พระกริ่งชินบัญชรอริยทรัพย์ ชุดตะกรุดเงิน หลวงปู่จ้อย พุทธสโร วัดหนองน้ำเขียว จังหวัดชลบุรี - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันออก

พระกริ่งชินบัญชรอริยทรัพย์ ชุดตะกรุดเงิน หลวงปู่จ้อย พุทธสโร วัดหนองน้ำเขียว จังหวัดชลบุรี

พระกริ่งชินบัญชรอริยทรัพย์ ชุดตะกรุดเงิน หลวงปู่จ้อย พุทธสโร วัดหนองน้ำเขียว จังหวัดชลบุรี พระกริ่งชินบัญชรอริยทรัพย์ ชุดตะกรุดเงิน หลวงปู่จ้อย พุทธสโร วัดหนองน้ำเขียว จังหวัดชลบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งชินบัญชรอริยทรัพย์ ชุดตะกรุดเงิน หลวงปู่จ้อย พุทธสโร วัดหนองน้ำเขียว จังหวัดชลบุรี
รายละเอียดลงเผยแพร่เป็นวิทยาทาน น้อมถวายความดีบูชาครู

“เมตตาเป็นมหาอำนาจสูงสุด”
“เวลาที่อาตมาปลุกเสก อาตมาเพียงแค่แผ่เมตตาตามที่ได้เรียนมาลงสู่วัตถุมงคล แล้วก็สวด...เมตตายะ ภิกขะเว เจโตวิมุตติยา...” (บทเมตตานิสังสะสุตตะปาโฐ) [หลวงปู่จ้อย พุทธสโร]

ในปี 2550 หลวงปู่จ้อย พุทธสโร วัดหนองน้ำเขียว ศิษย์หลวงปู่เชิด วัดลาดบัวขาว พระเกจิยุคเก่า ที่แม่แต่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ยังยกย่องเมื่อมีชาวบ้านไปขอให้หลวงพ่อปานรักษาอาการบวมตามเนื้อ หลวงพ่อปานบอกว่า" แกข้ามของดีมาเสียแล้ว พระอาจารย์เชิด วัดลาดบัวขาวนั้นนะ เขาเก่งกว่าข้าเสียอีกให้กลับไปหาเขาเถิด" ได้สร้างพระกริ่งชินบัญชรในตำนานแห่งดินแดนภาคตะวันออกขึ้นอีกครั้ง เพื่อให้ญาติโยมได้มีของดีติดตัวบรรเทาความทุกข์ยากและส่งเสริมความเจริญให้กิดขึ้นแก่ชีวิต โดยหลวงปู่ได้นำรายได้ที่ได้รับมาบูรณปฏิสังขรสร้างกำแพงวัดหนองน้ำเขียวให้มีความเจริญมั่นคงต่อไปครับ ในการจัดสร้าง "พระกริ่งชินบัญชรอริยทรัพย์" หลวงปู่ได้นำวิชาความรู้ที่ได้สั่งสมมา ประสิทธิ์ไปยังองค์พระกริ่ง ซึ่งสร้างโดยกรรมวิธีเข้าช่อหล่อโบราณ ใต้ฐานอุดเทียนชัยแท่งประธานในพิธีมหาจักรพรรดิทุกวัดที่ท่านได้รับนิมนต์ไปร่วมปลุกเสกตั้งแต่ปี 2500 กว่าๆ ท่านบอกว่าเทียนชัยนี่ขลังนัก นึกอะไรก็สำเร็จได้โดยง่าย ได้นำฝังพลอยเสก ที่ท่านเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์ ได้อธิษฐานจิตและได้มอบให้ไว้ บรรจุพระกริ่งทุกองค์ มีทั้งแบบฝังตะกรุดทองคำ และตะกรุดเงิน จารมือ ด้วยคาถามหาลาภอริยทรัพย์ไว้ทุกองค์ สำหรับองค์อุดตะกรุดเงิน เทียนชัยมหาจักรพรรดิ์ พลอยเสกเจ้าคุณนร สร้างเพียง 409 องค์เท่านั้น

