เหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อดีบุก ปี 2551 - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อดีบุก ปี 2551

เหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อดีบุก ปี 2551 เหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อดีบุก ปี 2551 เหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อดีบุก ปี 2551
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อดีบุก ปี 2551
รายละเอียดเหรียญนะคาบสำเร็จ หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก จ.อุทัยธานี เนื้อทองแดงขัดเงา ปี 2551 ด้านหน้าหลวงพ่ออั้น หลังพระพิฆเนศปางอุดมโภคทรัพย์มหาเทพแห่งความสำเร็จ อธิฐานจิตประจุพุทธาคาปลุกเสกเดี่ยวสามเดือนเต็ม
ประกอบพิธีพุทธาภิเษก-เทวาพิเษก วันที่ 19 เมษายน 2551 ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า โดยคณาจารย์หลายท่าน อาทิเช่น
- หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม
- หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
- หลวงพ่อศิริ วัดตาล
- หลวงพ่ออั๊บ วัดท้องไทร
- หลวงปู่ลมัย สวนป่าสมุนไพรเพชรบูรณ์
- หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน
- หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรี
จำนวนจัดสร้าง
เนื้อทองแดงขัดเงา สร้าง 9,999 องค์
เนื้อดีบุก สร้าง 9,999 องค์
เนื้อเงิน สร้าง 499 องค์
"นะคาบสำเร็จ" เป็นตำราวิชาที่ศักดิ์สิทธิ์เป็นยิ่ง ทั้งยังเป็นตำราวิชาที่หวงแหนของครูบาอาจารย์ มิใคร่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่ใครง่ายๆ นอกเสียจากจะเห็นว่าศิษย์คนไหนมีญาณที่แก่กล้า ถึงขั้นที่จะเป็นครูบาอาจารย์ได้ จึงจะสอนวิชานี้ให้

นะคาบสำเร็จ เคล็ดวิชาอาถรรพ์นี้พระราชอุทัยกวี หรือเจ้าคุณพุฒ อดีตเจ้าคณะจังหวัดอุทัยธานี ผู้เป็นศิษย์สายตรงของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่หลวงพ่ออั้น เนื่องเพราะเล็งเห็นว่า มีคุณสมบัติความเป็นครูบาอาจารย์ผู้มีญาณชั้นสูงของหลวงพ่ออั้น เพื่อนำวิชา "นะคาบสำเร็จ" ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก หรือผู้มีปัญหาอุปสรรคต่างๆ นานา ได้สำเร็จสมความมุ่งหมาย

ดังนั้นในการสร้างเหรียญปั๊มรูปเหมือนของหลวงพ่ออั้น จึงได้ลงยันต์ "นะคาบสำเร็จ" ไว้ในด้านหน้าของเหรียญ และเสริมความขลังด้วย "องค์พระพิฆเนศ" เทพเจ้าแห่งการขจัดอุปสรรค เพื่อความสำเร็จในการงานทั้งปวง ประทับไว้ด้านหลังของเหรียญ จึงนับว่าเป็นเหรียญที่เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ ในด้านการอธิษฐานขอความสำเร็จที่เรียกว่า "สุดยอด" เหรียญหนึ่งของวงการพระเครื่องเมืองไทย อีกทั้งยังมีรูปแบบที่มีรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่นสง่างามมาก

เหรียญนะคาบสำเร็จ จัดสร้างขึ้น 3 เนื้อด้วยกัน คือ เนื้อทองแดงขัดเงา เนื้อแร่ดีบุก และเนื้อเงิน โดยมีโค้ดและหมายเลขกำกับทุกเหรียญ

ซึ่งหลวงพ่ออั้นได้ปลุกเสกเดี่ยวเป็นเวลายาวนานเกือบครบปี แล้วจึงนำมาประกอบพิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก ณ วัดสุทัศนเทพวราราม เมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2551 มีหลวงพ่ออั้นเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเสกอัดพลังประจุพุทธาคม เพื่อความบริสุทธิ์เข้มขลังมีพลังพุทธานุภาพ เช่น หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ฯลฯ
ราคาเปิดประมูล380 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 31 ก.ค. 2561 - 09:05.23
วันปิดประมูล พ. - 01 ส.ค. 2561 - 17:22.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 31 ก.ค. 2561 - 17:22.22
กำลังโหลด...
Top