ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี

ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี
รายละเอียดประลัดขลิด พระครูสุวรรณโชติวุฒิ (ลพ ตี๋) วัดหูช้าง นนทบุรี

หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้าง ทายาทและศิษย์พุทธาคม...หลวงปู่กี๋

พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ 73 พรรษา ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียวและมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงปู่ กี๋ วัดหูช้าง เกจิดังสมัยพ.ศ. 2500 ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ท่านจึงได้วิชาการทำปลัดมาอย่างเข้มขลังจนเป็นตำนาน ปลัดเมืองนนท์ ที่สุดยอดหายากและปราถนาเนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง 3 รูปนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาสสามเสน คือแผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง 3 รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรีอีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆเองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังและทรงคุณค่าและที่สำคัญหายากมาก

ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ สุดยอดแห่งความเข้มขลังทั้งเมตตาค้าขาย เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน ครบเครื่องเลยทีเดียว เรื่องประสบการณ์นั้น ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องรางของขลังในนนทบุรีต่างรู้กันดีครับว่าสุดยอดไร้เทียมทานจริงๆ ปลัดขิก หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จัดสร้างตามตำหรับที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่กี๋ทุกประการ ทุกขั้นตอนปลัดทุกตัวหลวงพ่อตี๋ท่านจะจารและปลุกเสกด้วยตัวท่านเองจนเป็นที่พอใจ แล้วจึงนำออกให้ทำบุญเอกลักษณ์ของปลัดขิกสำนักนี้จะจารอักขระเต็มทั้งตัวทุกพื้นที่บนตัวปลัดเลยก็ว่าได้ เรียกว่าหาช่องว่างแทบไม่ได้เลย หลวงพ่อตี๋ ท่านมีความตั้งใจในการสร้างมาก ปลัดขิกเนื้อพญางิ้วดำรุ่นนี้ จัดสร้างน้อยมากครับ หลวงพ่อตี๋ท่านนำลงโบสถ์เสกติดต่อกันหลายวัน ขนาดกำลังดี ๓ นิ้ว

เมื่อถามพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงปู่ตี๋ พูดไว้อย่างน่าคิดว่า “ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ตะกรุดทุกดอก ปลัดขิก และเบี้ยแก้ทุกตัว จะจารด้วยเมือตัวเอง ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้พระตั้งใจทำ และลงอักขระเลขยันต์มากเพียงใด ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า”

สร้างน้อย ไม่เกิน 100 ดอกครับ หายากครับผม
ราคาเปิดประมูล1,090 บาท
ราคาปัจจุบัน1,100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 03 ส.ค. 2556 - 09:38.34
วันปิดประมูล จ. - 05 ส.ค. 2556 - 00:52.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
conanzs (110) (-1) 27.55.216.59
เบอร์ติดต่อ 0894343844
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 04 ส.ค. 2556 - 00:52.59
กำลังโหลด...
Top