ผ้ายันต์นามปี ๑๒ นักษัตร (ปีมะเมีย) รุ่นเก้าหน้า มหาโชค มหาเศรษฐี วัดอ้ายเขียว ปี 2550 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ผ้ายันต์นามปี ๑๒ นักษัตร (ปีมะเมีย) รุ่นเก้าหน้า มหาโชค มหาเศรษฐี วัดอ้ายเขียว ปี 2550

ผ้ายันต์นามปี ๑๒ นักษัตร (ปีมะเมีย) รุ่นเก้าหน้า มหาโชค มหาเศรษฐี วัดอ้ายเขียว ปี 2550
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ผ้ายันต์นามปี ๑๒ นักษัตร (ปีมะเมีย) รุ่นเก้าหน้า มหาโชค มหาเศรษฐี วัดอ้ายเขียว ปี 2550
รายละเอียดผ้ายันต์นามปี ๑๒ นักษัตร (ปีมะเมีย) รุ่นเก้าหน้า มหาโชค มหาเศรษฐี ขนาดประมาณ 10*14 นิ้ว บูชาเสริมดวงประจำปีเกิดหรือปีชง ดีมากๆเลยครับ

กดนำฤกษ์ในพิธีเทวาภิเษก โดยพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อและพิธีวางศิลาฤกษ์หอฉันวันที่ 18 มกราคม 2550

รายนามพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมพิธีฯ

1.พ่อท่านผดุง วัดภูเขาหลัก
2.พ่อท่านเอื้อม วัดเนินธัมมัง
3.พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง
4.พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม
5.พ่อท่านหย่ำ วัดนพรัตน์
6.พ่อท่านหรั่ง วัดห้วยเตง
7.พ่อท่านผล วัดเขาห้วยแห้ง
8.พ่อท่านไพศิษย์ วัดถ้ำวิเวก
9.พระครูบรรหารวุฒิชัย วัดพรหมโลก
10.พ่อท่านไข่ วัดใหม่
11.พ่อท่านเฉลิม วัดอ้ายเขียว
12.พ่อท่านวรย์ วัดท้าวโต๊ะ
13.พ่อท่านเอียด วัดคลองเมียด

พิธีมหาเทวาภิเษก 3 ครั้งใหญ่ โดยพระเกจิอาจารย์ดังทั่วประเทศ

วันที่ 11 มีนาคม 2550 ณ มณฑลพิธีวัดอ้ายเขียว จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 13 มีนาคม 2550 ณ มณฑลพิธีศาลหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 14 มีนาคม 2550 ณ มณฑลพิธีวัดมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช

วัดอ้ายเขียว (คงคาวง) ตั้งอยู่หมู่ 3 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2420 ได้รับวิสุงคามสีมา เมื่อปี พ.ศ.2497 เหตุที่ชื่อว่าวัด คงคาวง เพราะอยู่ใกล้โขงเขาจดคลองในเขียวหรือ อ้ายเขียว ซึ่งไหลอ้อมเป็นวงรอบบริเวณที่ตั้งของวัด หมายถึง มีลำคลองไหลผ่าน ล้อมรอบเป็นวง จึงเรียกว่า วัดคงคาวง และ มีลำธารไหลผ่านตอนกลาง รวมถึงมีเหวลึกแบ่งเขตวัดเป็น 2 ส่วน ภายในพระอุโบสถวัดคงคาวง (อ้ายเขียว) ประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์พระพุทธสิหิงค์

นอกจากนั้นยังมี รูปเหมือนพ่อท่านเอียดดำ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้ายเขียว และอดีตมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ตามประวัติ พ่อท่านเอียด บวชเณรตั้งแต่อายุ 12 ปี และบรรพชาที่วัดศาลาไพร อุปสมบทเป็นพระที่วัดวังตะวันตก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี ท่านพระครูกาชาติ เป็นพระอุปัชฌาย์ จากนั้นก็มาจำพรรษาที่วัดเขาปูน และต่อมาก็มาจำพรรษาที่วัดคงคาวง ตลอดจนถึงมรณภาพ เมื่อปี พ.ศ.2495 ประชุมเพลิงที่วัดคงคาวง

"หลวงพ่อเอียดดำ" ท่านเป็นที่นับถือของศิษยานุศิษย์และบุคคลทั่วไป เอกลักษณ์และคุณวิเศษที่เลื่องลือ คือการสรงน้ำ 7 วัน อาบน้ำ 1 ครั้ง โดยไม่มีใครเห็นและไม่มีกลิ่นตัว ท่านใช้พระคาถาปราบช้าง ขณะที่ช้างกำลังตกมันได้ ท่านใช้คาถาปราบสัตว์ที่ดุร้าย เช่น เสือ หมี งู และท่านสามารถห้ามฝนตกได้ ทุกครั้งที่แถวนั้นมีงานชาวบ้านมักจะนิยมไปบนบานบอกกล่าวกับรูปหล่อหลวงพ่อเอียดดำ ซึ่งแต่ละคนได้ประจักษ์เรื่องประสบการณ์ด้านค้าขายร่ำรวย โชคลาภและแคล้วคลาดปลอดภัยมากมาย


