พระรัตนจักรเนื้อดินพิมพ์เนื้อชิน หลังมีจาร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก - หลวงปู่ดู่ วัดสะแก – หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

พระรัตนจักรเนื้อดินพิมพ์เนื้อชิน หลังมีจาร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา

พระรัตนจักรเนื้อดินพิมพ์เนื้อชิน หลังมีจาร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา พระรัตนจักรเนื้อดินพิมพ์เนื้อชิน หลังมีจาร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระรัตนจักรเนื้อดินพิมพ์เนื้อชิน หลังมีจาร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียด***** ค่าบูชา 1,800 บาท *****

### พระเครื่องเป็นสิ่งควรมีติดตัว ครอบครัว สถานที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน และ "พระรัตนตรัย" คือสิ่งที่เป็นพึ่่งที่ยึดเหนี่ยวของจิตใจ ในการกำจัดทุกข์ กำจัดภัย กำจัดโรค ได้จริงสมตามพระคาถาที่ผูกขึ้นไว้ใช้เจริญภาวนาอบรมจิตใจของพุทธสาสนิกชน พระรัตนจักรเนื้อดิน (พิมพ์เนื้อชิน) หลังมีจาร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน พระอรหันต์เมืองกรุงเก่า ท่านอธิษฐานจิตให้ช่วงปี 2544 - 2546 จัดสร้างเป็นเนื้อดินเผา พระเนื้อดินนี้หลวงปู่ท่านจะเรียกว่า"พสุทา" ท่านบอกว่า ครบ ธาตุ 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และหลวงปู่เคยอธิษฐานจิตด้วยอมตะวาจาสิทธิ์ไว้ในพระเครื่องด้วยเมตตาเป็นที่สุดว่า "พระพุทธศาสนาเป็นศาสนาสัจธรรม เป็นศาสนาสากล ทรงไว้ซึ่งภราดรภาพ พลานุภาพอันสูงเยี่ยม ไม่มีอะไรเทียบได้ พระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่งได้จริง พระธรรมเจ้าเป็นที่พึ่งได้จริง พระสงฆเจ้าเป็นที่พึ่งได้จริง พระรัตนจักรชัยสิทธิ์เป็นที่พึ่งกำจัดภัยได้จริง กันปืน กันอาวุธ กันระเบิด กันนิวเคลียร์" !! ###

-------------------------

มีข้อมูลดีๆ ของ คุณเนาว์สถิตย์ ศิษย์ที่เคยได้อุปฐากหลวงปู่ชื้น ที่เขียนไว้ในจดหมายเหตุ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน มาเล่าให้ฟัง คือ ความเป็น "หนึ่งไม่มีสอง" ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ พระอัครขีณาสวเจ้าแห่งวัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ยังได้ว่าชาวอยุธยารายหนึ่งซึ่งมีนิวาสสถานติดๆกับวัดญาณเสนและเดินผ่านกุฏิหลวงปู่ชื้นอยู่เป็นกิจวัตร แต่กลับแล่นมากราบท่านถึงภาคเหนืออันแสนไกลว่า"ใกล้เกลือกินด่าง" ด้วยเล็งเห็นแล้วว่า มีสุดยอดพระดีอยู่หน้าบ้านตัวเองแล้ว กลับหาได้รู้สึกรู้สาใดๆไม่นั่นเอง ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อยุธยาถึงกับเรียกหาด้วยความเคารพยกย่องอย่างยิ่งว่า "พี่ชื้น" ทั้งๆที่หลวงปู่ชื้นมีพรรษายุกาลน้อยกว่าหลวงปู่ดู่อยู่หลายปี อันเป็นการแสดงความให้เกียรติในคุณธรรมอันสูงเด่นเทียมฟ้าของหลวงปู่ชื้นให้ปรากฏไปในทศทิศอย่างไม่มีใครจะปฏิเสธได้ ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่หลวงปู่พรหมา เขมจาโร สวนหินผานางคอย อุบลราชธานีได้จับพลังเหรียญของหลวงปู่ชื้น รุ่น"ธรรมสภา"แล้วถึงกับออกปากว่า"ในยุคนี้ ยังมีใครเสกของได้แรงถึงขนาดนี้อยู่อีกหรือนี่..???!!???" ทั้งๆที่หลวงปู่พรหมาไม่เคยพบหลวงปู่ชื้นมาก่อนเลย แล้วยังสั่งให้ฤาษีสมชาย ศิษย์ของท่านตามมาเช่าเหรียญนี้ถึงวัดญาณเสนไปอีกไม่น้อยอีกด้วย ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย นครพนม (หลวงปู่สิม พุทฺธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ซึ่งปกติออกปากชมใครได้ยากยังกล่าวรับรองหลวงปู่คำพันธ์ว่า"เก่งเรื่องธาตุ" ) และมีงานอดิเรกอย่างหนึ่งซึ่งน้อยคนนักจักล่วงรู้ก็คือการ"ตรวจพลังพระเครื่อง" ยังออกปากรับรองกับศิษย์ใกล้ชิดท่านหนึ่งว่า "พระในอยุธยาทั้งหมดยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นสายพุทธภูมิหรืออริยะ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสนถือเป็นยอดที่สุด หาผู้ใดเสมอเหมือนมิได้..!!!!!!!"
ราคาเปิดประมูล1,750 บาท
ราคาปัจจุบัน1,750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 18 พ.ค. 2567 - 22:03.17
วันปิดประมูล ศ. - 07 มิ.ย. 2567 - 22:03.17 (11วัน 18ชั่วโมง 11นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top