เหรียญรุ่นทูลเกล้า ปี ๒๒ หลวงปู่สาย วัดหนองสองห้อง กะไหล่ทอง *เคาะเดียว* - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

เหรียญรุ่นทูลเกล้า ปี ๒๒ หลวงปู่สาย วัดหนองสองห้อง กะไหล่ทอง *เคาะเดียว*

เหรียญรุ่นทูลเกล้า ปี ๒๒ หลวงปู่สาย วัดหนองสองห้อง กะไหล่ทอง *เคาะเดียว* เหรียญรุ่นทูลเกล้า ปี ๒๒ หลวงปู่สาย วัดหนองสองห้อง กะไหล่ทอง *เคาะเดียว*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรุ่นทูลเกล้า ปี ๒๒ หลวงปู่สาย วัดหนองสองห้อง กะไหล่ทอง *เคาะเดียว*
รายละเอียดประสบการณ์เหรียญรุ่นทูลเกล้านี้กล่าวขวัญกันมาก....ว่า

สามารถอำพรางตัวผู้ที่กำลังเจอกับศัตรูได้ เพราะเรื่องมีอยู่ว่า มีชายคนหนึ่งไปเกิดเรื่องกับนักเลงในตลาด ทะเลาะวิวาทกันนั่นแหละ และได้หนีกลับมายังบ้านของตน โดยกลุ่มที่มีเรื่องก็ทราบว่าชายคนนั้น เป็นคนที่ไหน จึงตามมาเพื่อจะแก้แค้น พอตามมายังบ้าน ก็เห็นกลุ่มคนนั่งกันอยู่ ( ในกลุ่มก็มีชายคนที่มีเรื่องนั่งอยู่ด้วย ) กลุ่มทีี่มาหวังจะทำร้าย โดยมีทั้งอาวุธปืนมีดมาครบ และได้สอบถามคนที่นัี่่งอยู่ว่าเห็นชายคนที่ ตนเองตามมาเพื่อทำร้ายหรือเปล่า ทำให้คนทุกคนงง ว่าทำไม่ไม่่เห็นชายคนนั้น ซึ่งก็นีั่่งอยู่ แต่ด้วยความไม่อยากให้มีเรื่องก็บอกว่า ไม่เห็น ไม่รู้ว่ามันไปไหน ? แต่ในใจก็งง ว่าทำไม่มันไม่เห็นวะ แต่เมื่อไม่เจอ ก็ได้แต่รำพันบ่นว่ามันหนีไปไหนเร็ววะ เมื่อสักครู่ก็มาดูลาดราวแล้ว ก็เห็นมันนี่หว่า...สุดท้ายเลยแยกย้ายกลับไป พอกลับไป ชาวบ้านที่ีนั่งอยู่ ต่่าง ก็งง และสอบถามชายคนนั้นเป็นการใหญ่ ว่า ทำไมพวกมันไม่เห็นเอ็งวะ แปลกจริงๆ สอบถามไปสอบถามมาก็ได้ความว่า ชายคนนั้น ในคอแขวนพระ หลวงปู่สาย วัดหนองสองห้องเพียง องค์เดียวเท่านั้น และเป็นรุ่น *** ทูลเกล้า *** นั้นเอง....เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงและเกิดฃึ้่นจริง หากไปแถวหนองสองห้องลองสอบถามคนเก่าๆ..ดูจะได้ความเรื่องดังกล่าวครับ

