*สมเด็จฯ หลังยันต์ ตะกรุด ๒ ดอก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี* - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จทั่วไป

*สมเด็จฯ หลังยันต์ ตะกรุด ๒ ดอก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี*

*สมเด็จฯ หลังยันต์ ตะกรุด ๒ ดอก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี* *สมเด็จฯ หลังยันต์ ตะกรุด ๒ ดอก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี* *สมเด็จฯ หลังยันต์ ตะกรุด ๒ ดอก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *สมเด็จฯ หลังยันต์ ตะกรุด ๒ ดอก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี*
รายละเอียด...ท่านเป็นพระสงฆ์ชาวรามัญ แห่งเมืองปทุมฯ เป็นศิษย์ของพระอาจารย์ยุคเก่าๆหลายๆท่าน..และ เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อเส็ง วัดบางนา...
...พระผงสิบสองนักษัตริย์ของท่านเด่นด้านเมตตามหานิยมเป็นหลัก และ ยังเสริมด้วยตะกรุดสาริกาที่จารอักขระด้วยตัวท่านเอง...
...พระเนื้อผงของท่านสร้างยุคแรกที่วัดโบสถ์ ประมาณปี๒๕๐๖ ...และ ต่อมาอีกในปี๒๕๐๗ และ ๒๕๐๘...ส่วนมากจะฝังตะกรุดแค่สองดอกครับ..(หากเป็นสามดอก หรือ มากกว่า เป็นของศิษย์ยุคต่อมา คือ หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จฯ ปทุมธานี...
...หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ท่านได้เขียนผงอิทธิเจ และ ผงปถมัง ด้วยตัวของท่านเองตามสูตรการเขียนผงอยู่หลายปี นอกจากนี้หลวงปู่ยังได้เก็บสะสมผงอื่นๆ จากพระอาจารย์ดังๆ รวมทั้งว่านหลายชนิด เช่น นางกวัก ว่านเพชรน้อย เพชรใหญ่ เพชรกลับ พร้อมกันนี้ก็ได้นำเศษพระชำรุดจากพระผงสมเด็จฯวัดใหม่อมตรส วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม ผงวัดระฆังฯ ผงจากหลวงปู่หิน หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ผงจากวัดสามปลื้ม ผงจากวัดสุทัศน์ฯ เป็นต้น
...ในครั้งแรก หลวงปู่เทียน ท่านทดลองกดพิมพ์พระเอง ปรากฏว่าไม่ประสบผลสำเร็จ เนื้อพระเปราะ แตก และ หัก พิมพ์ออกมาแล้วไม่สวยบ้าง หลวงปู่ได้แก้ไขและทดลองพิมพ์มาอีกหลายครั้ง ใช้น้ำมนต์และน้ำมันตั้งอิ้วเป็นตัวประสานผง จนประสบผลสำเร็จเป็นที่พอใจ ...
...หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ท่านยังเป็นหนึ่งในพระเกจิร่วมสมัย ที่รับกิจนิมนต์ร่วมพิธีปลุกเสกยิ่งใหญ่ ทั้งพิธี ๒๕ พุทธศตวรรษ และ พิธีวัดประสาทบุญญาวาส...
...องค์นี้หลังยันต์มอญ (ท่านใช้ประทับหลังเหรียญหลายๆรุ่น) ฝังตะกรุดสาริกาสองดอก เนื้อหาหยาบ ฟ่ามๆ แต่ไม่แตกหัก สภาพเก็บเดิมๆ ตะกรุดฝังขอบล่างแทงทะลุยันต์ด้านหลังเล็กน้อย (เป็นแบบlimitedดีครับ)..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra เคาะเดียว
....................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล800 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 07 เม.ย. 2563 - 22:30.24
วันปิดประมูล จ. - 27 เม.ย. 2563 - 18:27.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3261) 58.8.153.200
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Battery (50) (-1) 49.49.250.239
850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 27 เม.ย. 2563 - 17:27.38
กำลังโหลด...
Top