เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่มั่น วัดป่าสุธาวาส - พระอาจารย์ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร

เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555

เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555 เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555 เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555 เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555
รายละเอียดเหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2555
เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส จ.สกลนคร นั่งปรกอธิฐานจิตรปลุกเสก นำโดย หลวงปู่พระอาจารย์อว้าน เขมโก วัดป่านาคนิมิตต์ และ พระอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคของ จ.สกลนคร ร่วมปลุกเสกอีกมากมาย สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร สร้างถวาย ปี 2553 “กระแสในการตอบรับจึงดีเยี่ยม”

เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร สร้างถวาย และ แจกข้าราชการ ในงามทำบุญให้กับ สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ปี 2553 ซึ่งถือได้ว่าเป็นพระใหม่ที่ กระแสแรง พิธียอดเยี่ยม และที่สำคัญยิ่งคือ ความตั้งใจในการสร้างนั้นงดงาม ยิ่งนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่หลวงปู่อว้าน เขมโก แห่งวัดป่านาคนิมิตต์ ได้ให้ความเมตตานั่งปรกอธิฐานจิตรปลุกเสกพระเหรียญรุ่นนี้ให้นั้นก็ถือได้ว่าไม่ธรรมดาแล้วละครับ และแถมยังมี“พระอาจารย์ชื่อดังทั่วทั้ง จ.สกลนคร ร่วมปลุกเสกอีก” อย่างนี้แล้วจะไม่ให้ใช้คำว่า เป็นพระเหรียญที่ดี กระแสงแรง พุทธคุณสูง ได้อย่างไรไหวละครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย

เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต นั้นทาง สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ไม่ได้มีการเปิดให้สั่งจอง หรือ ให้เช่าบูชาแต่อย่างใดครับ เนื่องจากการจัดสร้างนั้น ได้เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตรใจอันบริสุทธิ์และงดงาม แต่ถ้าหากว่าผู้ใดที่อ่านทบความบดนี้แล้ว ได้บังเกิดเป็นความศรัทธาในพระเหรียญรุ่นนี้ขึ้นมา ทางวัดป่าสุทธาวาส จ.สกลนคร น่าจะยังพอหลงเหลืออยู่บาง หรืออย่างไร ก็ลองเดินทางไปติดต่อสอบถามเอา ก็แล้วกันนะครับ
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 06 ก.ค. 2562 - 21:23.13
วันปิดประมูล จ. - 08 ก.ค. 2562 - 14:18.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 07 ก.ค. 2562 - 14:18.17
กำลังโหลด...
Top