ปัจจุบัน วัดอ้ายเขียว มี "หลวงพ่อเฉลิม ปสาทิโก" ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส ท่านอุปสมบทที่วัดดอนยาง จำพรรษาอยู่ที่สำนักสงฆ์บน ชาวบ้านเรียกว่า วัดบน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แล้วเดินทางไปจำพรรษาอยู่ที่สำนักสงฆ์ จ.ยะลา จำพรรษาที่วัดเฉลิมพนมเขต อ.เขาพนม จ.กระบี่ จากนั้นเมื่อปี พ.ศ.2530 ได้ย้ายมาอยู่ที่วัดอ้ายเขียวจวบจนปัจจุบัน

วัดอ้ายเขียวได้จัดสร้างวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ รุ่นมหาโชคมหาเศรษฐี เพื่อนำรายได้สร้างหอฉัน เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2550 ได้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์หอฉัน พิธีพุทธาภิเษก และเทวาภิเษกชนวนมวลสาร กดพิมพ์นำฤกษ์ โดยพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ ประกอบด้วย พ่อท่านผดุง วัดภูเขาหลัก, พ่อท่านเอื้อม วัดเนินธัมมัง, พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง, พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม, พ่อท่านหย่ำ วัดนพรัตน์, พ่อท่านหรั่ง วัดห้วยเตง, พ่อท่านผล วัดเขาห้วยแห้ง, พ่อท่านไพศิษย์ วัดถ้ำวิเวก, พระครูบรรหารวุฒิชัย วัดพรหมโลก, พ่อท่านไข่ วัดใหม่, พ่อท่านเฉลิม วัดอ้ายเขียว, พ่อท่านวรย์ วัดท้าวโต๊ะ และพ่อท่านเอียด วัดคลองเมียด

จตุคามรามเทพ รุ่นนี้ที่จัดสร้าง อาทิ เหรียญบาตรน้ำมนต์เนื้อเงิน เนื้อโลหะผสมสัมฤทธิ์โบราณ มีส่วนผสมของเครื่องใช้ขันลงหิน สายล่อฟ้าหลังคาโบสถ์ หลังคาวิหาร หลังคาเจดีย์ ซึ่งได้รับพลังจากจักรวาล ตะกรุดเก่า แผ่นยันต์ แผ่นจาร โลหะเก่าจากกรุต่างๆ จากพระเกจิอาจารย์ดังในอดีต มีพุทธานุภาพแคล้วคลาดปลอดภัย มั่นคงในหน้าที่การงาน เจริญก้าวหน้า เนื้อโลหะผสมรมดำ ขนาดบูชา หน้าตัก 5 นิ้ว ขนาดห้อยคอ เนื้อไม้เทพทาโร ไม้มงคลหอม, เนื้อผงพุทธคุณผสมว่านสีขาวผสมผงบางขุนพรหม, เนื้อผงพุทธคุณผสมว่านสีดำ, เนื้อผงพุทธคุณผสมว่านสีเหลือง, เนื้อผงพุทธคุณผสมว่านสีแดง ส่วนผสมของดินโปร่งที่เป็นสีแดง ว่านสบู่เลือด และพระผงที่เป็นสีแดง มีพุทธานุภาพอยู่ยงคงกระพัน ทรัพย์สิน เงินทองมั่นคง เจริญก้าวหน้า ในตำแหน่งหน้าที่การงาน, เนื้อเคลือบเขียวเกี่ยวทรัพย์ เนื้อเคลือบน้ำเงินรับทรัพย์ นอกจากนั้นยังมีผ้ายันต์เก้าหน้ามหาโชค มหาเศรษฐี มี 7 สี ประจำวันเกิด, ผ้ายันต์ 12 นักษัตร,ผ้ายันต์พญาชิงชัย เก้าหน้ามหาโชค มหาเศรษฐี มีทุกสีวันเกิด ผืนใหญ่

จริงใจไม่ไก่กา
ราคาเปิดประมูล110 บาท
ราคาปัจจุบัน120 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 29 ก.ค. 2557 - 10:35.46
วันปิดประมูล ส. - 09 ส.ค. 2557 - 09:32.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 080-0197978
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 120 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
120 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 08 ส.ค. 2557 - 09:32.28
กำลังโหลด...
Top