พี่กุมารคงทอง องค์พี่ รุ่นบันดาลทรัพย์ ปี 2552 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

พี่กุมารคงทอง องค์พี่ รุ่นบันดาลทรัพย์ ปี 2552 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

พี่กุมารคงทอง องค์พี่ รุ่นบันดาลทรัพย์ ปี 2552 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พี่กุมารคงทอง องค์พี่ รุ่นบันดาลทรัพย์ ปี 2552 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียดพี่กุมารคงทอง พี่กุมารพ่วงเพชร เทพกุมารคู่บารมีของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ พระโพธิสัตว์ผู้มากด้วยความเมตตาแห่งดินแดนอิสานใต้ ผมเชื่อมั่นว่าพุทธศาสนิกชนเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างร่วมน้อมอาลัยในการจากไปของหลวงปู่ครั้งนี้ แม้ต่อไปจะไม่ได้เห็นหลวงปู่ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มแห่งเมตตาคอยอนุเคราะห์เป่าเสก มอบหลักคิดและหลักธรรมดี ๆ ให้แก่ญาติโยมอีกแล้ว แต่ยังมีหลักธรรมคำสอนของหลวงปู่เป็นกำลังแห่งสติ และยังมีของมงคล ดี๊ดี ดีทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับผู้ปฏิบัติ ถ้าเป็นคนดีมีศีล 5 แล้วจะเห็นเอง ครูบาอาจารย์ซึ่งในขณะนี้ต้องรวมหลวงปู่ด้วยจะเมตตามาประสิทธิ์คอยอนุเคราะห์เกื้อกูล แม้ยามล่วงลับจะมีสุขคติเป็นที่ไป สิ่งเหล่านี้คือเมตตาแห่งอมตะวาจาสิทธิ์

"เกล็ดบารมี"

เรื่องนี้ขอบันทึกไว้ เกี่ยวกับกุมารทอง หลวงปู่หงษ์ ซึ่งหลวงปู่ได้กล่าวหลังพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตวัตถุมงคล แจกผ้าป่า ปี 55 ตอนหนึ่งซึ่งมีหลายคนรวมทั้งผู้เขียนเป็นพยานได้ว่า หลวงปู่หงษ์ท่านกล่าวยืนยันดังเป็นบทสรุป เกี่ยวกับกุมารทองที่หลวงปู่สร้างว่า ไม่ใช่ก้อนดินหรือก้อนทองเหลือง ที่หลอกลวงเอาเงินชาวบ้านมาเพื่อตัวท่าน แต่หลวงปู่ อธิฐานสิ่งสร้างมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กลับ เป็น สระน้ำใหญ่ ผืนป่านับหมื่นไร่ให้ สรรพสัตว์อยู่กินอาศัย สร้างเสนาสนะไว้เป็นสมบัติพระศาสนา กลับมา เรื่องกุมารทองที่พูดนี้ ที่แปลกน่าฉงนสนเท่ห์ก็คือ หลวงปู่สามารถชี้ ลังกุมารทองได้ถูกต้อง ทั้งที่ไม่มีใครบอกให้รู้มาก่อนว่า มีกุมารทองมาเข้าพิธี ครั้งนั้น 2 ลัง 100 องค์..

