ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันออก

ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว

ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว
รายละเอียดตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว


ที่สุดแห่งเครื่องรางมหาเสน่ห์ตำรับเขมร...ที่แรงจริง...ได้ผลจริงยอดมหาเสน่ห์มนตรารัญสะออเยเนียง...หลวงพ่อเขิน ถาวโร ยอดพระเกจิอาจารย์สายมหาเสน่ห์แห่งวัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว...วิชามหาเสน่ห์ตำรับวิชาสายเขมรโบราณที่แรงด้วยพลังอาถรรพณ์ที่เสริมให้ผู้ที่ใช้ผู้ที่บูชานั้นมีเสน่ห์ในตัวเองจนเป็นที่รักแก่ชายหญิง เป็นที่รักใคร่รุ่มหลงแก่ทุกคนที่ได้พบปะพูดคุย หลวงพ่อเขินท่านนั้นนับว่าเป็นผู้ที่เก่งในด้านสายมหาเสน่ห์ที่เรียกว่า ผู้ใดได้ใช้ ได้บูชาไว้คู่กาย บูชาติดตัวก็จะเห็นผลได้ในเร็ววัน เครื่องรางที่หลวงพ่อเขินท่านได้สร้างและปลุกเสกนั้นจะเป็นที่รู้ดีแก่ลูกศิษย์ลูกหาทุกคนกันดีว่าเป็นที่หนึ่งในเรื่องมหาเสน่ห์ เสริมในเรื่องความรักให้สำเร็จแก่ชายหญิง

ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม เลี่ยมน้ำมันพญาพรายรักคู่นับเป็นของดีตำรับรัญสะออเยอเนียงแบบเขมร ที่ใช้ใด้ทั้งชายและหญิงเป็นเมตตามหาเสน่ห์ ที่ผูกมัดจิดมัดใจให้ใครก็แล้วแต่ที่เข้าใกล้ในตัวเรานั้นเกิดนิยมชมชอบรักใคร่ ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม เลี่ยมน้ำมันพญาพรายรักคู่นับว่าเป็นตะกรุดที่ใช้ในเรื่องมหาเสน่ห์ที่แรงมากๆ ผู้ใดได้พกบูชาติดตัวจะเกิดเป็นมหาเสน่ห์อย่างแรงที่ทำให้มีคนรักคนหลงแบบไม่ขาด ไม่ว่าจะไปที่ได้ก็จะมีแต่คนรัก แบบว่าสาวล้อมหน้าล้อมหลัง หรือหนุ่มๆตามรักถึงบ้านเลยทีเดียว ตะกรุดนี้หลวงพิ่ท่านสร้างเพียง 599 ดอกเท่านั้น

พระคาถาบูชาเครื่องมหาเสน่ห์มนตรารัญสะออเยเนียง (ตะกรุดเนียรีสาลิกานางแย้ม)

"นะโองคะยะ สะรัญซำเนียะรี สุนะยาคะเจย จิตะนะ กามะจะซำ ซำ สุหุคะวะยะ เอ็งมะ มะจะ ติกะจู สี สีโองคะเจยกามะ ยะสะวาหะ ติ ซำ ติ"

ผู้ชายให้อธิฐานท่องวันละ 7 จบ ผู้หญิงให้อธิฐานท่องครั้งละ 5 จบ และในทุกคืนวันจันทร์ทั้งชายและหญิงให้ท่องคาถานี้ก่อนนอนอีกคนละ 3 จบ (ต่างหาก) เมื่อขณะท่องคาถานั้น ตามตำราบอกว่าให้นึกหน้าคนที่เรารัก เราคิดถึงไปด้วย หรือนึกถึงคนที่เราติดต่อเจรจานั้นแล้ว สิ่งที่พึงประสงค์นั้นแล้วจะสำเร็จ และหากผู้ใดท่องอธิฐานได้บ่อยครั้ง จะเสริมพลังแห่งมหาเสน่ห์ กับเครื่องที่บูชานั้น ให้มีความแรงกับเครื่องที่บูชานั้นไปหลายเท่า
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 30 ต.ค. 2557 - 23:59.09
วันปิดประมูล พ. - 19 พ.ย. 2557 - 23:59.09 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0847848323
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top