จากประสบการณ์ที่เคยลงเผยแพร่ไว้ มีคนนำพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่จ้อย ติดตัวไปไปกราบหลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ สุพรรณมาครับ พร้อมทั้งให้ท่านเสกพระกริ่งให้ครับ พอหลวงปู่ท่านจับพระกริ่งไปแล้ว ท่านก็ทำตกจากมือครับ ท่านร้องโอ้ย... ท่านบอกว่า พระกริ่งองค์นี้แรงจริง ไฟช๊อตเลย แล้วท่านก็ยิ้มๆครับ แล้วท่านก็เป่าให้สามครั้งครับ แล้วยื่นคืนให้ ท่านบอกว่า ไม่ต้องเสกแล้ว!

อีกวาระหนึ่งหลวงปู่หงษ์ ท่านจับที่องค์พระกริ่งหลวงปู่จ้อย แล้วบอกว่า ของดีไม่ได้มีมาให้เห็นง่ายๆ เหมือนพระกริ่งองค์นี้เลย เก็บรักษาไว้นะ จะช่วยได้สารพัด พระกริ่งชุดนี้หลวงปู่หงษ์ยังพรหมน้ำมนต์ให้ด้วยครับ

จากข้อมูลของกลุ่มลูกศิษย์หลวงปู่จ้อย ผู้จัดสร้างพระกริ่งชินบัญชรถวาย เพื่อสร้างกำแพงวัด ทางคณะศิษย์ที่สร้างพระกริ่งถวายได้แจ้งประสงค์ให้หลวงปู่จ้อยทราบ ท่านก็เขียนแผ่นพระยันต์นำฤกษ์ พระยันต์ 108 นะปะถะมัง ท่านก็เขียนสูตรลงในกระดาษชนวนแล้วลบถมจนได้ที่ ท่านก็บอกว่าเอาไปใส่เบ้าหลอมพระกริ่งด้วยนะ รักษาโรคได้ หลวงปู่จ้อย ท่านบอกว่าใครก็ตามได้บูชา พระกริ่งชินบัญชร องค์นี้ ไปที่ใหนก็จะพบแต่ความร่ำรวยทุกประการ ปลุกเสกด้าน มหาลาภ เมตตา เพราะได้ชื่อว่า อริยทรัพย์ เรื่องโรคนี่ มีโดยคนหนึ่งเป็นโรคหวัดใหญ่ไม่มีเงินไปหาหมอ ฉันก็ให้พระกริ่งองค์นี้ไป ให้เอาไปทำน้ำมนต์ดื่ม ได้ 3 วันโยมผู้นั้นก็กลับมาบอกว่า หายเป็นปลิดทิ้ง ฉันจึงบอกว่ารักษาให้ดี เพราะต่อไปภายหน้าจะหาไม่ได้ พ่อค้าแม่ค้าชลบุรี มากราบหลวงปู่จ้อย บูชาพระกริ่งไป ไม่กี่วันกลับมาหาหลวงปู่ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า " หลวงพ่อให้กริ่งไปค้าขายดีหยิบจับไม่ทันเลย " ทุกคนที่เจอประสบการณ์ต่างก็พากันมาถวายข้าวของปัจจัยให้หลวงปู่กันบ่อยๆ พระชุดนี้สร้างน้อยมาก ๆ ครับ วันที่หลวงปู่จ้อย ปลุกเสก พระอาทิตย์ทรงกรดกันทีเดียว

(ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมของศิษยานุศิษย์และผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่ทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมเผยแพร่บุญบารมีตามข้อเท็จจริงดี ๆ ของหลวงปู่ครับ)

*****ค่าบูชา 3,500 บาท*****

ราคาเปิดประมูล3,450 บาท
ราคาปัจจุบัน3,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 07 เม.ย. 2557 - 22:37.26
วันปิดประมูล จ. - 28 เม.ย. 2557 - 19:34.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
3,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 27 เม.ย. 2557 - 19:34.49
กำลังโหลด...
Top