กุมารทองหลวงปู่หงษ์ เป็นวิชาที่หลายท่านคงทราบว่า ครั้งธุดงค์ในป่ามีเทพนิมิตเป็นกุมารทองตัวใหญ่ปลุกปล้ำกันไปมาพออีกฝ่ายแพ้ก็สลายเป็นดิน แล้วก่อตัวขึ้นมาได้ใหม่ต่อสู้กันกลับไปกลับมา แล้วจึงเนรมิตกายมาสอนวิธีสร้างกุมารทอง...หลวงปู่เคยเล่าให้ฟังว่าเมือคืนยุงเยอะมาก ไม่มีกำลังจะปัดไล่ หลวงปู่บอกกุมาทองมานั่งปัดยุงให้ บางทีก็มีเสียงตบยุงของมือเล็กๆ แสดงให้รู้ว่ามาช่วยปัดยุงให้ กับสุสานทุ่งมนเอง บางครั้งรถตู้ของหลวงปู่หงษ์ก็สตาร์ทเครื่องและเคลื่อนโดยไม่มีคนขับ เมื่อเล่าถวาย..หลวงปู่ก็บอกว่า กุมาทองเขาแสดงให้ดู แม้แต่ในประเทศสิงคโปร์ พระศิษย์หลวงปู่หงษ์ ท่านเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ ได้ไปโปรดบ้านศิษย์หลวงปู่หงษ์คนหนึ่งที่ศรัทธาเลี้ยงกุมารทองหลวงปู่ มีของเล่นวางกระจาย ขณะสนทนา ของเล่นก็เคลื่อนที่ได้เอง เจ้าของก็ไม่ได้แสดงความวิตก เขาบอกเจอจนเป็นเรื่องปรกติ ตัวผู้เขียนสมัยที่ยังอยู่สุสานทุ่งมน ก็มีหญิงชาวต่างชาตินำกุมาร หลวงปู่หงษ์ มาคืนเพราะเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วเห็นกุมารเด็กนั่งยิ้มให้ เลยขอนำมาคืนก็ แปลกดี การเลี้ยงกุมารทอง หลวงปู่จะสอนให้หมั่น เรียก หมั่น บอกกล่าว พูดคุย ขอให้ช่วย และให้รางวัล เมื่อสิ่งที่อธิฐานขอกุมารช่วยสำเร็จ เพราะโลกวิญญาณ ต้องบอกถึงจะช่วย ต้องขอถึงจะให้ และที่ขาดไม่ได้อานุภาพจะปรากฏแก่ผู้เลี้ยงดูบูชา ตามกำลังศรัทธาและอัตภาพของบุญกุศลผู้นั้นประกอบด้วย จะหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างเดียวก็คงไม่สามารถปรากฏ ปาฏิหาริย์ หรือผลดีได้ เพราะสรรพสิ่งเป็นไปด้วยอำนาจของกรรม อันมาจากการกระทำประกอบทั้งสิ้น…

(ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็ปไซต์ luangpuhong.com ครับ)

### การสร้างกุมาร และวัตถุมงคลทั้งหลายของหลวงปู่ ล้วนสำเร็จจากคุณแห่งบุญบารมีที่หลวงปู่ท่านได้สั่งสมอบรมมาอย่างแท้จริง ผ่านการอธิษฐานจิตอัญเชิญครูบาอาจารย์ เจ้าของวิชา และเทพกุมารที่มาร่วมสร้างบารมีกับหลวงปู่ ร่วมอนุโมทนาประสิทธิผลให้บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เปี่ยมด้วยพุทธคุณแก่ผู้บูชา สำหรับในส่วนของวัตถุมงคลประเภทกุมารเทพ ทางเจ้าหน้าที่กองทุนปลูกป่าให้เรียกว่า "พี่กุมาร" ครับ เพราะตามองค์ความรู้ที่เราทราบกันดีน่าจะเป็นด้วยอายุเทวดาเขามากกว่าอายุขัยของมนุษย์มาก แต่รูปกายที่เห็นเป็นไปตามเนรมิตและกฎแห่งธรรมชาติ พี่กุมารท่านเก่งกว่ากุมารโดยทั่วไป คอยช่วยส่งเสริมการทำมาหากิน ส่งเสริมโชคลาภ ความปลอดภัยให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ของมงคลชุดกุมารเทพ พี่น้องคู่บุญหลวงปู่รุ่นบันดาลทรัพย์นี้ มีเพียงชุดเดียว แยกให้บูชาตามศรัทธา สภาพสวยเดิม ๆ ครับ ###

*****ค่าบูชา 1,200 บาท*****

ราคาเปิดประมูล1,150 บาท
ราคาปัจจุบัน1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 12 ต.ค. 2557 - 13:45.57
วันปิดประมูล อา. - 02 พ.ย. 2557 - 11:08.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Mzac (15) 49.230.187.69
1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 01 พ.ย. 2557 - 11:08.14
กำลังโหลด...
Top