พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์ รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์ รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด)

พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์  รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด) พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์  รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด) พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์  รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด) พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์  รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์ รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร ปี 2555 หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ (โนนแกด)
รายละเอียดองค์นี้หมายเลข 132 มงคลเลขแห่งความสมบูรณ์ครบ 32 ประการ กล่องมีรอยราน ก้นถ้วยเงินไม่อยู่แล้วนะครับ แต่ทำให้มองเห็นพระปฐวีธาตุ เกศา และเนื้อหาของผงพุทธคุณชัดเจน องค์นี้บูชามา 1,200 เป็นค่าบูชาหลังจองเมื่อปี 55 กะเก็บไว้เป็นชนวนหล่อพระต่อไปเพราะก้นเงินเดิมไม่มีแล้ว แต่เห็นความสวยงามของมวลสารมงคลแบบพระกริ่งอุดผงพรายกุมาร จึงตั้งใจนำมาลงให้บูชาในราคาเบากว่าเดิมเกือบครึ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่หวังพึ่งพุทธคุณอย่างแท้จริงกับเนื้อมงคลดีๆ สัมฤทธิ์ ที่มีคุณในตัวเองแม้ไม่ได้ปลุกเสก

พระกริ่งใหญ่ รุ่น เจริญพร-ยอดฉัตร เนื้อสัมฤทธิ์ บรรจุพระปฐวีธาตุศักดิ์สิทธิ์อธิษฐานจิตเดิมโดยหลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย พระวิปัสสนาจารย์ที่เก่งเรื่องธาตุเป็นที่สุด และอธิษฐานจิตพุทธาภิเษกโดย หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระเถราจารย์รูปสำคัญในปัจจุบัน มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ ขออนุญาตบอกต่อสำหรับท่านที่ชื่นชอบของมงคลศักดิ์สิทธิ์เช่นปฐวีธาตุ ที่แม้แต่หลวงปู่คำพันธ์ยังบอกว่า พระปฐวีธาตุนี้ศักดิ์สิทธิ์กว่าพระเครื่องที่ท่านเสกซะอีก ถ้าไม่ได้รับมาโดยตรงในสมัยหลวงปู่ ก็ควรเลี่ยงการหาปฐวีธาตุมาบูชาถ้าไม่แน่ใจจริงๆ เพราะที่ชายโขงผมเห็นมีหินทรงปฐวีธาตุต่างๆ ทั้งแบบใสตรงตามลักษณะที่หายากให้บูชากันอยู่ทั่วไป ด้วยความหวังดีครับ

แบ่งให้บูชากันแบบเบาๆ อย่างแท้จริง เบากว่าราคาหลังจองเกือบครึ่ง และเบากว่าราคาเนื้อทองแดงในปัจจุบัน เพื่อให้ได้นำไปบูชากันครับ

*****ค่าบูชา 700 บาท*****
ราคาเปิดประมูล650 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 16 มี.ค. 2558 - 00:07.37
วันปิดประมูล อ. - 17 มี.ค. 2558 - 16:46.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 16 มี.ค. 2558 - 16:46.07
กำลังโหลด...
Top