**วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด วัดช้างให้

**วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ

**วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ **วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ **วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ **วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙**ประสบการณ์ดี สวยๆ
รายละเอียดหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย จ.ปัตตานี ปี๒๕๓๙ อาจารย์นองปลุกเสก เข้มขลังเอกอุทาง คงกระพัน คลาดแคล้ว ครอบจักรวาล มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย เริ่มเป็นที่นิยมและเสาะหาแล้ว สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย ปี 2539 ทางวัดได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น มี 2 พิมพ์ คือ พิมพ์นิยม พุทธลักษณะด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ทวดนั่งสมาธิบนฐานบัว ด้านหลังเป็นรูปลายนิ้วมือ และตัวหนังสือ แถวที่ 1 มีอักษรคำว่า ปลอดหนี้ รวย รวย รวย แถวที่ 2 มีอักษรคำว่า วัดช้างให้ จ.ปัตตานี แถวที่ 3 มีตัวเลขคำว่า 2539 ส่วนอีกพิมพ์หนึ่ง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ทวดนั่งสมาธิบนฐานบัวเช่นเดียวกัน ส่วนด้านหลังจะเรียบ แตกต่างกันเพียงพิมพ์ตรงเล็กน้อยขนาดขององค์พระเป็นขนาดห้อยคอ พิมพ์นิยมสูง 3 ซ.ม. กว้าง 1.7 ซ.ม. ส่วนอีกพิมพ์สูง 3 ซ.ม กว้าง 2 ซ.ม. โดยนำดินกากยายักษ์ ผงว่าน 108 เกษรดอกไม้ และผงจากหลวงปู่ทวดรุ่น 1 ปี 2497 มาผสมรวมกัน จัดพิธีพุทธาภิเษก ปี 2539 มีคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงนั่งปรกปลุกเสก อาทิเช่น อาจารย์นอง วัดทรายขาว อาจารย์สวัสดิ์ (หวัด) วัดช้างให้ พ่อท่านฉิ้น วัดเมืองยะลา พ่อท่านแดง วัดบูรพาราม พ่อท่านสุก วัดตุยง ฯลฯ เมื่อเสร็จพิธีได้นำออกให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาเช่าบูชา ต่างก็นำมาเล่าขานกันถึงประสบการณ์ต่างๆ มากมาย จวบจน พ.ศ. 2551 ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก เมื่อคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ในเขตท้องที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ จึงส่ง ส.ต.อ. สมคิด และเพื่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายได้สวนทางกับ ส.ต.อ.สมคิด จึงได้ไล่ตามจับ คนร้ายเห็นว่าจวนตัวได้หันกลับมายิงใส่ ส.ต.อ.สมคิด 6 นัด แต่ยิงไม่ออก ส.ต.อ.จึงวิ่งเข้าชาร์จทันที คนร้ายได้ยิงมาอีก 2 นัด ถูกเข้าที่ข้อมือและเอว ส.ต.อ.สมคิดแต่กระสุนไม่ระคายผิว มีเพียงรอยแผลถลอกเลือดไหลซิบๆ เท่านั้น คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปจนมุมเจ้าหน้าที่ในที่สุด ค้นในตัวพบกระสุนอีกกว่า 100 นัด ส.ต.อ.สมคิด ได้โชว์พระให้ดู เป็นพระหลวงปู่ทวด รุ่น ปลอดหนี้ รวย รวย รวย ปี 2539 และยังได้บอกอีกว่ามีประสบการณ์กับผมมาแล้วถึง 3 ครั้ง เป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง ซึ่งสื่อต่างๆ ได้นำเสนอให้ทราบกันบ้างแล้ว แล้วท่านคิดว่า บารมี หรือปาฏิหาริย์

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 16 พ.ค. 2565 - 23:22.52
วันปิดประมูล พ. - 18 พ.ค. 2565 - 01:29.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 18 พ.ค. 2565 - 00:29.17
กำลังโหลด...
Top