เข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง

เข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง เข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง เข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
รายละเอียดเข็มกลัดของขวัญ พ่อยิ้ม รุ่นแรก เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ศิษย์ต่างรอคอยด้วยใจระทึก พิธีสะเดาะเคราะห์ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557

หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง เกจิมอญชื่อเสียงโด่งดัง เข้มข้นด้วยกฤตยาธิคุณ โดดเด่นด้วยเมตตารักลูกศิษย์เป็นที่สุด จัดงานพิธีสะเดาะเคราะห์ขึ้นเพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์เป็นสาธารณะโดยไม่มีการเสียค่าครูเสียเงินเสียทองใดๆทั้งสิ้น

การจัดงานสะเดาะเคราะห์ เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ ทำบุญกุศล อันยิ่งใหญ่ไพศาล และเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้มีพละกำลังลังในการเดินก้าวผ่าน ปีมะเมีย 2557 จะได้มีความสุข สดชื่น งดงาม หมดปัญหา และ เสริมเพิ่มเติม เรื่องความคล่องตัวทุกอย่าง ทั้งด้านการเงิน การงาน โชคลาภ การทำมาหากิน


ปีละครั้งเท่านั้น พลาดไม่ได้... ขอเชิญร่วมงานสะเดาะเคราะห์ คนที่เกิดปีชง คนที่ดวงไม่ดี คนที่อายุเข้าเคราะห์ คนที่อายุครบเบญจเพส หรือ ท่านที่กลัวจะเกิดปัญหา เกิดทุกข์โทษในปีนี้ กันเหนียว เชิญมาร่วมเข้าพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมมงคล แห่งชีวิต ประจำปีนี้ ทุกคน ไม่มีข้อแม้ ไม่เสียเงินไม่เสียทอง หลวงพ่อทำให้ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ เพื่อช่วยเหลือ ทุกท่าน ลูกศิษย์ ลูกหา ทุกคน

เข็มกลัดของขวัญ “พ่อยิ้ม” รุ่นแรก แจก สังฆทาน งานสะเดาะเคราะห์

เข็มกลัดของขวัญ “พ่อยิ้ม” รุ่นแรก รูปหลวงพ่อยิ้ม หายาก รูปนี้ คุณ สิทธิศักดิ์ ตากล้องมือหนึ่ง ประจำวัด ถ่ายภาพในพิธี ที่หลวงพ่อฉลองตราตั้งเจ้าคณะ
งานที่หลวงพ่อได้ตำแหน่ง ก้าวหน้า เป็น“พระ” เจ้าคณะปกครอง และหลวงพ่อของเรา เป็นเจ้าคณะปกครอง องค์แรกของวัดบางกุฎีทอง “ หลวงพ่อก้าวหน้า ลูกศิษย์ก้าวไกล ”
ที่มาของการสร้าง : สมัยหลวงปู่สุรินทร์ ทำล็อกเกตไว้ 100 องค์ หลวงปู่ท่านวางไว้หน้าพระให้หลวงพ่อเรียงสายสิญจน์พันทีละองค์ ทีละองค์ กลางคืนหลวงปู่ก็เสก ทุกเช้าหลวงพ่อต้องมาจัดสายสิญจน์เพราะ สายสิญจน์จะม้วนกลมเป็นเกลียว ล็อกเกตบางองค์กระจัดกระจาย ล็อกเกตนี้หลวงปู่แจกหมด หลวงพ่อไม่ได้ซักองค์ หลวงพ่อถือหลักว่า ไม่ขอ หลวงปู่ไม่ให้ก็ไม่เอา ไม่นานนี้ มีลูกศิษย์นำล็อกเกต นี้มาถวายหลวงพ่อ 1 อัน หลวงพ่อก็พกติดตัวเพื่อระลึกถึงหลวงปู่ผู้เป็น “ พ่อผู้เป็น ปรมาจารย์”



ล็อกเกต และเข็มกลัด “ของขวัญ” มีขนาดเท่าล็อกเกต หลวงปู่ และเป็นล็อกเกตที่หลวงพ่อให้ทำขึ้นเพื่อแจก ลูก ๆ ผู้ที่ช่วยเหลือกิจการงานวัด คนที่ได้ไปให้ตั้งสัตจะว่า ต้องใช้ล็อกเกต และ เข็มกลัด “ของขวัญ” นี้ เพื่อ ความเจริญ ก้าวหน้า ของลูก ทุกคน (เหมือนที่หลวงพ่อพกติดล็อกเกตหลวงปู่ไว้ตลอดเวลา เพื่อ ระลึกถึง “พ่อผู้เป็น ปรมาจารย์) ล็อกเกต และ เข็มกลัด “ของขวัญ” นี้ หลวงพ่อได้ ทำพิธีปลุกเสกนานมาก เสกให้พุทธคุณครบถ้วนเพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์ทุกคน ใครได้ใช้ได้ติดกาย จะนำมาซึ่งความ ร่มเย็น เป็นสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ใครเป็นลูก เป็นหลาน เป็นลูกศิษย์ท่าน หลวงพ่อได้ตั้งจิตอธิฐานพิเศษไว้ว่า เมื่อไรที่ยังเป็นสัมมาทิฐิ ตั้งจิตใจไว้ในพระพุทธศาสนา จะไม่รู้จัก ตก ไม่รู้จักต่ำ ให้รุ่งเรือง ก้าวหน้า เจริญยิ่งๆขึ้นทุกคืนวัน ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังขึ้นทิศตะวันออก จะไม่รูจักตก ต่ำ อับ จน เลย และ ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังตกหายไปทิศตะวันตก ท่านจะเป็นผู้ปราศจาก ความทุกข์ หม่นหมอง ล้มเหลว สิ้นหวัง เช่นกัน หลวงพ่อตั้ง จิต ฝากพระ และ เทวดา พรหม ทั้งปวงให้สงเคราะห์ลูกหลานของท่านที่มีล็อกเกต “ของขวัญ” นี้ติดตัว และขอให้คำว่า “พ่อ” ที่รักลูก ปรารถนา อยากให้ลูกเจริญ ก้าวหน้า สำเร็จ ปลอดจากทุกข์ภัยทั้งปวง เป็น มโนปณิธาน ช่วยลูก ช่วยศิษย์ ช่วยให้สำเร็จทุกคน มีอะไรจับล็อกเกต “ของขวัญ” และอธิฐานนึกถึง

เนื้อเงิน ฝังเพชรรัสเซีย สร้าง 299 องค์
เนื้อโลหะชุบทองสาติน ฝังพลอยแดง สร้าง 3,000 องค์





ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน220 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 28 ก.ค. 2558 - 15:43.40
วันปิดประมูล จ. - 17 ส.ค. 2558 - 15:43.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 220 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
220 บาท อ. - 28 ก.ค. 2558 - 18:19.18
กำลังโหลด...
Top