เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงค์ธรรม - หลวงปู่ผ่าน วัดป่าปทีปปุญญาราม - หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล

เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว)

เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว) เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว ติดเกศา จีวร (เคาะเดียว)
รายละเอียดเหรียญ พระขุนแผน ลต.บุญหนา ธัมมทินโน หล่อโบราณ รุ่นแรก ปี 58 เนื้อชินตะกั่ว เหรียญนี้พิเศษสุด ติดเกศา จีวร สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ จำนวนสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ เหรียญนี้หมายเลข 871 สำหรับพระรุ่นนี้ ยังถือเป็นพระขุนแผนแบบเหรียญหล่อโบราณ รุ่นแรก ของหลวงตาอีกด้วยครับ ออกแบบจัดสร้างสวยงามคลาสสิคเข้มขลังมากๆ ตามแบบฉบับพระขุนแผนเจตนาการจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อเป็นที่ระลึกอายุครบ 7 รอบ (84ปี)ของหลวงตาบุญหนา และถวายเหรียญเพื่อให้หลวงตาแจกในโอกาสต่างๆ และแจกเพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ศิษย์ และญาติโยม เนื่องในวันออกพรรษา 27 ต.ค. 2558 และพระบางส่วน บูชากันหมู่ผู้เคารพศรัทธาในองค์หลวงตา อธิฐานจิตยาวนาน 1 พรรษา (1ไตรมาส ในโบสถ์วัดป่าโสถิผล) พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร เน้นๆมหาลาภผลพูนทวี มหาเมตตามหานิยมสุดๆ และแคล้วคลาดปลอดภัยดีเลิศ เป็นต้น จัดสร้างถวายโดยศิษย์ กทม. ใครมีพระรุ่นนี้ไว้บูชาถือเป็นมงคลสูงสุดจริงๆ ห้ามพลาดโอกาสแบบนี้เด็ดขาด นานๆจะมีทีเด็ดแบบนี้ออกมาให้หาบูชากัน และพระรุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมแรงขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันมีประสพการณ์ดีมาก ได้รับความนิยม และยิ่งเป็นเหรียญพิเศษแบบนี้ ติดเกศา จีวร ซึ่งถือเป็นสิ่งมงคลสูงยิ่ง ติดไว้ให้บูชาในเหรียญ ยิ่งเพิ่มความเป็นสิริมงคล ใครมีไว้บูชาถือเป็นสิริมงคลสูงยิ่ง ขอบอก ครับผม

*****หลวงตาบุญหนา เป็นอริยะสงฆ์ ที่หลวงตามหาบัว เคยรับรองไว้แล้วว่าเป็นพระผู้มีคุณธรรมสูง มีประชาชน ทั้งใกล้ และไกล ร่วมทั้งชาวต่างชาติ ต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญองค์ท่านเป็นจำนวนมากมาย และขอรับแจกวัตถุมงคล (วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังดั่งคำเล่าลือ และมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น) กับองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ในแทบทุกวัน ปัจจุบัน หลวงตาบุญหนาท่านละสังขาร นิพพานไปแล้ว แต่วันที่ 6 เมษายน 2559 ครับผม แต่พระเครื่องของท่านที่ท่านได้เมตตาอธิฐานจิตไว้ทุกรุ่นเป็นที่ยอมรับในวงการพระเครื่องตลอดไป และก็ยังคงได้รับความนิยมต่อไปในปัจจุบัน และอนาคต ถือเป็นอมต เหมือนเช่นอดีตเกจิอาจารย์ดังหลายๆองค์ของประเทศอย่างแน่นนอน ขอบอก ครับผม
ราคาเปิดประมูล1,050 บาท
ราคาปัจจุบัน1,060 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 มิ.ย. 2565 - 14:05.17
วันปิดประมูล ส. - 09 ก.ค. 2565 - 17:25.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,060 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,060 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 09 ก.ค. 2565 - 16:25.28
กำลังโหลด...
Top