เหรียญนั่งพาน ลต.แหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาขัดเงา มีจาร ติดเกศา จีวร หายากสวยแชมป์ (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญนั่งพาน ลต.แหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาขัดเงา มีจาร ติดเกศา จีวร หายากสวยแชมป์ (เคาะเดียว)

เหรียญนั่งพาน ลต.แหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาขัดเงา มีจาร ติดเกศา จีวร หายากสวยแชมป์ (เคาะเดียว) เหรียญนั่งพาน ลต.แหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาขัดเงา มีจาร ติดเกศา จีวร หายากสวยแชมป์ (เคาะเดียว) เหรียญนั่งพาน ลต.แหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาขัดเงา มีจาร ติดเกศา จีวร หายากสวยแชมป์ (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญนั่งพาน ลต.แหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาขัดเงา มีจาร ติดเกศา จีวร หายากสวยแชมป์ (เคาะเดียว)
รายละเอียดเหรียญนั่งพาน หลวงตาแหวน ทยาลุโก รุ่นแรก เนื้ออัลปาก้า ขัดเงา (สร้าง 999 เหรียญ) เหรีญหมายเลข 586 พิเศษสุด เหรียญนี้ มีจาร ติดเกศา จีวร สวยแชมป์ มีกล่องใส่พระเดิม ไม่ผ่านการใช้ สำหรับเหรียญรุ่นนี้ ถือเป็นเหรียญนั่งพานแบบแรกของหลวงตาแหวนครับ งานการสร้างคุณภาพเยี่ยม เหรียญออกมามาตรฐานงานคุณภาพ ทั้งวัสดุ และรูปแบบสวยงามไม่มีที่ติ เหรียญสวยจริงๆครับ เจตนาการจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อหาปัจจัยรายได้สมทบ สร้างศาลาการเปรียญวัดป่าหนองนกกด ซึ่งเป็นวัดของหลวงตาแหวน ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ และถวายพระส่วนหนึ่งให้กับหลวงตา เพื่อแจกแก่ผู้มาทำบุญที่วัด จำนวนจัดสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ อธิฐานจิตโดย 9 เกจิอาจารย์จังหวัดสกลนคร พิธีใหญ่ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2556 พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร เหรียญรุ่นนี้หลวงตาแหวน ท่านกล่าวไว้ว่า "สร้างได้สวยงามมาก และเหรียญรุ่นนี้แหละจะดัง ท่านพูดแล้วท่านก็ยิ้มๆ" ครับผม คลาดว่า เหรียญรุ่นนี้ อนาคตน่าจะเป็นเหรียญหลักอีกรุ่นหนึ่งของหลวงตาแหวน ที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นเหรียญงานคุณภาพ และเจตนาสร้างที่ดีๆ ความเข้มขลังหายห่วง ใครมีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง ขอบอก เก็บก่อนแรงกว่านี้ ครับผม หลวงตาแหวน ทยาลุโก ท่านเป็นเกจิอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่สีลา อิสโร (ศิษย์รุ่นใหญ่ของหลวงปู่มั่น ที่มีชื่อเสียงมากในอดีตครับ) ซึ่งปัจจุบันหลวงตาแหวน ท่านได้รับความนิยม และศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ในเวลาอันรวดเร็ว ถือว่าบารมีท่านสูงมาก หลังจากเหรียญ รุ่นแรก และล็อกเก็ต รุ่นแรก ในปี 2554 เกิดประสพการณ์หลายครั้งต่อหลายครั้ง ทำให้ รุ่นแรก หายากมาก และราคาขยับไปค่อนข้างสูงแล้ว และเหรียญ หรือวัตถุมงคลรุ่นอื่นที่ออกตามมา ก็เกิดประสพการณ์เช่นกัน จนทำให้วัตถุมงคลของท่านราคาขยับตามไปด้วยแถบจะทุกุรุ่นในปัจจับัน หลวงตาแหวน ท่านยังออกวัตถุมงคลน้อย และออกเท่าที่จำเป็นจริงๆ และเมื่อออกมาแต่ละรุ่น ล้วนได้รับความนิยมทั้งสิ้น ขอบอก หลวงตาแหวน เป็นอริยะสงฆ์ ที่เปรี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี ใครไปกราบทำบุญทุกคน จะรู้สึกได้ถึงความเป็นกันเอง นุ่มนวล ใจดีมาก และเมตตาเสมอหน้ากัน จึงทำให้มีผู้ศรัทธาท่านอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเริ่มมีผู้คนหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับท่านมากขี้นทุกวัน ขอบอก ครับผม

หมายเหตุ ปัจจุบันเหรียญ เมื่อพระออกแล้ว เหรียญได้รับความนิยมแรงขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้ เนื้อหลักๆ ลงบูชาที่ไหนคนเก็บหมด และเหรียญเนื้อย่อยๆ ก็กำลังได้รับความนิยมตามมาพอสมควร ซึ่งเป็นไปตามที่หลวงตาแหวนท่านเคยบอกไว้ครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม
ราคาเปิดประมูล840 บาท
ราคาปัจจุบัน840 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 10 ก.พ. 2559 - 10:09.55
วันปิดประมูล อ. - 01 มี.ค. 2559 - 10:09.55 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 840 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top