จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย - webpra

ประมูล หมวด:จตุคามรามเทพ พ.ศ. 2550 ขึ้นไป

จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย

จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย
รายละเอียด(ราคาไม่รวมกรอบพระ)
จตุคาม รามเทพ รุ่นมหาเศรษฐี 1,000 ล้าน เหรียญแสตมป์ เนื้อโลหะ ชุบทองพ่นทราย

จตุคามรามเทพ มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่มหาตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ อิทธิปาฏิหาริย์ แห่งพลังพุทธคุณ เทวาธิคุณ รุ่น มหาเศรษฐี 1,000 ล้าน

.........พิมังคลาพุทธาภิเษก วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2550 เวลา 15.00 น. ณ อุโบสถวิหารหลวง วัดพระมหาธาตุมหาวรวิหาร จ.นครศร๊ธรรมราช พระราชธรรมสุธี เจ้าอาวาสวัดพระมหาธาตุฯ เป็นประธานจุดเทียนชัย อ.ประจวบ คงเหลือ ผู้อัญเชิญองค์จตุคามรามเทพ วัตถุประสงค์สมทบทุนสร้างอุโบสถวัดพุทธคีรีไพรสณฑ์ จ.สุราษฎร์ธานี

.........องค์เทพราชันย์ดำแห่งทะเลใต้ที่ประชาชนให้ความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างสูง จัดสร้างขี้นเพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถวัดพุทธคีรีไพรสณฑ์ ต.พนม อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ที่ยังค้างคาอยู่ให้แล้วเสร็จ ซึ่งจะมีการกำหนดพิธีมังคลาพุทธาภิเษก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550

.........การจัดสร้างทุกขั้นตอนจะเป็นไปตามประเพณีโบราณของทางภาคใต้และพิธีการของสำนักเขาอ้อ กล่าวคือ พิธีมังคลาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช วัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถ วัดพุทธคีรีไพรสณฑ์ จ.สุราษฎร์ธานี

.........เพื่อเข้าสู่วัตถุมงคลองค์เทพราชันย์ดำแห่งทะเลใต้ที่วัดสร้างในครั้งนี้จะเข้าร่วมปลุกเสกอธิษฐานจิตประจุพระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคลองค์เทพราชันย์ดำแห่งทะเลใต้ที่จัดสร้าง

.........เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณีและความศักดิ์สิทธิ์ เข้มคลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพและศรัทธาในองค์เทพราชันย์ดำแห่งทะเลใต้ที่จัดสร้างในครั้งนี้ มีไว้บูชากับบ้านหรือติดตั้ง จะอยู่เย็นเป็นสุขคุ้มภัยและมีความเจริญรุ่งเรืองดีแล อาบกินจะไม่ถูกคุณไสย ราคีจะไม่หมอง ถ้ามีการแข่งขันให้ตั้งจิตอธิษฐานให้ดี เอาน้ำอาบกินจะชนะแล

.........อาจารย์ประจวบ คงเหลือ ทายาทผู้สืบทอดวิชาชั้นสูงเขาอ้อ สายฆราวาสรุ่นปัจจุบัน อาจารย์ประจวบ ศิษย์สายฆราวาสำคัญท่านหนึ่งของสำนักเขาอ้อ ปัจจุบันท่านอาจารย์ประจวบมีฐานะเป็นทายาทผู้สืบทอดวิชาสำนักเขาอ้อ มีหน้าที่เป็นผู้ประกอบพิธีกรรมร่วมกับผู้สืบทอดวิชาเข้าอ้อสายบรรพชิต ในการจัดสร้างองค์เทพราชันย์ดำแห่งทะเลใต้ ในครั้งนี้อาจารย์ประจวบยังได้มอบองค์จตุคามรามเทพปี 30 พิมพ์ใหญ่ของอาจารย์ประจวบเองนำมาทำเป็นมวลสารเพื่อผสมทำเป็นองค์จตุคามรามเทพและอาจารย์ประจวบยังมอบผงว่าน 108 ที่สะสมมาเป็นเวลาหลายสิบปีจากการสร้างจตุคามมาหลายรุ่นและผงดินกากผายักษ์นำมาผสมกับไม้ตะเคียน ทำมาเสกเป็นเวลา 3 เดือนเก่อนจะนำมเข้าพิธีกดพิมพ์นำกฤษ และพระครูใบฏีกา วัดสุทัศน์ ได้มอบผลตะไบพระกริ่ง นำมาเป็นผงมวลสาร ในครั้งนี้อีกด้วยนับได้ว่า จตุคามรามเทพ รุ่น มหาเศรษฐี 1,000 ล้าน รุ่นนี้เพียบพร้อมด้วยผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 21 พ.ย. 2561 - 10:02.09
วันปิดประมูล อ. - 11 ธ.ค. 2561 - 10:02.09 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top