## เคาะเดียวครับ ##พระสมเด็จน้ำมันเดือด ชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ) 2องค์หลวงปู่คำบุ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม - หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง – หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู

## เคาะเดียวครับ ##พระสมเด็จน้ำมันเดือด ชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ) 2องค์หลวงปู่คำบุ

## เคาะเดียวครับ ##พระสมเด็จน้ำมันเดือด ชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ) 2องค์หลวงปู่คำบุ ## เคาะเดียวครับ ##พระสมเด็จน้ำมันเดือด ชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ) 2องค์หลวงปู่คำบุ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ## เคาะเดียวครับ ##พระสมเด็จน้ำมันเดือด ชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ) 2องค์หลวงปู่คำบุ
รายละเอียดพระสมเด็จน้ำมันเดือด ชินบัญชรอีสาน (ญาท่านคำบุ) 2องค์หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี

พระครูพิบูลนวกิจ (ญาท่านคำบุ) หนึ่งในยอดพระเกจิอาจารย์ของแดนสยามในยุดปัจจุบันนี้ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า วัตถุมงคลชุดพระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ที่ญาท่านคำบุได้เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกให้ถึง ๒ วาระ จนเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่ต้องการแก่ศายานุศิษย์ทั้งของหลวงปู่ทิมและญาท่านคำบุ ทำให้วัตถุมงคลดังกล่าวหมดลงจากวัดละหารไร่อย่างรวดเร็ว ในพิธีนี้เอง ญาท่านคำบุ สัมผัสได้ถึงพุทธานุภาพและเทวานุภาพของผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ญาท่านคำบุถึงกับเอยปากกับคุณชินพร "ต่อไปจะหาใครทำของศักดิ์สิทธิ์อย่างนี้คงไม่มี" อ.ชินพร ได้มอบผงพรายกุมารให้ญาท่านคำบุจนเป็นที่ปิติในตัว อ.ชินพร ท่านถึงกับกล่าว "ถ้าพ่อใหญ่ อ.ชินพรไปช่วยอาตมาสร้างวัดเมื่อไหร่ จะทำของดีของวิเศษให้ อ.ชินพร สร้างของศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอีกครั้ง" นอกจากมอบธาตุขันต์ คำหมาก และจีวรตามคำปรารพที่กล่าวกับ อ.ชินพร แล้วท่านยังถือเอาฤกษ์คุรุประสิทธิ์ วันครุ ๑๖ มกราคม ที่ผ่านมา

โดยให้ศิษย์ใกล้ชิดไปตาม อ.ชินพร มายังวัดระฆังโฆสิตาราม อันเป็นต้นกำเนิดของพระคาถาชินบัญชรอันศักดิ์สิทธิ์ให้มาทำพิธีปลุกเสกผงกรรมฐาน ปทุมเจ็ดสระมงคลและลงถมยันต์ครอบจักรวาลและยันต์ การะเวกเรียกทรัพย์ สุดยอดทางมหานิยมชั้นสูง ญาท่านคำบุยังได้มอบของดีอีกอย่างคือ น้ำมันสาวพรหมจรรย์ ซึ่งเป็นที่ต้องการของศิษย์สายญาท่านคำบุเป็นอย่างมาก ด้วยมุทิตาจิตต่อญาท่านคำบุ อ.ชินพร จึงนำผงพรายกุมารและผงสัตตามาสที่หลวงปู่ทิมปลุกเสกนานถึง ๗ เดือนมาประสานกับผงวิเศษและน้ำมันสาวพรหมจรรย์อันเป็นสุดยอดวิชาของญาท่านคำบุ ทั้งยังได้ผงฤาษีเบิกไพร จากฤาษีเพชรดำดาบส ครั้งธุดงส์ในป่านาน ๑๗ ปี ให้เป็นเอกอุ แห่งมวลสารของกายสิทธิ์ธาตุแห่งเมืองบัวงามอุบลราชธานี เพื่อผสมสร้างพระกริ่งชินบัญชรอีสาน(ญาท่านคำบุ) ทั้งอุดผงและปั้นเป็นผลคุณ
หลวงปู่คำบุ ประกอบพิธีพุทธาภิเษก พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๒๐๐ ปี ณ วัดละหารไร่
หลวงพ่อเชย และ อ.ชินพร มอบผงพรายกุมารให้ญาท่านคำบุ
หลวงปู่คำบุ ทำพิธีเปิดฟ้า เบิกดิน รวมพลังจักรวาล ที่หน้ารูปหล่อสมเด็จโต เพื่อสร้างพระกริ่งชินบัญชรอีสาน

พระกริ่งชินบัญชรอีสานกำหนดเททองในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นงานฉลองวันเกิดครบ ๙๐ ปี ญาท่านคำบุ ณ วัดกุดชมพู เวลา ๘.๒๕ โดยได้เชิญฤาษีเพชรดำ ทำพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทพเทวาทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน โดย อ. ชินพร จะกล่าวอันเชิญพลังจักรวาลให้ร่วมกันมาเป็นหนึ่งในแดนอีสาน เพื่อฉลองมหามงคล ๙๐ ปี ญาท่านคำบุ จึงตั้งใจ จัดสร้างให้บังเกิดเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งปีมะโรง อ.ชินพร ได้นำอักขระเลขยันต์ สรรพวิชา สายอีสานและตะวันออกทั้ง ๒ สายลงเป็นมหายันต์พลังจักรวาล และสุดยอดมวลสารสำคัญญาท่านคำบุที่ท่านยังไม่เคยมอบให้ใครมาก่อน เพื่อฝากฝัง อ.ชินพร จัดสร้างวัตถุมงคลให้เป็น อมตะวัตถุธาตุในอนาคตสมกับที่คณะศิษย์ทั้ง ๒ สาย ให้สมญานามว่า "ราชสีห์อุบล ประสานพยัคฆ์บูรพา เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์" ยากที่จะหาอะไรมาเทียบได้
ราคาเปิดประมูล350 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 08 ก.พ. 2557 - 15:46.17
วันปิดประมูล ศ. - 14 ก.พ. 2557 - 02:18.56 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 13 ก.พ. 2557 - 02:18.56
450 บาท พฤ. - 13 ก.พ. 2557 - 10:34.06
กำลังโหลด...
Top