เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร

เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน  หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน  หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน  หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน  หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน  หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ"หลังหนุมาน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมบัตร
รายละเอียด ^_^ เหรียญรุ่นแรก "มนต์พระกาฬ" หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน 3K สภาพสวยกริ๊ป พร้อมบัตร ^_^

แรงต่อเนื่องครับสำหรับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน สำหรับเหรียญที่นำมาลงเป้นเหรียญรุ่นแรก เนื้อสามกษัตริย์ ออกวัดบ้านจาน เป็นวัตถุมงคลรุ่นเดียวที่หลวงปู่หมุนปลุกเสกด้วยมหามนต์ " มนต์พระกาฬ " หลวงปู่บอกว่าใครที่มีเหรียญรุ่นนี้ติดตัว ผู้ใดจะคิดร้ายผลร้ายนั้นจะสะท้อนกลับ หรือเพียงคิดเป็นศัตรูคนคิดก็แย่แล้ว !!
เหรียญที่นำมาลงสภาพสวยมากครับแต่ถ่ายรูปยากมากเพราะมันสะท้อนกลับ องค์จริงแวววาวสวยมากครับ มับัตรรับรองเรียบร้อยแล้วครับ รับประกันความแท้ตลอดชีพ


ตามข้อมูลที่มีอ้างอิงถึงพระเกียรติคุณของหลวงปู่เกี่ยวกับเหรียญรุ่นแรกหลังหนุมานเชิญธงของท่านที่ออก ณ วัดบ้านจาน หลวงปู่ท่านมอบหมายให้พระมหาปิ่น เจ้าอาวาสวัดบ้านจาน เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง โดยหลวงปู่ได้อธิฐานจิตปลุกเสกตลอดไตรมาส และปลุกเสกครั้งใหญ่สำทับสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15 ตุลาคม 2543 ณ วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

"ผู้ใดคิดร้ายผลร้ายนั้นย่อมสะท้อนกลับหรือเพียงคิดเป็นศัตรู คนคิดก็แย่" นี่คือคำพูดของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อมตะเถระ 5 แผ่นดิน กับเหรียญรุ่นแรก ที่ออกวัดบ้านบ้านจาน ซึ่งเป็นเหรียญรุ่นเดียวที่หลวงปู่ได้ทรงบรรจุมนต์พระกาฬสะท้อนกลับ ยันต์ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์หนุมานเชิญธงหมายถึง "ชัยชนะ"

จากประสบการณ์ของเหรียญรุ่นนี้มีคนกล่าวถึงขนาดที่ว่าประเภทคนคิดร้ายกระเด็นออกจากรถยนต์ต่อหน้าต่อตากันมาแล้ว เท็จจริงแค่ไหนผมเองก็ไม่อาจยืนยันได้แต่เรื่องมนต์พระกาฬที่เสกให้นั้นของจริงครับมีการรับรองจากส่วนที่เกี่ยวข้องตรงกัน

หลวงปู่หมุนท่านมีพลังจิตสูงมากๆ กล่าวกัน ว่า การเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้ ไม่เคยพบในพระเครื่องของสำนักใดที่จะ มีพลังกระจายตัวออกมาถึง 20–30 วา รอบๆตัวพระเครื่องเอง เคย มีผู้มีอภิญาณ ( จับพลังพระเครื่องได้ ) ตรวจสอบว่าพลังมากถึงขนาดเอาเบญจภาคี 5 องค์มารวมกัน ยังไม่ได้เท่า การตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน อนาคตราคาเป็นหมื่นแล้วจะหากันไม่ได้แน่นอนครับ

นอกจากนี้ หลวงปู่หมุนท่านยังเคยกล่าวไว้ว่า “ แม้นว่าถ้าฉันตายไปของ ๆ ฉันจะขลังกว่านี้หลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปรานที่ประจุไปด้วยพลังจิตอัน เข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่มีสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ให้แผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน

ราคาเปิดประมูล4,480 บาท
ราคาปัจจุบัน4,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 10 ธ.ค. 2554 - 18:45.18
วันปิดประมูล จ. - 12 ธ.ค. 2554 - 13:27.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
4,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 11 ธ.ค. 2554 - 13:27.31
กำลังโหลด...
Top