ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก

ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกอมหลวงพ่อปลอด วัดในปากทะเล เพชรบุรี ถักเชือก
รายละเอียดหลวงพ่อปลอด วัดปากทะเล อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อแก้ว วัดปากทะเล(เครือวัลย์) มวลสารหลักของลูกอมคือ ผงวิเศษของหลวงพ่อแก้ว ที่ใช้ทำสุดยอดพระปิดตาเนื้อผงของท่าน เป็นผงที่หลวงพ่อแก้วออกเดินธุดงค์เป็นประจำเกือบทุกปีและตอนที่ท่านเดินธุดงค์นั้นได้เก็บว่านยาที่สำคัญกลับมาด้วย พอท่านกลับมาที่วัดในปากทะเลนั้น ก็ได้ลงมือลบผงสำคัญๆทางเมตตามหานิยมนำลงผสมกับว่านยาที่ท่านเก็บมา และในสมัยที่ท่านสอนบาลีไวยากรณ์อยู่นั้น ท่านก็ได้เก็บเอาผงที่ลบจากอักขระเอาไว้ เพราะการสอนหนังสือในสมัยนั้นจะต้องเขียนต้องลบตัวอักขระบนกระดานดำจริงๆ และนิยมกันว่า ผงอักขระที่ลบจากการเรียนภาษาบาลี ซึ่งเขียนเป็นอักษรขอมที่มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ แล้วท่านก็จะนำมาผสมกับผงพระพุทธคุณ หรือผงมหาราช เป็นต้น เมื่อเอาผงดินสอ และผงพุทธคุณรวมกันเข้าแล้ว ท่านก็เอาเกษรดอกไม้ต่างๆ ใบไม้ เปลือกไม้ และเนื้อไม้ มาบดให้ละเอียดเป็นผง แล้วจึงนำมาผสมกับผงอักขระ เป็นที่มาของสุดยอดแห่ง"ผงวิเศษหลวงพ่อแก้ว"อันโด่งดัง ซึ่งลูกอมนี้หลวงพ่อปลอดท่านได้นำผงล้วนๆที่ได้รับมอบจากหลวงพ่อแก้วผู้เป็นอาจารย์มาเพิ่มว่านยาในตำราหลวงพ่อแก้วเข้าไป ลูกอมหลวงพ่อปลอดนั้น
พุทธคุณ
เด่นทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน พุทธคุณครอบจักรวาล และยังเด่นทางมหาเสน่ห์เหมือนกับพระปิดตาหลวงพ่อแก้วผู้เป็นอาจารย์ทุกประการ ลูกอมที่ท่านสร้างมีทุกขนาดทั้ง ขนาดใหญ่ กลาง เล็ก มีทั้งแบบถักเชือกธรรมดา และถักเชือกชุบรัก หากอยากได้พระปิดตาผงวิเศษหลวงพ่อแก้วมาใช้ สามารถใช้ลูกอมผงวิเศษหลวงพ่อปลอดได้ เพราะผงก็เป็นผงเดียวกันกับพระปิดตา พุทธคุณเกือบจะเหมือนกัน

***ภาพตัวอย่างที่ทำให้แตกออก พบว่ามีพระปิดตาด้านใน ขอบพระคุณเจ้าของภาพด้วยครับ
ราคาเปิดประมูล2,400 บาท
ราคาปัจจุบัน2,400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 01 มิ.ย. 2563 - 13:00.51
วันปิดประมูล อา. - 21 มิ.ย. 2563 - 13:00.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top