พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร

พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร
รายละเอียดพระกริ่งอาจารย์เที่ยง น่วมมานา รุ่น พระงามมหาธาตุสิทธิ์ แจกงานกฐิน ก้นจาร สภาพสวยสมบูรณ์ เคาะเดียวถึงขั้นต่ำครับ อาจารย์เที่ยง น่วมมานา วัดทอง (วัดสุวรรณาราม) บางกอกน้อย เป็นอาจารย์ที่โด่งดังมากในยุคหนึ่งโดยท่านได้ร่ำเรียงวิชามามาก มายกับพระอาจารย์ผู้เรืองวิชาไสยเวทย์ต่างๆเช่น หลวงปู่ทองวัดราชโยธา สายตรงในหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สายหลวงปู่รอดวัดนายโรง และพระอาจารย์ท่านอื่นอีกมาก และผู้ที่สืบทอดวิชาจากท่านที่เป็นที่รู้จักกันดีคือ หลวงพ่อเผือด วัดมะกอก กรุงเทพฯ คุณพ่อเที่ยง ท่านเป็นฆราวาสเรืองวิชายุคเก่า สมัยสงครามอินโดจีน ถือเป็นอาจารย์ที่เป็นผู้คงแก่เรียนเป็นที่ยิ่ง สามารถ ทำให้เห็นจริงและรู้จริง มีคุณธรรมสำหรับผู้เป็นครูบาอาจารย์อย่างแท้จริง ท่านมักถ่อมตนอยู่เสมอ ยึดสัจจะเป็นที่หนึ่งแม้กายจะไม่ไหว แต่ได้ตั้งสัจจะไว้แล้ว ก็ทำให้ได้ (พูด แล้วต้องทำได้) และแม้จะแค่เพียงวิชาเดียว หากได้ถ่ายทอดให้กัน ก็ถือว่าเป็นครูบาอาจารย์กันแล้ว
************((**********หมายเหตุ กรุณาอ่านก่อนการประมูลครับ ***********))*************
************( กรณีปิดประมูลพระเครื่อง มูลค่าไม่ถึง 500 บาท ขออนุญาตจัดส่งแบบ ลงทะเบียน ต้องการจัดส่งแบบ EMS เพิ่มค่าส่ง 30 บาทครับ หมายเลขไปรษณีย์ แจ้งให้ทราบทาง Feedback กรุณาแจ้งการเปลี่ยนที่อยู่ที่จัดส่ง และการโอนเงินใน My Box ของเวปพระ เพื่อเก็บเป็นหลักฐานในการทำธุรกรรม และง่ายแก่การตรวจสอบ งดรับแจ้งทางโทรศัพย์ครับ)************
ราคาเปิดประมูล4,530 บาท
ราคาปัจจุบัน4,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 10 พ.ค. 2558 - 22:54.05
วันปิดประมูล พ. - 13 พ.ค. 2558 - 20:05.54 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-3718642
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
4,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 12 พ.ค. 2558 - 20:05.54
กำลังโหลด...
Top