พระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ค สค จ.ระยอง"รุ่นพระไตรปิฏก ปี2544 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

พระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ค สค จ.ระยอง"รุ่นพระไตรปิฏก ปี2544

พระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ค สค จ.ระยอง"รุ่นพระไตรปิฏก ปี2544 พระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ค สค จ.ระยอง"รุ่นพระไตรปิฏก ปี2544
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ค สค จ.ระยอง"รุ่นพระไตรปิฏก ปี2544
รายละเอียดพระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ค สค จ.ระยอง"รุ่นพระไตรปิฏก ปี2544..090-9870009
พุทธคุณพระขรรค์ ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่อสาคร
เป็นเครื่องรางที่ใช้เพื่อป้องกัน และแก้ภัยทุกชนิดโดยเฉพาะกันและปราบคุณไสยการกระทำย่ำยีทั้งปวง ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ ทั้งที่รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ให้หนีหายไปทันที ยังช่วยป้องกันอันตรายจากอัคคีภัย และโจรภัยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
พระขรรค์ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ซึ่งเป็นพระขรรค์ประกอบด้วยท่านท้าวเวสสุวัณ 2 หน้า คือหน้ายักษ์ และหน้าเทวดา ท่านท้าวเวสสุวัณเป็นท้าวแห่งภูติผีจากตำนานคำภีร์ได้กล่าวไว้ว่า ท่านได้บำเพ็ญเพียรตบะมาหลายพันปี จนได้นับพรจากพระศิวะและพระพรหมให้เป็น เทพแห่งความร่ำรวย ให้เป็นหนึ่งในสี่จตุโลกบาลอยู่บนสวรรค์ชั้นจตุมหาราชิกา หลวงพ่อสาครได้ทำการปลุกเสกตลอดไตรมาสปี 2544

พระขรรค์ ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับเป็นเครื่องรางที่ใช้เพื่อป้องกัน และแก้ภัยทุกชนิดโดยเฉพาะกันและปราบคุณไสยการกระทำย่ำยีทั้งปวง ให้อาราธนาติดตัวตลอดเวลา ไม่มีข้อห้ามใดๆ ในการบูชาให้อธิษฐานขอพร ให้ท่านท้าวเวสสุวัณ พร้อมบริวาร ของท่าน เมตตา กรุณา ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ ทั้งที่รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ให้หนีหายไปทันที ถ้าบูชาไว้ในบ้านให้วางไว้เหนือประตูบ้านหันหน้าไปทางหน้าบ้าน และอธิษฐานขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านของลูกจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ และยังช่วยป้องกันอันตรายจากอัคคีภัย และโจรภัยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ถ้าหากบ้านใดมีความปกติไม่มีปัญหาก็สามารถปฏิบัติตามวิธีข้างบนได้ยิ่งจะช่วยเสริมให้เกิดสิริมงคลในบ้านเรือนที่พักดียิ่งขึ้น

คาถาบูชาพระขรรค์ ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่อสาคร
นะโม 3 จบ
อิปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวัฯโณ มาณังสุขัง อรหังสุคโต นะโมพุทธายะ

พระขรรค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง รุ่นพระไตรปิฎก มี 2 หน้า เทวดากับยักษ์ ไตรมาสปี 2544 (ยาวประมาณ 5 ซม.)
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 05 มี.ค. 2567 - 18:37.18
วันปิดประมูล พฤ. - 14 มี.ค. 2567 - 10:16.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 14 มี.ค. 2567 - 09:16.23
กำลังโหลด...
Top