ซึ่งเข้มแข็งตามหลักโหราศาสตร์

กล่าวกันว่าวันนี้เป็น "กระทิงวัน" หมายถึงวันที่แรงครบเครื่อง เหมาะแก่การทำพิธีกรรม ด้านฤคเวช ปลุกเสกทำพิธีให้บังเกิดความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นวันดี เวลาดีอย่างนี้หาได้ยาก และดาวสำคัญยังอยู่ในตำแหน่งที่ส่งพลังสูงสุดตามองค์เกณฑ์ด้านโหราศาสตร์ ดั่งคำที่กล่าวว่า ปีเสือ (ปีขาล) เดือนสิงห์ (เดือนสิงหาคม) กระทิงวัน (วันที่ 19 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9)

สำหรับมงคลวัตถุที่ได้จัดสร้างมีพิมพ์ลอยองค์ (พิมพ์นิยม) พิมพ์ ลอยองค์ (พิมพ์หน้ายิ้มรับทรัพย์) เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นกองทุน 53 เหรียญพิมพ์จอบเล็ก เหรียญพิมพ์จอบใหญ่ เหรียญเสมาน้ำเต้าซึ่งจัดสร้างเป็นครั้งแรกและรุ่นแรก โดยเป็นการผสมผสานรูปแบบ โดยออกแบบเหรียญให้เป็นลักษณะน้ำเต้า ซึ่งถือว่าเป็นไม้มงคล จารึกอักขระยันต์ "มะอะอุ" ที่หลวงพ่อเงินใช้ในพิมพ์พระเจ้าห้าพระองค์เมื่อเริ่มแรก ด้านหลังบรรจุยอดพระยันต์ จตุโรบังเกิดทรัพย์ เป็นยันต์โบราณที่ส่งผลในด้านความเป็นเลิศในโภคทรัพย์

ส่วนพิมพ์ลอยองค์นั้น เป็นครั้งแรกของประเทศที่จัดสร้างหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เนื้อเมฆสิทธิ์ ซึ่งเนื้อเมฆสิทธิ์หรือโลหธาตุอัศจรรย์นี้เป็นโลหธาตุที่โบราณาจารย์ใช้วิชา เล่นแร่แปรธาตุ ตั้งธาตุ ที่ให้ผลในด้านหนุนดวงชะตา ส่งเสริมชีวิตให้เจริญก้าวหน้า โดยในสมัยก่อนมีพระเถระมักนิยมสร้างพระเนื้อเมฆสิทธิ์นั้นก็มีจำนวนไม่มาก อาทิ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระครูทับ วัดอนงคาราม เป็นต้น

บูชา 20000 บาท พิเศษเคาะเดียวครับ...
ราคาเปิดประมูล14,900 บาท
ราคาปัจจุบัน14,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 27 พ.ย. 2558 - 09:59.56
วันปิดประมูล พฤ. - 17 ธ.ค. 2558 - 09:59.56 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 14,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top