ปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ

ปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ ปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ ปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ
รายละเอียดปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่หงษ์ พรหมปํญโญ ตอกโค๊ต นะเมติ ใต้ฐานและอุดผงมหาลาภ สูง 3 ซม.ฐานกว้าง 1.8 ซม. ความเป็นมาของพ่อแก่,พระฤาษี หรือบางครั้งก็เรียกกันว่า ครูฤาษี ถือเป็นบรมครูแห่งศาสตร์ ตามตำนานกล่าวไว้ว่า พระฤาษีมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 108 องค์ ปางเสมอเถรถือว่าเป็นปางที่มีฤทธิ์มากที่สุดในบรรดาทั้ง 108 องค์ คำว่า ฤาษี มาจากคำว่า ฤาษิ แปลว่า ผู้เห็นด้วยความรู้พิเศษอันเกิดจากฌาน ซึ่งสามารถแลเห็นอดีตปัจจุบัน และอนาคตได้ บางครั้งก็เรียกพ่อแก่หรือฤาษีว่า "ตฺริกาลชฺญ" แปลว่า ผู้รู้กาลทั้งสาม นอกจากนี้พระฤาษียังถือว่าเป็นผู้ประทานสรรพวิชาความรู้ ทั้งมวลแก่มนุษยชาติ เพื่อให้เป็นอาจารย์แห่งสรรพวิชาความรู้ทั้งมวล
วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียว เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม 3 จบ นะเมติ 12 จบ ดีนักแลฯ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน120 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 ก.ค. 2556 - 09:44.12
วันปิดประมูล จ. - 29 ก.ค. 2556 - 15:56.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 120 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
120 บาท ศ. - 19 ก.ค. 2556 - 22:53.58
กำลังโหลด...
Top