เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง

เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง
รายละเอียดเหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด องค์จริงตรามรูป ...รับประกันตามกฎทุกประการ.***

*** เหรียญพญาครุฑดวงตรามหาเดช วัดตรีทศเทพวรวิหาร พ.ศ.2553 เนื้อทองแดง / เหรียญดวงตรามหาเดช มาบูชา เป็น ตราประจำตัวของพระองค์ท่าน สัญญาลักษณ์ มีนัยยะ อันหมายถึงความสำเร็จผล ทุกประการ /.......ลองอ่านประวัติดู …./……..“ตรามหาเดช" เป็นดวงตรานำทัพ ปักไว้บนธงรบของสมเด็จพระ เจ้าตากสินมหาราช ตรานี้เป็นรูปพญาครุฑทรงจักร อัญเชิญเพชรเปล่งรัศมี ตรงกลางของเพชรมีเครื่องหมายอุณาโลม อันหมายถึงความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ดวงตรามหาเดชนี้ เป็นเครื่องหมายแห่งชัยชนะ และทรัพย์สินเงินทอง ตลอดจนความผาสุก สิริสวัสดิ์ เป็นมงคลทั้งตนเอง และบริวาร แก้อาถรรพ์ ปราบปราม ศัตรู แพ้ภัยไปง่ายดาย ใครบูชาตรามหาเดช สำเร็จทุกเรื่อง ดังที่ตั้งสัจอธิษฐาน อ้างมหาเดชานุภาพ มหาเดชบารมีสมเด็จพระเจ้าตากสิน เป็นปฐม มหาเดชานุภาพของดวงตรานี้ ในอดีต กาลกองทัพพระเจ้าตากสินมหาราช ประ จักษ์อานุภาพมหาบารมีของตรานี้ดีนัก ทัพ ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ไปรบที่ใด มักมีแต่ชัยชนะ สำเร็จตลอดเวลา ตรานี้เป็นเกียรติภูมิ และบารมีมาก เสริมมงคลแห่งชัยชนะ ความเจริญรุ่งเรือง อำนาจบารมีก้องเกรียงไกร "พระนิภากรกิตติพิลาส" วัดตรีทศเทพวรวิหาร กรุงเทพฯ ในฐานะสายเลือดรุ่นที่ 8 ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ได้สร้างตรานี้ อย่างโบราณ ตามหลักพิชัยสงคราม ด้านหลังเป็นยันต์มงกุฎพระเจ้า พระคาถานี้ พระภาวนาโกศลเถร หรือ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนังราชวรวิหาร กรุงเทพฯ ได้ถวายให้พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 (พระปิยมหาราช) ทรงใช้อธิษฐานปลุกเสกหญ้าให้ม้าที่พยศหยุดการพยศ กลายเป็นม้าที่เชื่องให้พระองค์ขึ้นหลังได้ ในคราวที่พระองค์เสด็จประพาสยุโรป คาถานี้มีว่า "อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ" ยันต์มงกุฎ พระเจ้า หมู่ตำรวจ ทหารในช่วงสงครามนิยมมาก มีเรื่องที่เล่ากันมาจนถึงทุกวันนี้ว่า พวกทหารที่นำไปใช้รองหมวก ซึ่งบางคนเรียกผ้ายันต์นี้ว่า "ผ้ายันต์รองหมวก" เวลาที่ไปออกสนามรบ ต่างก็รอดปลอดภัยกลับมาโดยสวัสดิภาพทุกคน นอกจากนี้ผ้ายันต์ยังใช้ได้ดีในทางเมตตา มหานิยม อีกด้วย เวลานำไปใช้ในการเจรจาธุรกิจการค้า หรือติดต่อขอความช่วยเหลือ ก็จะมีคนรักใคร่ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี เรียกว่า "ยันต์ครอบจักรวาล" "เหรียญตรามหาเดช" ได้รับการอธิษฐาน จิตปลุกเสกอย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ บรรจุพุทธคุณจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมสมัยในปัจจุบัน อาทิ หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.สมุทรปราการ หลวงปู่วาส วัด สะพานสูง จ.นนทบุรี หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชล บุรี หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน กรุงเทพฯ และ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี มี พระนิภากรกิตติ พิลาส เป็นเจ้าพิธี ท่ามกลางทหารกล้าแม่ทัพในกระ ทรวงกลาโหม ที่ยกพลมามากมาย เป็นเหรียญดีที่น่าสะสมอีกเหรียญหนึ่ง
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 29 พ.ย. 2556 - 12:15.32
วันปิดประมูล พฤ. - 19 ธ.ค. 2556 - 12:15.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top