วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว

วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ   ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ   ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ   ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ   ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง วัดใจเคาะแรกก็ขาดทุนแล้ว ที่เหลือแล้วแต่จะให้ครับ ขุนแผนพรายกระซิบ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว
รายละเอียด ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว นักสร้างเครื่องรางขุนแผนที่เก่งกล้ามาแต่ปี2543 ขุนแผนที่โด่งดังของปู่ในครั้นอดีตมาจนถึงปัจจุบันในด้านเสน่ห์สุดๆคงไม่พ้นขุนแผนปะฉะดะ 7ท่า พญางึด พรายนางเคียง มะดอล่อเป๋อ มนต์สาวเกี้ยว กล่อมนางนอน และอื่นๆเป็นต้น ขุนแผนทั้งหมดนี้ของปู่หมอนาค ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์มากไม่ว่าจะเป็นเรียกจิตคนรัก เรียกคู่ครอง ให้คนรักลุ่มหลง คนที่ไม่มีคู่ก็จะได้คู่ ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งเรื่องโชคลาภ ค้าขาย ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง

ขุนแผนพรายกระซิบ เป็นขุนแผนที่เด่นในเรื่องคุ้มครองรางสังหรณ์แม่น เสี่ยงโชค เล่นการพนันขันต่อ เป็นที่รักแก่เจ้านาย เป็นเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ใครที่ชอบเลี้ยงกุมารทอง มีขุนแผนพรายกระซิบไว้ เปรียบกับมีกุมารคอยรักษากระซิบเตือนเหตุต่างๆถึง11ตน ผู้ที่ใช้ขุนแผนรุ่นนี้ จะเป็นคนที่มีสัมผัสที่6แม่นยำมาก เหมาะสำหรับ หมอดู นักพนัน เหมาะกับผู้ที่ชอบเลี้ยงกุมารทองเป็นชีวิตจิตใจ และเหมาะกับผู้ที่ต้องการให้เจ้านายรักเมตตา

คุณประโยชน์ของขุนแผนพรายกระซิบ

สำหรับคุณประโยชน์ของพระขุนแผนพรายกระซิบนั้นมิใช่จะจำกัดอยู่แค่ จะช่วยให้บูชาติดตัวบังเกิดอำนาจเสน่ห์เมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็นเพียงเท่า นั้น เมื่อใดก็ตามที่กำลังจะมีเหตุเภทภัยเกิดขึ้นแก่ผู้บูชา เมื่อนั้นพรายกระซิบอันเป็นบริวารของขุนแผนจะสำแดงกำลังให้เจ้าของ ผู้บูชาทราบทันทีว่าอีกไม่นานนี้กำลังจะมีภัยเกิดขึ้นเช่น อาจจะกระซิบส่งเสียงเตือน หรือ ส่งกระแสพลังกดดันให้เจ้าของรู้ระวังตัว หรืออื่นๆ ต่าง ๆ นานาขึ้นอยู่กับว่าบุคคลผู้บูชานั้นมีกระแสลางสังหรณ์ใดปรากฏชัดเจนในตัวมาก ที่สุด และหลังจากที่พรายกระซิบได้กระทำการเตือนบอกเหตุดีร้ายต่าง ๆ แก่เจ้าของแล้วก็จะทำหน้าที่คอยระวังภัย ช่วยเหลือเจ้าของผู้ครอบครองให้พ้นภัยในทันที นับได้ว่าวิชาดังกล่าวนี้มีคุณประโยชน์อย่างมากทีเดียว สำหรับคุณประโยชน์ทางด้านอื่นๆ ของเครื่องรางขุนแผนพรายกระซิบนี้ยังมีอยู่ อีกมากมายหลายประการดังต่อไปนี้

1 คอยกระซิบบอกโชคลาภแก่ผู้บูชาเมื่อวาสนามาถึง
2 ดลใจให้ผู้บูชาเกิดลางสังหรณ์ระวังตัวเมื่อจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น
3 คอยอำนวยพรให้บุคคลรอบข้างทั่วไปเกิดความรู้สึกเมตตาชื่นชมแก่ผู้ครอบครอง
4 เรียกคนให้มาช่วยซื้อของเมื่อต้องการ (หากมีร้านค้า)
5 ตามคนที่ต้องการพบให้มาหา
6 ป้องกันคุณไสย ลมเพลมพัด ทุกชนิด

ในลำดับสุดท้ายตามอาถรรพณ์ของวิชานี้หากใครก็ตามครอบครองขุนแผนพราย กระซิบติดตัวเป็นประจำบุคคลผู้นั้นจะมีความเฮงในทุกเรื่อง พูดอย่างง่าย ๆ ก็คือมีโชคลาภเนือง ๆ นั่นเองฯลฯ
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 06 ต.ค. 2554 - 18:04.28
วันปิดประมูล ศ. - 07 ต.ค. 2554 - 20:21.30 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 06 ต.ค. 2554 - 20:21.30
650 บาท ศ. - 07 ต.ค. 2554 - 14:22.38
กำลังโหลด...
Top