ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่

ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดท้าวพันตา พญาพันวัง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
รายละเอียดโบราณ ต้องนี้เลย เพราะ ไปแต่ตัว ต้องได้ของดีกลับบ้านแน่ยิ่งกว่าแช่แป้ง หรือ ที่เขาบอกว่าไปแต่ตัวไปใหญ่ตำบลอื่น เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ท่านเคยเห็นแหไหม ในโลกนี้ไม่มีอะไรมีตามากเท่าแหอีกแล้ว แหมีตาเป็นหมื่น ตา จึงได้ชื่อว่า ท้าวพันตา ส่วนพญาพันวังนั้นก็คือว่า วังคือหนองน้ำ แหหนึ่งปาก ไปใหญ่ไป คลุม วังได้เป็นพันวัง พันๆหนองน้ำ นี้แหละ แหปากเดียวมีค่าอย่างนี้ ยิ่งแหอาคม วิชาชั้นยอดที่หลวงปู่เรียนมาตั้งแต่ออกธุดงค์ เขาอธิบาย อย่างนี้ว่า ท้าวพันตา คือ รู้หมด รู้เงินทองโชคลาภ อยู่ไหน และ ติดหมด อาหารการกินการบริโภคอุดมสมบูรณ์ พญาพันวัง เข้าที่ไหน ที่ นั้น มั่งมี หากินดี
เงินติดงอกเงยที่นั้น หลวงปู่จักร ท่านคัดของดีมาช่วยมา ทุกท่านได้กันจริงๆ เพราะท่านไม่ยอมให้เสียชื่อ ตั้งแต่สร้างของขลังมา ทั้งตะกรุดเมียมาก แมงปอ ปูหนีบทรัพย์ ล้วน สร้างชื่อใครใช้ก็ได้ผล คราวนี้ถ้าใครต้องการของดี มีของขลังจริง ต้องหาพระหลวง ปู่จักร เรื่อง ตะกรุดท้าวพันตาพญาพันวัง หลวงปู่จักรท่านตั้งใจ สร้างให้มีอิทธิฤทธิ์ ทางด้านหากิน เจริญรุ่งเรือง หากินคล่องเงินทอง อยู่ตรงไหนก็ติดแหได้ง่าย ไปที่ไหน ก็มีเงินไหลมาเทมา ตอนปลุกเสก หลวงปู่ท่านใช้แหเก่าแหที่หาเงินได้มานักต่อนักแล้ว นำมาคลุม ตะกรุด หลวงปู่ จับจอม-ใจแหปลุกเสก ท่านต้องติดใจคำว่า จับจอมใจ อันนี้สำคัญ เพราะ ตะกรุด ท้าวพันตาพญาพันวัง อยู่ที่ไหนคนที่เห็นต้องจับจิต จับใจ ไปแล้วก็ต้องกลับมาหาใหม่ ลาแล้วก็ต้องกลับมาหาอีก นี้แหละเป็นวิชาสำคัญที่หลวงปู่ จักรลง ตะกรุดนี้ หลวงปู่ ให้พกติดตัวด้านในหลวงปู่ลง ยันต์มหาเศรษฐี ๑๑๑ ตำบลเป็นยันต์ ที่ใช้ทำมาหากินคู่กับ เจริญก้าวหน้า ทั่วสารทิศ ไปตำบลไหนก็เจริญเป็นเศรษฐีทางนั้น ด้านนอก หลวงปู่ให้เอาแหเก่า ที่หากินหาปลามาแล้วพันๆวังน้ำ มาพันด้านนอกและลงรักปิดทองเอาไว้อย่างสวยงาม อย่างนี้ดีทั้งนอกและดีทั้งใน เงินทองจะได้ติดจับตรงไหนก็เป็นเงินเป็นทองทั้งหมดทุกที่เลย
ดอกนี้ผมรับมากจากมือท่านที่วัดหิรัญรูจีครับ ท่านยังเป่าแล้วเสกซ้ำให้ด้วยครับ ซึ่งในงานวันนั้นก็จะมีคนที่ต่อคิวตามหลังผม มีเคืองนิดๆครับ เพราะว่าท่านคุยกับนานกว่าจะลงทองให้นะครับ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 11 ม.ค. 2555 - 20:35.04
วันปิดประมูล ศ. - 20 ม.ค. 2555 - 21:35.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน800 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท พฤ. - 12 ม.ค. 2555 - 03:49.40
200 บาท พฤ. - 12 ม.ค. 2555 - 23:02.18
650 บาท ศ. - 13 ม.ค. 2555 - 22:10.59
750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 19 ม.ค. 2555 - 21:35.51
กำลังโหลด...
Top