เรื่องจริงจากปากผู้ใกล้ชิดหลวงปู่สาย

ยังมีเรื่องเล่าอีกเรื่องที่ผมฟังมากับหูตัวเอง ซึ่งผู้เล่าเป็นลูกค้าผม อายุราวๆ 70 กว่าแล้ว ผมเีรียกท่านว่า อาแป๊ะ ท่านบอกว่า ท่านเคยไปกราบหลวงปุ่สาย วัดหนองสองห้อง เป็นประจำ จนท่านสนิทสนมกับหลวงปู่มาก ในงานปีแต่ละครั้งท่านก็จะช่วยในการจัดงานหาทุนให้ ทุกปีวัดจะมีงิ้วประชันกันถึง 2 โรง พอได้เงินมาจากการหาทุนก็จะมีกรรมการวัดเก็บเงินชุดหนึ่งจะคอยเก็บเงินไว้ แต่ไม่ยอมให้เอาเงินออกมาใช้ เวลามีงานก็ต้องใช้เงิน อาแป๊ะท่านนี้ก็บอกว่า เงินที่อยู่ในตู้ ให้กรรมการช่วยเอาออกมาจะได้นำไปใช้จ่ายในการจัดงาน แล้วอาแป๊ะจะหาให้เพิ่มอีก แต่กรรมก็ไม่ยอม เนื่องจากกลัวนำเงินไปหมดเพราะ ตัวกรรมการเองจะคอยเก็บไว้ใช้เอง ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันอยู่ แม้หลวงปู่้ก็บอกให้กรรมการเปิดตู้นำเงินมาให้ แต่กรรมการวัดก็ทำเป็นบอกว่า กุญแจไม่อยู่ ท่าโน้นท่านี้ อาแป๊ะท่านนี้ก็เลยบอกว่า ถ้าอย่างนี้ไม่ยอมเปิดตู้หละก็จะสะเดาะกุญแจเอง โดยใช้คาถาที่หลวงปู่สายท่านสอนให้ บอกกับกรรมการ แล้วก็หันไปมองหลวงปู่ หลวงปู่ก็ได้แต่ยิ้มๆ อาแป๊ะก็เลยเดินไป ที่กุญแจ แล้วบ่นพึมพลัม ก็เป่าพรวดลงไปที่กุญแจ ปรากฏว่า กุญแจ หลุดออกจากการล๊อกทันที เป็นทีอัศจรรย์จริงๆ กรรมการก็งง ตัวอาแป๊ะก็งง ว่าทำไมออกมาได้ แต่ไม่ได้คิดว่าตัวเองเก่งหลอก ท่านบอกว่า พอท่านหันไปที่หลวงปู่สาย หลวงปู่ก็ได้แต่ยิ้มๆ แล้วพยักหน้าให้ ทำให้อาแป๊ะรู้ได้ทันทีว่า ที่กุญแจออกนั้นเป็นเพราะหลวงปู่ท่าน ช่วยเป่าคาถา้อยุ่ด้านหลังให้นั่นเอง ผมยังถามอาแป๊ะว่า แล้วแป๊ะ ท่องคาถาอะไรหละตอนนั้น ท่านบอกว่า ก็ท่อง นะโมตะสะ เท่านั้น ก็อั้วไม่เ็ป็นเรื่องคาถานี่หว่า ก็รู้เท่านี้เองจะทำไงได้...ท่านยังบอกอีกว่า อั้วอายุปูนนี้แล้ว บอกได้เลยว่า หลวงปู่สายนี่แหละสุดยอด ท่านเก่งจริงๆ และท่านต้องเป็นอรหันต์แน่ เพราะเนื้อตัวท่านเป็นสีเหลืองเหมือนทองเลยที่เดียว ไม่เคยเห็นนพระอย่างหลวงปู่สาย เลยแม้จะได้ไปกราบพระมามากมายแล้วก็ตาม

ปัจจุบันอาแป๊ะ ท่านนี้ อายุ 80 กว่าแล้วแต่ยังแข็งแรง ท่านยังบอกอีกว่า ยังมีเรื่องราวที่แปลกๆ อีกแยะที่ท่านได้เจะเจอ วันหลังจะมาเล่าให้ฟังอีก ต้องขอบคุณอาแป๊ะมากๆครับ ที่ทำให้ท่านผู้อ่านและผมในฐานะเป็นศิษย์ของพระพุทธองค์ได้ทราบว่า ในโลกใบนี้ก็มีสิ่งที่ เร้นลับและปราฏิหาริย์อีกมากมาย ทำให้เราเชื่อใน คำสอนและสิ่งที่เกิดขึ้นเพิ่มความศรัทธาในองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายิ่งๆขึ้นไปอีกมากเลยครับ
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน270 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 25 พ.ค. 2555 - 12:10.53
วันปิดประมูล พฤ. - 31 พ.ค. 2555 - 20:57.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 270 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
270 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 30 พ.ค. 2555 - 20:57.32
กำลังโหลด...
Top