พระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง – หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง - พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก

พระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม

พระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม พระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม พระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียดพระผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ปี 2517 วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ พร้อมกล่องเดิม สภาพสวยระดับประกวดครับองค์นี้ จัดให้พร้อมบัตรรับรองให้เก็บแบบสบายใจ ราคาตามสภาพครับ อยากได้ของสวยต้องควักเยอะหน่อย
***********************************************************
พระอริยสงฆ์ หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาบล่อง จ.เชียงใหม่

ท่านเป็นพระสายปฏิบัติกรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์สาวกขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นพระอริยสงฆ์ที่ควรค่าแก่การสักการะบูชากราบไหว้เป็นอย่างยิ่ง
วัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิษฐานจิตปลุกเสกล้วนแล้วแต่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความบริสุทธิคุณเมตตาบารมีและมหาพุทธานุภาพเป็นที่สุด หากท่านเป็นนักปฏิบัติธรรมกรรมฐานหรือชอบบูชาวัตถุมงคลที่อธิษฐานจิตโดยพระอริยสงฆ์สายปฏิบัติกรรมฐานสมควรจะมีไว้บูชาเป็นยอดของดีที่ทรงคุณค่าแห่งการบูชาเป็นอย่างยิ่ง

พระอริยสงฆ์ ""พระอรหันต์องค์ที่ 17. ของเมืองไทย"""

หลวงปู่สิม พุทธาจาโร หรือ ท่านพระครูสันติวรญาณ อดีตเจ้าอาวาส วัดสันติธรรม จ.เชียงใหม่ ท่านบำเพ็ญสมถกรรมฐานอยู่ที่สำนักสงฆ์ ถ้ำผาปล่อง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต(พระเถระที่มีอัฐิเป็นพระธาตุ) ท่านพระอาจารย์ใหญ่ หลวงปู่มั่น เคยเอ่ยถึงหลวงพ่อสิม พุทธาจาโร ต่อหน้าลูกศิษย์ของท่านทั้งหลายว่า"ยังมีดอกไม้ดอกหนึ่งยังตูมอยู่ หากบานเมื่อใดจักหอมหวลกว่ามวลหมู่" ท่านพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม ศิษย์เอกหลวงปู่มั่น ซึ่งเป็นพระกรรมวาจาจารย์ของ หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร เคยบอกกับผู้ใกล้ชิดท่านว่า"ท่านสิมเขามีบุญบารมีแต่ชาติก่อนที่เขาได้บำเพ็ญบารมีมามากเหลือเกิน เป็นบุญกุศลส่งเสริมเขาให้สำเร็จไวกว่าคนอื่นๆ"...นั่นเป็นคำทำนายของปรมาจารย์ในฝ่ายธรรมยุตนิกายของท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และท่านพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม ที่เอ่ยถึง หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร...

หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร ท่านเป็นพระภิกษุสงฆ์ที่เคร่งครัดต่อกรรมฐานและสมณะอย่างยิ่งยวด ท่านได้สละตำแหน่งเจ้าอาวาสซึ่งเป็นพันธะผูกพันเครื่องรัดร้อย...มุ่งสู่ป่าเขาเพื่อบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐานหาทางหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด ด้วยบุญบารมี..มีคนนิมนต์ท่านไปเป็นเจ้าอาวาสพร้อมกันถึง 3 วัดคือ วัดอโศการาม เมื่อตอนหลวงพ่อลี มรณภาพ ญาติยมที่ศรัทธาได้มานิมนต์ท่านไปเป็นเจ้าอาวาสเมื่อปีพศ.2504-2508 เป็นเจ้าอาวาส วัดป่าสุธาวาส ปีพศ.2509และที่วัดสันติธรรม เชียงใหม่ ทั้งๆที่มีพระอาจารย์อยู่มากองค์ แต่ญาติโยมและศรัทธากลับลงมติขอเลือก หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร เป็นเจ้าอาวาสทั้ง 3 วัดดังกล่าว

พระผงชุดนี้นับเป็นพระผงที่จัดสร้างขึ้นโดยหลวงพ่อสิม ในปี 2517 ด้วยผงพระพุทธคุณที่ยอดเยี่ยมมาก ๆๆ เข้าพิธีปลุกเสกโดยหลวงพ่อสิม นับเป็นพระผงอีกรุ่นหนึ่งของท่านที่นิยมเสาะหากันมาก แต่ก่อนพบเห็นกันบ่อย ๆๆ มาก ๆๆ ตอนนี้ไม่ค่อยได้พบเห็นกันมากนักแล้ว นาน ๆๆ จะมีมาให้เห็นกันสักองค์แล้ว ถือว่าหาชมได้ยากมากแล้วครับ.
ราคาเปิดประมูล1,450 บาท
ราคาปัจจุบัน1,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 21 เม.ย. 2567 - 20:21.47
วันปิดประมูล ส. - 11 พ.ค. 2567 - 20:21.47 (2วัน 22ชั่วโมง 13นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top