งูกินหาง (แรง ตำรับพิสดาร ) พระครูน้อย วัดชัยมงคล เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

งูกินหาง (แรง ตำรับพิสดาร ) พระครูน้อย วัดชัยมงคล เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์

งูกินหาง (แรง ตำรับพิสดาร ) พระครูน้อย   วัดชัยมงคล  เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์ งูกินหาง (แรง ตำรับพิสดาร ) พระครูน้อย   วัดชัยมงคล  เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์ งูกินหาง (แรง ตำรับพิสดาร ) พระครูน้อย   วัดชัยมงคล  เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง งูกินหาง (แรง ตำรับพิสดาร ) พระครูน้อย วัดชัยมงคล เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์
รายละเอียด พระครูน้อย วัดชัยมงคล เมืองสุพรรณบุรี เปิดตำราขลังสร้างของดี
งูกินหางตำรับพิสดาร ประทานเงินทองให้มากองโดยเร็วไว ใครบูชาพบแต่คำว่า รวย ๆ ๆ
พระครูน้อยศิษย์มีครูผู้ประสาทวิชา ร่ำเรียนสรรพตำราขลังมาอย่างรู้จริง เกิดผลดีช่วยคนที่เดือดร้อนมานักต่อนัก จนเป็นที่ประจักษ์แก่ชาวสระพังลาน อู่ทองและเมืองสุพรรณบุรี ว่าสำนักวัดชัยมงคลนี้ มีพระครูที่ช่วยท่านได้ยามทุกข์ร้อน แต่เก่าก่อนพระครูเป็นศิษย์หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สมัยยังหนุ่มรุ่นกระทง หลวงพ่อมุ่ยลงกระหม่อมเพ็ชรให้ สมัยก่อนหลวงพ่อมุ่ยท่านสอบวิชา จนเป็นที่น่าพอใจในศิษย์รูปนี้ บอกทำของดี สร้างของขึ้น เสกของถึง ต่อไปภายหน้าจะเป็นที่พึ่งของคนตกยาก ให้พ้นจากความลำบากได้อย่างไม่ยากเย็น ฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม ฝึกตามครู บูชาตามอย่าง เสกของได้ขลังอย่างอาจารย์สอน รู้วิธีเคล็ดเด็ดขั้นตอนการทำยอดกุมารทองอันเรืองฤทธิ์ หลวงพ่อเต๋ประสิทธิ์สรรพวิชามาให้หมด สายหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม พระครูน้อยก็เรียนมาไม่ใช่ย่อย เดินรอยสายตรง เรียนอยู่ยงคงชาตรี ได้วิชาดีมาเยอะ เจอะครูฆราวาสยอดเก่งวิชาดี ก็ได้ร่ำเรียนมาหลายปีจนได้ดีมาหลายอาจารย์ จากวันนั้นถึงวันนี้ พระครูน้อยสร้างของดีแจกชาวบ้านบ้าง ให้บูชาเพื่อสร้างถาวรวัตถุบ้าง ทำขลังจนเป็นที่เลื่องลือในแถบพื้นที่ มีประสบการณ์ดีกันทั่วหน้า มาครานี้พระครูนำวิชาดีสร้างยอดวัตถุมงคล ให้ผู้ที่มีไว้บูชาดลเกิดผลสำเร็จในชีวิต เจริญก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดป้องกันภัยอันตรายได้ทั้งปวง
งูกินหาง ( ตำรับพิสดาร แรง )
พระครูน้อยสร้างงูกินหางแปลกไม่เหมือนใคร แต่ผลที่ได้กลับแรงฤทธิ์มีอำนาจเพิ่มการเงินดียิ่งกว่า ใครที่น้อยเนื้อต่ำใจด้อยค่าในวาสนาควรหามาไว้บูชา งูกินหางตำรับนี้จักนำพาให้วาสนาท่านพวยพุ่ง จากรุ่งริ่งกลับรุ่งเรืองได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ใครที่เป็นหนี้เป็นสินไม่ว่าจะมากมายขนาดไหน หากได้มีงูกินหางตำรับนี้ไว้บูชา จักนำพาเงินทองอันมากมายให้เข้ามาหา บันดาลพาให้ท่านหมดหนี้ไม่เป็นทุกข์โดยเร็วไว ใครที่ไม่เคยมีโชคซื้อเลขก็ไม่เคยถูก ไร้ดวงเรื่องการพนันขันต่อเล่นเท่าไหร่เสียเมื่อนั้น แต่หากท่านได้มีงูกินหางตำรับนี้ไว้บูชา ก็จักบังเกิดโชคลาภอันมากมีอยู่ตรงหน้า จักเกิดดวงดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน วิชานี้พระครูเคยใช้ช่วยคนที่ยากจน มีทุกข์แค้นแสนขัดสนเรื่องเงินๆทองๆมานักต่อนัก คิดง่ายๆว่าพลิกจากจนให้กลายเป็นรวยได้ในเวลาเพียงไม่ช้า แล้วคุณๆว่าน่าลองหามาบูชากันไหม..???
