รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน – หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร

รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ

 รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ  รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ  รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ  รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์ขี้ตา เนื้อทองผสม ออกวัดท้ายน้ำ
รายละเอียดหลวงพ่อเงิน วัดท้ายน้ำ หลวงพ่อฟุ้ง สร้าง ตามประวัติหลวงพ่อฟุ้งเป็นศิษย์เอก ผู้ที่ได้รับถ่ายทอดคาถาอาคมจากหลวงพ่อเงิน หลวงพ่อเงิน ท่านมักไปมาหาสู่ กับลูกศิษย์ท่าน ที่วัดท้ายน้ำอยู่เสมอ หลวงพ่อฟุ้งท่านได้สร้างวัตถุมงคลรูปหลวงพ่อเงินมีพิมพ์ขี้ตา พิมพ์นิยมโดยนำแบบมาจาก หลวงพ่อเงิน ที่สร้างจากวัดบางคลาน บางท่านกล่าวว่า หลวงพ่อเงินท่านได้มอบชนวนโลหะที่เหลือจากการหล่อพระให้อาจารย์ฟุ้งนำมาผสมด้วย พระหลวงพ่อเงินหลวงพ่อฟุ้งสร้างหายากครับ นานๆจะมาให้เห็นสักองค์ หลวงพ่อเงิน วัดวังตะโกกับหลวงพ่อเงินวัดวังท้ายนํ้าบางพิมพ์เหมือนกัน แต่บางพิมพ์อาจจะไม่เหมือนกัน ที่ไม่เหมือนกันก็เพราะไม่ได้สร้าง ครั้งเดียวกัน เรียกว่าสร้างกันคนละหนคนละที หลวงพ่อเงินวัดท้ายนํ้าและวัดวังตะโกที่สร้างโดยพระครู วัตฎสัมบัญ ( ฟุ้ง ) ลูกศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อเงิน และเป็นรูปหล่อที่สร้างทันในยุคอีกทั้งหลวงพ่อเงินท่านยังได้ปลุกเสกให้อีกด้วย ( ต่อมาหลวงพ่อฟุ้งได้เป็นเจ้าอาวาสวัดท้ายน้ำและเจ้าคณะอำเภอโพทะเล อภินิหารและความศักดิ์สิทธิ์ ของรูปหล่อหลวงพ่อเงินนั้น เหมือนกันทุกประการ มีความศักดิ์สิทธิ์ และประสบการณ์มากมาย ยิ่งเป็นรูปหล่อที่ทันท่านปลุกเสกเอง นั้นสามารถอาราธนาแทน รูปหล่อพิมพ์นิยม ที่ราคาเป็นล้านได้เลยนะครับ
องค์นี้น้ำทองเต็มองค์ น่าใช้ครับ สวยสุดๆ
***บอกให้คำเดียว ว่าสุดยอดเลยครับ ***เก็บด่วนก่อนจะหาไม่เจอ.***
*** รบกวนพี่ๆที่ชนะประมูลแจ้งรายละเอียดใน mail box ให้ด้วยนะครับ เพื่อกันความผิดพลาดในการจัดส่ง...ขอบพระคุณมากครับ***
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลส. - 13 ก.พ. 2559 - 07:54.21
วันปิดประมูล ศ. - 04 มี.ค. 2559 - 07:54.21 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top