งูกินหางตำรับนี้พระครูน้อยรวบรวมสรรพโลหะชั้นดี ที่มีอาถรรพณ์สารพันมหามงคลมาหล่อหลอม ปลุกเสกลงเอกอุยอดวิชาด้านการเงินเอาไว้อย่างเยี่ยมยิ่ง ตอนเสกต้องมีงูมากินหางตรงหน้าจริง มีงูวิ่งเลื้อยผ่านเข้ามาให้เห็นเป็นใช้ได้ จนชาวบ้านสระพังลานมาบ่นกันให้เกลียวในช่วงที่ท่านเสกงูกินหางนี้ว่า “ วัดพระครูน้อยทำไมงูเยอะจริง ” ท่านได้ฟังก็ยิ้มๆแล้วว่า “ เขามาเยี่ยมเดี๋ยวก็ไป ไม่ทำอันตรายใครดอก ” และอีกความหมายที่แฝงไว้ลึกซึ้งคือ หากมองดูดีๆงูกินหางตำรับนี้มีลักษณะพิเศษคือ หมุนเกลียวดุจเลข 8 ซึ่งถือเป็นเลขด้านการเงิน โหราจารย์ถือไว้ว่าเลขมงคลนี้จักนำพาเงินทองให้เข้ามาหาได้อย่างคาดไม่ถึง อีกนัยหนึ่งทางสากลคือตัว “ อินฟินิตี้ ” แปลความคือไม่มีที่สิ้นสุด กล่าวรวมดังนี้คือ หากใครที่มีงูกินหางตำรับนี้ไว้บูชา ท่านจักมีกินมีใช้ไม่รู้หมด ท่านจักไม่อดอยากลำบากยากแค้นกันอีกเลย....
งูกินหางตำรับนี้ยังมีดีเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยมอันมากล้น กล่าวคือหากหญิงชายใดได้ไว้บูชา จักเป็นมหาเมตตามัดใจเพศตรงข้าม จักเกิดมหาเสน่ห์ผูกจิตตามตรึงคลึงใจให้ใครก็ตามที่พบเห็น ดลมหานิยมให้ดีเด่นเป็นที่ชมชอบแก่หมู่คนชลทั้งปวง เรียกว่าเรื่องมีคนรักและเอ็นดูเราไม่ต้องห่วง หากมีงูกินหางนี้ไว้บูชาหนุนดวงเรื่องความรักดีไม่มีขาด
สร้างน้อย สร้างไว้ได้เพียง 2 เนื้อ คือ.
1.เนื้อทองสตางค์ผสมโลหะอาถรรพณ์ สร้างจำนวน 499 องค์ ,
2.เนื้อทองแดงผสมโลหะอาถรรพณ์ สร้าง จำนวน 499 องค์
ลูกศิษย์ที่บูชา งูกินหาง ( ตำรับพิสดาร ) ของพระครูน้อย วัดชัยมงคล ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า " สำนักนี้เสกดีขนาดนี้เชียวหรือ " ไม่เชื่อลองหามาบูชาดู
รับประกันตามกฎทุกกรณี
ราคาเปิดประมูล299 บาท
ราคาปัจจุบัน319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 01 มี.ค. 2562 - 17:07.03
วันปิดประมูล อา. - 03 มี.ค. 2562 - 20:27.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
309 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 02 มี.ค. 2562 - 20:27.40
319 บาท อา. - 03 มี.ค. 2562 - 20:18.13
กำลังโหลด...
Top